Xã hội ngày càng phát triển song hành cùng vô số vấn đề nảy sinh. Một trong những vấn đề đó là sức khỏe của chúng ta. Ông bà ta có câu “Có sức khỏe là có tất cả”. Những hiện nay, đặc biệt là các bạn trẻ, đang coi thường sức khỏe của chính mình bằng nhiều hình thức khác nhau, như bỏ bữa, ăn nhiều sản phẩm chứa chất béo, dầu mỡ, không tốt cho tim mạch,… Đến độ tuổi chúng ta đã có một chút thành tựu trong tay thì chúng ta mới tập trung đến việc nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất.

Vậy, có loại thức ăn nào, đáp ứng tất cả những yêu cầu trên để có một sức khỏe lành mạnh không? Đó không gì khác ngoài hạt điều, hãy cùng Đồng An Gia Store khám phá  những loại giá hạt điều rang muối bazan 500g ngay sau đây nha.

1, Giá bán hạt điều bazan hiện nay

Hạt điều là một loại hạt rất tốt cho sức khỏe chúng ta, vì vậy giá của hạt điều luôn được quan tâm và tìm hiểu.

Trung bình các loại hạt điều có giá dao động từ 250.000 – 700.000 nghìn đồng/kg.

Các loại hạt điều như hạt điều rang tỏi ớt, hạt điều làm sữa, hạt điều rang muối bazan, hạt điều tươi bóc vỏ,…

2, Hạt điều rang muối bazan 500g giá lẻ

Tại Đồng An Gia Store, giá hạt điều rang muối bazan hộp tròn xếp hoa khoảng từ 140.000 nghìn/500g, hạt điều rang củi cao cấp 260g giá khoảng 145.000 vnd/260g, Hạt điều rang tỏi ớt 250g giá khoảng giá 80.000 nghìn

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị, cửa hàng kinh doanh sản phẩm hạt điều rang muối với nhiều mức giá khác nhau. Nhưng có nhiều đơn vị bán sản phẩm hạt lỗi, hư, hôi dầu. Hãy là khách hàng thông minh, lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín và chất lượng để mua hạt điều rang muối, cũng như các hạt dinh dưỡng khác bạn nhé.

3, Hạt điều rang muối bazan 500g giá sỉ

Để có mức giá hợp lý và siêu hời, bạn cần tương tác và liên hệ trực tiếp với Đồng An Gia Store để được số lượng và mức giá ưu đãi hơn ngoài thị trường nhé.

4, Những yếu tố tác động lên giá của hạt điều bazan

-   Nguồn gốc xuất xứ của hạt điều: Hạt điều được trồng nhiều ở khu vực đất đỏ bazan như Bình Phước, Gia Lai, Đăk Lăk, Quảng Trị,… ở đây cây điều phát triển tốt, cho ra quả sai và đều đẹp.

-   Được mùa và mất mùa: Yếu tố mùa màng cũng là một trong những yếu tố quan trọng tác động đến giá thành của hạt điều qua các năm.

-   Tiêu chuẩn trong vệ sinh và chất lượng trong trồng trọt: Ở Đồng An Gia Store luôn lấy chất lượng làm tiêu chuẩn để đánh giá sự thành công, 100% hạt điều chất lượng tuyệt hảo, không có hạt sâu – teo –vỡ

-   Quy trình chế biến: Giá thành sản phẩm bởi các hộ kinh doanh cá thể là thấp nhất. Lý do là vì họ sử dụng sức lao động của các thành viên trong gia đình tận dụng mặt bằng là nhà. Nếu hạt điều được chế biến theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm thì giá thành sẽ cao hơn. Giá thành sẽ cao hơn nữa nếu đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như ISO hoặc HACCP.

Hạt điều đã nổi tiếng với các công dụng tuyệt vời của nó, nhưng bạn cũng không nên lạm dụng ăn quá nhiều vì sẽ khiến cơ thể khó hấp thu được hết dẫn đến tình trạng khó tiêu, đầy bụng; sử dụng nhiều hạt điều khiến bạn bị khan tiếng thậm chí mất giọng. Bạn không nên ăn hạt điều trước khi đi ngủ và lạm dụng nhiều với người bị suy thận, vì nó ảnh hưởng xấu đến giấc ngủ và sức khỏe của bạn đấy nha.

Đồng An Gia Store hi vọng bạn có cái nhìn khách quan nhất. Đồng An Gia Store tự hào là đơn vị cung cấp hạt điều rang muối bazan và các loại hạt dinh dưỡng uy tín, chất lượng. Chúng tôi cam kết đem đến một mức giá hạt điều rang muối bazan với giá thành ưu đãi, tốt nhất thị trường mà vẫn đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, tốt cho sức khỏe bạn nhé.

Xem thêm: Giá hạt macca sấy nứt vỏ mới nhất

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hi vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Apr

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Mar

Cà phê chồn Pleiku – Thể hiện đẳng cấp quý tộc

Cà phê chồn Pleiku – Thể hiện đẳng cấp quý tộc