Hãy sẵn sàng để tràn ngập màu vàng vào ngày mai khi Ngày Chuối Thế Giới khai mạc.

Ngày 1/5 công bố Ngày Chuối Thế Giới

Chuối Úc, kết hợp với Hort Innovation đã tuyên bố ngày 1 tháng 5 là Ngày Chuối Thế Giới.

Sáng kiến ​​quốc gia nhằm giúp nhà vô địch trong ngành và tập trung vào lợi ích sức khỏe của chuối.

Trưởng nhóm tiếp thị của Hort Innovation, Elisa King, cho biết sự khởi đầu của ngày này là để giúp tạo nên những cuộc trò chuyện quốc gia nâng cao nhận thức về dinh dưỡng và lợi ích của chuối trong khi hỗ trợ người trồng địa phương.

Ngày 1/5 công bố Ngày Chuối Thế Giới

"Chúng tôi muốn mang đến một ngày lễ hội thật vui vẻ, với nội dung truyền cảm hứng, trải nghiệm tương tác và tôn vinh những người thúc đẩy ngành công nghiệp chuối phát triển." cô nói.

Những người trồng địa phương cùng với các đại sứ chuối của Úc - cựu cầu thủ của giải đấu ruby ​​chuyên nghiệp, Billy Slater và chuyên gia dinh dưỡng, Susie Burrell - sẽ tổ chức một sự kiện truyền thông tại chuối nổi tiếng nhất của Úc, The Big Banana ở Coffs Harbor vào tháng 5.

Để chuẩn bị cho sự kiện này, huấn luyện viên nổi tiếng Sam Wood, cùng với đối tác sự kiện chính thức Illumination's Minions, đã tổ chức một buổi triển khai tại khu dã ngoại Jervois ở công viên trăm tuổi của Sydney vào tuần trước.

Ngày 1/5 công bố Ngày Chuối Thế Giới

Những người trồng chuối đã được khuyến khích chia sẻ "Shed Selfie" hoặc gắn những #Hashtagnày trên phương tiện truyền thông xã hội như #ShedSelfie và #NationalBananaDay.

Để giúp mang thông điệp đến với mọi nhà, cuộc săn lùng dành cho "nhà nghiên cứu chuối" trẻ nhất của Úc đã giúp Spruik khai mạc Ngày quốc tế chuối tại Úc.

Theo một tuyên bố: "Vai trò quan trọng của nhà nghiên cứu chuối sẽ là đảm bảo trẻ em trên cả nước hiểu được tầm quan trọng của việc ăn chuối, đồng thời giáo dục cha mẹ về những công dụng của chuối đối với sức khỏe trẻ em."

Úc đang thiết lập chương trình nghị sự riêng của mình trong việc ăn mừng trái cây với Ngày Chuối thế giới thực sự diễn ra vào ngày 17 tháng Tư.

Đại hội ngành công nghiệp chuối Úc sẽ được tổ chức tại Gold Coast từ ngày 22 đến 24/5.

Ngày 1 tháng 5 tuyên bố Ngày chuối quốc gia lần đầu tiên xuất hiện trên Good Fruit & Vegetables.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hi vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Apr

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất