Từ xưa đến nay chúng ta đều biết công dụng tuyệt vời của chuối đối với sức khỏe. Đây là một loại trái cây được đánh giá là ít thuốc bảo vệ thực vật và chứa nhiều giá trị dinh dưỡng. Hầu hết chuối thường được trồng để lấy quả, ít khi người ta thu hoạch thân cây chuối, nếu có cũng chỉ dùng trong chế biến thức ăn cho gia súc. Tuy nhiên thân chuối cũng có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe mà bạn có thể không ngờ tới đấy. Nào! Hãy cùng Đồng An Gia chia sẻ bí quyết tuyệt vời ở bài viết dưới đây nhé!

Cách thức giảm cân hiệu quả không ngờ tới từ thân chuối

Thân chuối chứa hàm lượng cao chất xơ, kali, vitamin và khoáng chất giúp tăng cường cơ tim, tốt cho việc sản xuất hồng cầu và insulin, giúp điều hòa đường huyết, mạch m‌áu ổn định, ngăn ngừa huyết áp cao, giúp k‌ích t‌híc‌h thần kinh, duy trì thăng bằng chất dịch trong c‌ơ t‌hể, chống viêm nhiễm, thanh nhiệt, giải độc, giải rượu, cung cấp nhầy cho dạ dày, giúp cầm máu nhanh hơn, chống táo bón... Chính vì có hàm lượng chất xơ cao nên chúng  có xu hướng làm chậm sự di chuyển của thực phẩm qua hệ thống, giúp cơ thể giảm bớt việc hấp thụ thức ăn, làm cho chúng ta có cảm giác no lâu. Điều này là một tin đáng mừng đối với những người có nhu cầu giảm cân vì đây là nguyên liệu rất dễ kiếm và hoàn toàn có nguồn gốc thiên nhiên.

→ Xem thêm: Chuối xanh – vị thuốc thần hỗ trợ bệnh đau dạ dày 

Chúng ta cùng tìm hiểu cách pha nước ép từ thân chuối để giúp cho việc giảm cân của bạn trở nên hiệu quả nhé!

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- Thân cây chuối 

- Mật ong hoặc đường (có thể có hoặc không)

Cách thức giảm cân hiệu quả không ngờ tới từ thân chuối

Các bước làm nước ép thân chuối:

- Bước 1: Đầu tiên các bạn gọt bỏ lớp vỏ cứng bên ngoài, chỉ lấy phần lõi bên trong thân chuối (hoặc còn gọi là nõn chuối).

- Bước 2: Phần lõi thân chuối đem xắt mỏng sau đó bỏ vào máy xay sinh tố cùng với một ít nước lọc. Chúng khá mềm và chứa nước tuy nhiên có gân của thân nên các bạn nên xay lâu một chút.

- Bước 3: Lọc phần thân chuối xay nhuyễn bằng màng lọc để lấy phần nước ép.

- Bước 4: Cho một ít đường hoặc mật ong vào, hoặc có thể uống không nếu các bạn muốn đạt hiệu quả giảm cân nhanh hơn.

Rất đơn giản phải không nào. Chỉ mất chưa đầy 15 phút chúng ta đã có ngay thức uống này rồi, đây là cách giảm cân từ thiên nhiên, an toàn hơn so với việc sử dụng các loại hóa phẩm giảm cân đang được bán tràn lan trên thị trường, mà giá thành lại cao. Nhưng tác dụng của nó không đến ngay tức khắc, vì vậy bạn phải kiên trì với cách làm này đến khi đạt được cân nặng như mong đợi nhé.

Cách thức giảm cân hiệu quả không ngờ tới từ thân chuối

Ngoài tác dụng giảm cân ra loại thức uống mới lạ này còn giúp trị bệnh sỏi thận và tiểu đường vô cùng hiệu quả. Mỗi ngày bạn hãy sử dụng một cốc và cảm nhận sự khác biệt, tuy nhiên cần lưu ý một điều là không nên uống nước ép này vào buổi tối vì sẽ gây cản trở giấc ngủ, ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ của bạn.

Trên đây là cách làm nước ép và một số công dụng tuyệt vời của thân cây chuối, các chị em còn chần chờ gì nữa, hãy chế biến ngay loại thức uống này để vừa có cân nặng như ý muốn lại có thể trị bệnh rồi nhé!

→ Xem thêm: Phương pháp ăn giảm cân lành mạnh và hiệu quả

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hi vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Apr

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Mar

Cà phê chồn Pleiku – Thể hiện đẳng cấp quý tộc

Cà phê chồn Pleiku – Thể hiện đẳng cấp quý tộc