Hạt điều là hạt thuộc họ Anacardium occidentale có nguồn gốc từ Brazil được trồng nhiều ở các tỉnh phía Nam của Việt Nam. Ngoài hương vị thơm ngon thì hạt điều còn có giá trị dinh dưỡng cao cùng với những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của chúng ta đó nha. Hãy cùng Đồng An Gia Store khám phá giá hạt điều tươi bóc vỏ mới nhất trên thị trường hiện nay nha.

1, Các yếu tố ảnh hưởng đến giá của hạt điều

-   Nguồn gốc xuất xứ của hạt điều: Hiện nay Hạt điều được trồng ở nhiều khu vực tại Việt Nam như Bình Phước, Gia Lai, Quảng Trị,… Hay ở Campuchia. Do đặc điểm địa hình, khí hậu dẫn đến chất lượng sản phẩm khác nhau, giá thành cũng bị chênh lệch.

-   Quy trình chế biến: Giá thành sản phẩm bởi các hộ kinh doanh cá thể là thấp nhất vì họ sử dụng sức lao động của các thành viên trong gia đình và tận dụng mặt bằng là nhà. Nếu hạt điều được chế biến theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm thì giá thành sẽ cao hơn. Giá thành sẽ được điều chỉnh nếu theo các tiêu chuẩn quốc tế như ISO hoặc HACCP.

-   Yếu tố kích thước: nhân điều loại W240 sẽ có giá bán khác với hạt điều W320. Điều A cồ sẽ có giá khác điều loại A việt.

-   Kênh phân phối: Không qua trung gian, giá của hạt điều sẽ rẻ hơn so với qua nhiều trung gian khác nhau

-   Cách đóng gói cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng của hạt điều.

2. Giá hạt điều tươi bóc vỏ

Hiện nay trên thị trường giá hạt điều tươi bóc vỏ mới nhất có giá dao động từ 250.000 – 350.000 nghìn/ kg tùy theo từng loại hạt khác nhau.

Các hạt điều tươi thường được sử dụng để chế biến sữa hạt điều.

Hạt điều vỡ đôi có giá từ 250.000 nghìn/kg.

Hạt điều W450, W320, W240, W210, W180 có giá dao động lần lượt là 250.000 – 400.000 nghìn/kg.

Tại Đồng An Gia Store, hạt điều tươi bóc vỏ làm sữa có giá chỉ khoảng 132.000 nghìn/500 gr. Ngoài ra còn có các loại hạt điều như hạt điều rang tỏi ớt 80.000 nghìn/hộp, hạt điều rang muối có giá 150.000 VNĐ/500g

Ngoài ra, chính sách giá sỉ được áp dụng ở Đồng An Gia Store, bạn có thể trao đổi và thỏa thuận trực tiếp với chúng tôi để đảm bảo quyền lợi của bạn với mức giá ưu đãi cùng số lượng hấp dẫn bạn nha.

3. Vì sao nên chọn Đồng An Gia Store làm đơn vị cung cấp

Ở Đồng An Gia Store chất lượng luôn là yếu tố tiên quyết để quyết định thành công của chúng tôi, vì vậy hạt điều trước khi chế biến và đến tay khách hàng phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố sau:

-   Hạt điều tươi sạch 100%, chất lượng

-   Không màu nhân tạo, không chất bảo quản

-   Hạt điều tươi được bảo quản trong kho lạnh trước khi được đóng gói

-   Công nghệ sấy lạnh trước khi đóng gói: Đảm bảo chất lượng dinh dưỡng được bảo quản nguyên vẹn

-   Chính gốc điều Tây Nguyên Việt Nam

-   Cam kết với quý khách là hàng luôn luôn mới. Giòn rụm. Béo Béo

-   100% hạt điều chất lượng tuyệt hảo. Không hạt Sâu - Teo - Vở

-   Được chế biến hoàn toàn thủ công

Đồng An Gia Store đã giải đáp đến bạn những mức giá của hạt điều để bạn có cái nhìn khách quan và giá thành của hạt điều tươi hiện tại. Bạn hãy cân nhắc và tìm hiểu những đơn vị uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực này và giá cả hợp lí để lựa chọn nha.

Nếu bạn chưa tìm được đơn vị phù hợp, Đồng An Gia Store với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên cung cấp các loại hạt dinh dưỡng, đặc sản tây nguyên, và các vùng miền trải dài hình chữ S, chúng tôi luôn đặt sứ mệnh lên hàng đầu và lấy khách hàng làm chủ chốt để đánh giá độ thành công. Ngoài ra, chúng tôi luôn luôn cập nhật giá hạt điều tươi bóc vỏ mới nhất cho người tiêu dùng dễ tìm hiểu và lựa chọn.

Xem thêm: Giá hạt macca sấy nứt vỏ, giá hạt điều rang muối bazan

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hi vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Apr

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất