Chuối là loài cây ăn quả xuất hiện phổ biến tại nhiều vùng miền trên cả nước, được trồng rải rác trong vườn, bờ ao, bờ dậu… của các hộ gia đình. Gần đây các nhà vườn rỉ tai nhau về giống chuối già Nam Mỹ cấy mô. Giống Chuối này mang lại năng xuất cao, có tiềm năng suất khẩu giúp bà con canh tác hiệu quả và làm giàu trên chính mảnh đất quê hương.

Làm giàu với mô hình trồng chuối già Nam Mỹ

 

Lựa chọn chuối Già Nam Mỹ làm giàu

Ở nước ta, chuối cũng có nhiều loại như: Chuối Xiêm, Chuối Già, Chuối Tiêu,… được trồng nhiều ở vùng nông thôn. Tuy nhiên người dân trồng nhỏ lẻ không tập trung, hiệu quả kinh tế không cao.

Ngày nay, các sản phẩm từ chuối không chỉ có mặt ở thị trường trong nước mà còn được xuất khẩu sang các nước khác. Vì thế,hiệu quả kinh tế từ Cây Chuối mang lại là rất lơn. Nhiều người dân trồng chuyên canh cây chuối Già Nam Mỹ và làm giàu từ mô hình này.

Với khoa học và công nghệ tiến bộ, người dân sử dụng phương pháp nuôi cấy mô để tạo số lượng lớn cây chuối giống sạch bệnh trong thời gian ngắn, tiết kiệm chi phí và công chăm sóc. Mô hình trồng chuối già Nam Mỹ bằng phương pháp nuôi cấy mô đã được khẳng định hiệu quả kinh tế cao hơn nhiều so với chuối tại địa phương, thời gian sinh trưởng ngắn, mức đầu tư không cao. Đây sẽ là cây hàng hóa giúp nông dân thoát nghèo và nâng cao thu nhập cho người dân.

Ưu điểm của Giống Chuối Già Nam Mỹ cấy mô

Giống chuối già Nam Mỹ cấy mô sạch bệnh, giống khỏe mạnh, không kén đất và không tốn nhiều công chăm sóc đầu tư. Đặc biệt, cây sớm cho thu hoạch với năng suất cao. Bình quân mỗi buồng có từ 10 – 12 nải, mỗi nải từ 16 – 19 quả; năng suất đạt từ 60 – 80 tấn/ha.

Giống chuối này có ưu điểm vượt trội so với chuối thường là khi quả chín có màu vàng sáng, hương vị thơm ngon, mẫu mã đẹp hơn. Đặc biệt khi quả chín vỏ vẫn dày và cứng nên ít bị hư hỏng nên thuận tiện cho việc vận chuyển đi xa, rất thích hợp để xuất khẩu ra nước ngoài.

Làm giàu với mô hình trồng chuối già Nam Mỹ

Chuối già Nam Mỹ được nhân giống bằng phương pháp nuôi cấy mô dễ trồng, dễ chăm sóc, phù hợp với điều kiện đất đai, khí hậu của nhiều địa phương, hiệu quả kinh tế mang lại cao, rất phù hợp với sản xuất hàng hóa. Vì thế, mô hình làm giàu bằng phương pháp này đã được nhân rộng ở nhiều nơi.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hi vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Apr

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất