Chuối Già Nam Mỹ là một trong những Giống Chuối Cấy Mô được nhà vườn ở nhiều tỉnh thành trong cả nước quan tâm hơn cả. Giống chuối này sinh trưởng tốt, cho năng suất cao. Vì thế, nó mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người trồng. Tuy nhiên, nhiều người dân trồng Chuối Cấy Mô cũng cùng có chung mối quan tâm về giá cây của giống chuối cấy mô này.

Giá cây giống chuối cấy mô - Chuối Già Nam Mỹ

1. Tiêu chuẩn để chọn cây con của Giống Chuối Cấy Mô

Cây giống của chuối cấy mô cao khoảng 40-50 cm có từ 4-6 lá là đủ tiêu chuẩn xuất vườn để mang ra ruộng, vườn trồng. Cây giống được nuôi cấy trong bầu cây theo đúng tiêu chuẩn và quy cách.

Ưu điểm của cây giống chuối cấy mô là cây cho năng suất cao, một buồng cho 10-12 nải, khối lượng một buồng khoảng 25 – 30kg, một năm thu hoạch 45-60 tấn/ha. Cây sạch bệnh, có tuổi cây đồng đều, giúp người trồng có thể tự chủ động nguồn giống nếu trồng quy mô lớn, năng suất và chất lượng của giống chuối này rất cao. Tính đồng nhất của cây giúp người trồng có thể thu hoạch trái đồng loạt.

Hơn thế khi chọn giống, các bạn chú ý xem cây có các dấu hiệu bị bệnh hay không. Để tiện quan sát chăm sóc nếu bạn vẫn quyết định chọn nó làm cây giống. 

2. Giá bán cây con của Giống Chuối Cấy Mô

Giá cây giống chuối cấy mô - Chuối Già Nam Mỹ

Hiện nay, trên thị trường có nhiều cơ sở ươm cây Giống Chuối Cấy Mô cung cấp cho người trồng. Tùy vào số lượng cây giống, chiều cao cây giống và thời điểm mà cây giống có giá bán giao động từ 12.000 đ – 20.000 đ hoặc cao hơn.

Ngoài ra, tùy vào khoảng cách vận chuyển xa hay gần giữa nơi cung cấp cây giống và khách hàng sẽ phát sinh chi phí vận chuyển cây giống mà người mua cần xem xét và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đầu tư trồng.

Cây Chuối Già Nam Mỹ cấy mô sau 6-10 tháng trồng bắt đầu trổ buồng và sau khoảng 60-90 ngày thì cho thu hoạch trái. Cây dễ trồng, dễ chăm sóc, sức đề kháng tốt, có sự thích nghi rộng. Nên mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người trồng.

Hy vọng bài viết trên của Đồng An Gia Gia Lai giúp ích cho các bạn trong khâu cân nhắc về giá giống Chuối Cấy Mô. Các bạn có thể liên hệ Hotline: 0902.297.913 để được nhận được tư vấn về cây giống và chọn được giống chất lượng nhất. 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Kỹ thuật trồng và chăm sóc chuối già Nam Mỹ cơ bản vào giai đoạn đầu. 

→ Mua sản phẩm chuối sấy lạnh không đường

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hi vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

Mar

Cà phê chồn Pleiku – Thể hiện đẳng cấp quý tộc

Cà phê chồn Pleiku – Thể hiện đẳng cấp quý tộc

Mar

Uống cà phê có tác dụng gì cho sức khoẻ?

Uống cà phê có tác dụng gì cho sức khoẻ?

Mar

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột - Ấn tượng văn hoá cà phê Việt

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột - Ấn tượng văn hoá cà phê Việt