Với tình hình dịch bệnh đang ngày một phức tạp và không còn nhiều chỗ cho bệnh nhân, việc tự điều trị, cách ly tại nhà khi bệnh chưa diễn biến quá nghiêm trọng là chủ trương mà bộ y tế đang tiến hành. Tuy nhiên, để tự điều trị tại nhà, bạn cũng cần quan tâm đến nhiều yếu tố, đặc biệt là sử dụng những loại thuốc hỗ trợ điều trị covid một cách hợp lý.

Danh sách thuốc điều trị covid tại nhà

Theo hướng dẫn của Bộ y tế được ban hành vào ngày 26/08/2021, những loại thuốc hỗ trợ điều trị covid tại nhà bạn cần có là:

       1. Thuốc hạ sốt, giảm đau

Gói Azithromycin dùng cho trẻ em với dạng bột hoặc cốm pha hỗn dịch có hàm lượng từ 80 – 250mg. Với người lớn, bạn có thể dùng loại Paracetamol viên uống có hàm lượng 250 hoặc 500mg. Vì khi vị Covid bạn sẽ bị ngoài sốt, nóng, lạnh. Thì người chúng ta sẽ đau như bị đánh: Đau từ tuỷ ra. Không phải đau cơ. Vì vậy viên thuốc giảm đau sẽ cứu bạn những lúc như này.

       2. Thuốc cân bằng điện giải

Những loại thuốc nên dùng là Oresol, gói bù nước hoặc những chất điện giải khác

       3. Thuốc hỗ trợ đề kháng, nâng cao sức khỏe

Vitamin tổng hợp có chứa các nhóm B1, B6 và B12, vitamin C, vitamin D là những loại thuốc, thực phẩm cần thiết.

       4. Liều kháng sinh dùng trong trường hợp nguy cấp.

- Levofloxacin 500mg, liều nửa viên/lần (mua 3 viên hoặc 6 viên) có tác dụng diệt khuẩn

- Cefdinir 300mg 6 viên hoặc 12 viên (liều uống 1 viên/lần) giúp làm chặn đứng sự phát triển của vi khuẩn

- Methylprednisolone 16 mg 12 viên, (liều uống 1 viên/lần) dùng để ức chế hệ miễn dịch và giảm viêm

- Ngày uống hai lần khi sốt và KHÔNG uống khi bụng không đói.

       5. Thuốc sát khuẩn hầu họng, rửa mũi

Natri Clorid (đây là dung dịch 0.9% hoặc có thể sử dụng viên pha nước muối)

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm những loại thuốc sát khuẩn hầu họng khác.

      6. Thuốc chống đông máu

Có 2 loại được Bộ Y tế khuyên dùng là Rivaroxaban 10mg và Apixaban 2.5mg.

Tuy thuốc Tây có tác dụng tức thời, thế nhưng nó cũng là con dao 2 lưỡi và có thể tác động không tốt đến sức khỏe người bệnh sau này. Trong khi đó, sử dụng thuốc trị covid Đông y giúp người nhiễm covid bứt mệt mỏi, ngủ ngon, giảm những triệu chứng như hồi hộp, ho, tiêu chảy và nhanh hồi phục sức khỏe. Thuốc Đông y hỗ trợ điều trị covid do Đồng An Gia cung cấp có nhiều loại như siro, viên uống, thuốc nước pha sẵn nên được sử dụng khá tiện lợi và mang đến cảm giác thanh mát, nhẹ nhàng hơn cho người bệnh.

Thuốc hỗ trợ điều trị covid hiệu quả chiết xuất từ thảo dược

  1. TS Anco

Với TS Anco, những triệu chứng của covid-19 như ho khan, đau rát họng, khàn tiếng, viêm họng, viêm phế quản được hạn chế một cách hữu hiệu. Hơn nữa, thuốc được chiết xuất từ những vị thuốc Đông y cổ truyền có tác dụng làm thanh mát, tăng sức đề kháng và hạn chế tối đa sự xâm nhập, phát triển của virus.

       2. Trường Sinh Thảo

Tương tự như TS Anco, Trường Sinh thảo có tác dụng bổ phế, ấm họng, tăng đề kháng và khả năng miễn dịch. Thuốc được sử dụng hàng ngày nhằm phòng và hỗ trợ điều trị viêm phổi, ho khan, ho có đờm,…Ngoài ra, Trường Sinh thảo được Bộ y tế cấp phép, khuyên dùng vì có khả năng hỗ trợ loại trừ mầm bệnh một cách hiệu quả.

→ Xem thêm: Tác dụng của xuyên tâm liên

Thuốc trị covid uống trước hay sau ăn?

Cách dùng của TS Anco và Trường Sinh thảo khá đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng một cách hợp lý, đều đặn và nên uống sau khi ăn để đạt hiệu quả tối đa.

Không những đối với F0 mà người bình thường cùng nên dùng thuốc để phòng ngừa dịch bệnh hàng ngày. Khi sử dụng, bạn chỉ cần sử dụng 2 sản phẩm trên mà không cần dùng thêm những dược phẩm khác. Lưu ý, khi bị sốt, bạn nên uống thêm thuốc hạ sốt. Trong quá trình sử dụng, người bệnh cần giữ ấm cơ thể, súc miệng bằng nước muối, bổ sung thêm Vitamin C và thực hiện nghiêm nguyên tắc 5K của Bộ y tế nhằm nhanh chóng hồi phục và tránh lây nhiễm cho người khác.

Cách dùng thuốc hỗ trợ điều trị covid hiệu quả

Đối với F0 chưa triệu chứng, bạn cần uống TS Anco liên tục trong 3 ngày, mỗi ngày uống 4 lần gồm sáng, trưa, chiều, tối, mỗi lần dùng 20ml.

Đối với F0 có triệu chứng kèm bệnh nền ngoài cách dùng như trên bạn cần uống thêm Trường Sinh Thảo 2 lần/ngày, mỗi lần uống 2 viên.

Đối với F1, để tránh bị lây nhiễm, chúng ta nên dùng TS Anco vào sáng, trưa, chiều, mỗi lần dùng khoảng 10ml. Hoặc có thể uống Trường Sinh Thảo 2 viên buổi sáng và 2 viên buổi chiều.

Không những người bệnh và người tiếp xúc gần mới cần phải dùng thuốc hỗ trợ điều trị covid. Dược phẩm của Đồng An Gia còn có tác dụng phòng bệnh hiệu quả. Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe, tránh bị lây nhiễm, đặc biệt là đối với những cá nhân thường ra ngoài, tiếp xúc nhiều người có thể dùng TS Anco 3 lần/ngày, mỗi lần 5-10ml hoặc uống Trường Sinh Thảo 2 viên/ngày (sáng, chiều).

Có thể sau khi dùng 3-5 ngày, bệnh nhân covid sẽ được điều trị khỏi. Tuy nhiên, bạn nên dùng hết 7 ngày để loại bỏ hoàn toàn virus và ngăn ngừa triệu chứng viêm phổi.

Thuốc trị covid mua ở đâu?

Đồng An Gia là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm thuốc hỗ trợ điều trị covid Đông y. Tại đây, chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng, xuất xứ rõ ràng cho từng sản phẩm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và tất nhiên là hỗ trợ điều trị covid một cách hiệu quả.

Tình hình dịch bệnh đang được kiểm soát một cách khoa học và chất lượng hơn, tuy nhiên số ca nhiễm vẫn còn khá nhiều. Ngoài sử dụng thuốc, các bệnh nhân hãy cố gắng kết hợp ăn uống, phơi nắng, vận động để cơ thể nhanh phục hồi và chiến thắng Covid 19 nhé. Kính chúc quý khách có một sức khỏe ổn định và cùng quốc gia vượt qua đại dịch một cách nhanh chóng.

Hiện nay Đồng An Gia store cung cấp dòng sản phẩm chiết xuất từ Xuyên tâm liên vô cùng tốt cho sức khỏe, hỗ trợ điều trị các bệnh về phổi, ho covid, ho đờm hiệu quả: TS Xuyên Tâm Liên, Trường Sinh Thảo, TS Anco hỗ trợ điều trị Covid cực tốt hiện nay. Hãy liên hệ hotline: 0935 797 123 để được tư vấn và mua sản phẩm số lượng lớn với giá tốt nhất.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hi vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Giá hạt macca đã tách vỏ tốt nhất thị trường hiện nay

Giá hạt macca đã tách vỏ tốt nhất thị trường hiện nay

Apr

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?