Nứt gót chân là một bệnh lý về da mà rất nhiều người mắc phải. Khi gót chân nứt nẻ sẽ khiến chúng ta cảm thấy khó chịu và mất tự tin bởi tính thẩm mỹ. Hơn nữa, vào những ngày tiết trời se lạnh, hanh khô hơn sẽ khiến ta cảm thấy đau nhức, có khi chảy máu làm ảnh hưởng đến việc đi lại. Thế nên, hôm nay Đồng An Gia xin chia sẻ bí quyết mà không cần phải đi đâu xa hay tốn quá nhiều chi phí thì bạn vẫn hoàn toàn có cách trị nứt gót chân tại nhà bằng chuối. Rất đơn giản mà đem lại hiệu quả vô cùng cao, đó là phương pháp trị nứt gót chân bằng chuối.

Trị nứt gót chân bằng chuối là phương pháp tự nhiên mà lại an toàn cho da. Chuối giàu vitamin, dưỡng chất như kali, vitamin B, magie,... nên có tác dụng tăng cường độ ẩm cùng các dưỡng chất thiết yếu cho da.  Chỉ cần sử dụng trong một thời gian ngắn tại nhà, gót chân sẽ lành lặn, mềm mại và hồng hào trở lại.

Dưới đây là một số cách sử dụng chuối để trị nứt gót chân tại nhà, các bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau:

  • Chuối kết hợp với mật ong
Chia  sẻ cách trị nứt gót chân tại nhà hiệu quả từ chuối

Mật ong có tính kháng khuẩn cao và khả năng dưỡng ẩm cho da.

Cách trị nứt gót chân tại nhà bằng chuối sẽ hiệu quả khi kết hợp với mật ong. Đây là phương pháp làm sạch da, diệt khuẩn vết thương, giúp liền da, tái tạo tế bào da nhanh chóng để gót chân mềm mại trở lại. Thực hiện đều đặn cách này sẽ giúp nhanh chóng giảm đau nhức, khô rát và làn da mịn màng hơn.

  • Chuối kết hợp với bột yến mạch
Chia  sẻ cách trị nứt gót chân tại nhà hiệu quả từ chuối

Chuối và bột yến mạch đều là những nguyên liệu tốt cho da. Bột yến mạch có thành phần chứa nhiều vitamin B, khoáng chất… và đặc biệt là chất avenanthramide - một chất chống viêm nhiễm tự nhiên, có tác dụng làm lành vết thương, cung cấp độ ẩm giúp da bớt khô ráp. Vì vậy, sự kết hợp giữa chuối và bột yến mạch sẽ làm cho việc trị nứt gót chân hiệu quả nhanh nhất.

  • Dùng chuối chín
Chia  sẻ cách trị nứt gót chân tại nhà hiệu quả từ chuối

Trị nứt gót chân tại nhà từ chuối chín là phương pháp đơn giản nhất lại dễ thực hiện, rất thích hợp với những người bận rộn không có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân. Đây như là cách “đắp mặt nạ” cho gót chân để thư giãn, giúp nhanh chóng có được gót sen hồng hào, rạng ngời.

Trên đây là một số gợi ý về cách trị nứt gót chân tại nhà bằng chuối, hi vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được một phương pháp để thực hiện hiệu quả nhất. Gót chân sẽ nhanh chóng lành trở lại, những cơn đau nhức không còn xuất hiện nữa. Đặc biệt, lấy lại được một gót sen mềm mịn, trắng hồng như bạn muốn nhé!

→ Mua sản phẩm chuối sấy lạnh không đường

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hi vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Apr

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất