Cách làm sinh tố chuối đơn giản được rất nhiều người ưa thích không chỉ từ hương vị ngon của chuối mà còn đảm bảo cho sức khỏe. Đồng An Gia tự tin là nhà nông dân am hiểu về những điều tốt mà chuối đem lại cho sức khỏe con người. Cũng chính vì lẽ đó hôm nay, Đồng An Gia sẽ chia sẽ cách làm Sinh tố chuối cực kỳ đơn giản lại giàu  vitamin cùng khoáng chất không chỉ giúp bạn có sức khỏe tốt mà còn giúp chị em phụ nữ có vóc dáng đẹp và làn da mịn màng tự nhiên.

Cách làm sinh tố chuối thơm ngon hấp dẫn tại nhà

Nguyên liệu làm sinh tố chuối

  • 1 hộp sữa chua
  • 2 quả chuối chín
  • 1 muỗng canh sữa đặc
  • 10ml mật ong
  • 100g lạc rang
  • 1 thìa canh bơ lạc ( nếu có sẽ thơm hơn)

Cách thức thực hiện món sinh tố chuối

Bước 1: Lựa chọn nguyên liệu

Muốn có kem chuối ngon thì phải chọn những quả chuối chín, không bị thâm không bị hỏng, chon chuối chín rất ngọt, nếu chọn chuối chín tới cũng được nhưng không có vị ngọt mà có vị hơi chát. Dùng làm kem thì chuối gì cũng được như chuối tây, chuối lùn, chuối ngự,... hay bất kỳ loại nào tùy theo sở thích.

Còn sữa chua thì chọn loại sữa chua có đường hoặc không đường nhưng nên là sữa chua trắng và mềm mịn vì sữa chua hoa quả làm mất hương vị thươm của chuối, còn sữa chua đã thì quá cứng khó xay nhuyễn mà lại ảnh hưởng đến lưỡi dao xay trong máy sinh tố.

Nếu không thích sữa chua thì có thể thay bằng sữa tươi để xay nhưng nên dùng sữa chua vì sữa chua ngậy hơn và rất tốt cho da và hệ tiêu hóa.

Bơ lạc thì cho vào xay nhưng nếu không thích thì có thể không cần cho vào.

Còn lạc rang chia ra làm 2 phần. Cả 2 phần đều được xát bỏ vỏ, tách đôi hạt lạc nhưng 1 phần cho vào xay dùng như các loại nguyên liệu khác, 1 phần đem xay nhỏ.

Cách làm sinh tố chuối thơm ngon hấp dẫn tại nhà

Bước 2: Cách làm sinh tố chuối:

- Cách 1: không cần làm kem chuối trước

  • Lột vỏ chuối và cho vào máy xay sinh tố,
  • Tiếp đó cho thêm sữa, mật ong (hoặc đường). Nếu bạn thích đậm đặc, chỉ cần cho 1/2 chén sữa là được, nếu thích loãng, hãy cho 1 chén sữa và nước (nếu cần).-
  • Nếu muốn lạnh, hãy cho một ít đá lên trên cùng là có thể dùng được

- Cách 2: cần làm kem chuối trước

  • Sau khi để chuối vào ngăn đá tủ lạnh chờ cho đến khi chuối thành kem
  • Cho vào máy xay sinh tố cùng sữa chua, sữa đặc, mật ong, bơ xay nhuyễn,
  • Lại cho thêm đá bào vào xay cùng khoảng 1 phút nếu muốn ngọt hay nhạt bạn nhé.

Sau khi thực hiện xong một trong hai cách trên. Hãy rót ra ly và mời cả nhà cùng thưởng thức. Nếu muốn món sinh tố chuối thêm hấp dẫn có thể rắc thêm chút đậu phộng rang đã đập nát lên trên mặt của ly sinh tố sẽ giúp đẹp mắt và tăng thêm độ thơm ngon cho ly sinh tố của bạn đấy!

Đồng An Gia chúc các bạn thành công với cách làm sinh tố chuối và đừng ngại chia sẽ kinh nghiệm với Đồng An Gia nhé!

Chân thành cảm ơn các bạn đã quan tâm.

→ Mua sản phẩm chuối sấy lạnh không đường

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hi vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

Apr

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh