Cân nặng luôn là nỗi sợ hãi của chúng ta, nhất là chị em phụ nữ chúng mình đúng không nào? Tâm lí lo sợ, stress khiến chúng ta trở nên tự ti, buồn bã, luôn trong trạng thái lo âu, stress. Hiểu được nỗi sợ đó, thị trường đã đưa ra rất nhiều giải pháp từ thuốc giảm cân, trà giảm cân, chế độ ăn khuôn khổ. Nhưng qua bài viết này, bạn sẽ có một cái nhìn hoàn toàn mới và việc giảm cân trở nên nhẹ nhàng, thoải mái hơn bao giờ hết. Cùng Đông An Gia Store khám phá ngay phương pháp ăn giảm cân lành mạnh mà hiệu quả ngay sau đây nhé.

Ăn thô – bạn đã nghe bao giờ chưa. Đây là phương pháp được khá nhiều người hiện nay sử dụng để thanh lọc cơ thể, giảm những lượng chất béo không cần thiết giúp điều chỉnh cân nặng và cân bằng những dinh dưỡng có trong cơ thể.

Chế độ ăn thô là phương pháp ăn các thực phẩm tươi sống có nguồn gốc từ thực vật như trái cây, rau, củ, quả,… chưa qua chế biến hoặc tác động nhiệt hay qua các quy trình xử lí hay thanh trùng.

Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng đây là phương pháp ăn giảm cân lành mạnh và hiệu quả nhất vì có chứa các enzim tự nhiên cùng các chất dinh dưỡng khác mà chưa qua xử lí. Ngoài ra nó còn giúp hỗ trợ cải thiện tinh thần, sức khỏe, năng lượng và giúp các  hoạt động thường ngày của chúng ta trở nên linh hoạt, thuận lợi nữa đó.

Công dụng của ăn thô đối với sức khỏe chúng ta

-   Giảm nguy cơ đột quỵ, suy tim, loãng xương, thận và ung thư: Do có chứa một lượng lớn chất xơ và protein, còn có các chất chống oxy hóa trong thực vật giúp bạn hấp thu tốt các chất cholesterol, natri,…

-   Cải thiện làn da: Hoa quả, rau củ, đã nổi tiếng là giúp làn da chống oxy  hóa, lão hóa, hay có hiện tượng mụn. Ngoài ra, ăn thô giúp cơ thể loại bỏ độc tố một cách triệt để nhất, giúp hấp thu các chất dinh dưỡng, cần cho quá trình tái tạo lại làn da, giúp da trở nên căng bóng, trẻ trung.

-   Cung cấp năng lượng tích cực: Việc áp dụng chế độ ăn thô, giúp chúng ta cải thiện hơn rất nhiều về năng lượng, stress. Ngoài ra, giúp bạn luôn trong trạng thái sảng khoái, tràn trề năng lượng, vì không còn hấp thu quá nhiều protein từ động vật khiến chúng ta ì ạch, nặng nề

-   Là phương pháp giảm cân hiệu quả: Việc cắt bỏ hoàn toàn các chất dinh dưỡng từ động vật, thay thế bằng các chất dinh dưỡng từ rau củ quả, trái cây giúp cơ thể chúng ta thanh lọc được các độc tố một cách triệt để, ngoài ra hạn chế việc hấp thu các chất béo không cần thiết cho cơ thể, giúp quá trình giảm cân trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn rất nhiều mà không phải nhịn ăn hay ép cân.

→ Xem thêm: Các món ăn vặt để được lâu

Ăn thô như thế nào?

Chế độ ăn thô là thuần về thực phẩm tươi sống có gốc từ thực vật. Vì vậy, bạn có thể ăn trái cây theo mùa, theo địa phương, kết hợp cùng các loại hạt dinh dưỡng để giúp cân bằng các chất trong cơ thể. Bạn có thể kết hợp các loại như sau:

-   Các loại trái cây

-   Các loại hạt dinh dưỡng như hạt điều, hạt óc chó, hạt hạnh nhân, hạt bí, hạt macca, hạt óc chó

-   Các loại trái cây sấy như khoai lang sấy, chuối sấy không đường, đậu hà lan,…

-   Các loại rau xanh

Ngoài ra, bạn nên ăn 80% các loại trái cây, 20% là rau xanh và các loại hạt, để cân bằng và bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể nhé.

Hơn nữa, chi phí cho ăn thô cực kì hạt dẻ, bạn có thể bắt đầu từ những quả nhà có, hay địa phương có, chỉ bằng một cốc trà sữa bạn đã có một bữa ăn thô đầy chất dinh dưỡng và ngon miệng rồi đấy.

Ăn thô là một phương pháp ăn giảm cân lành mạnh nhất, không bị mất sức, bạn có thể bắt đầu dãn tần suất ăn trong vài tuần đầu, tăng dần và thay thế hẳn các bữa để cơ thể không bị ngợp và đuối sức nhé. Đông An Gia Store, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các loại trái cây sấy, hạt dinh dưỡng, …, luôn mong muốn cùng bạn đồng hành trên con đường lấy lại vóc dáng và hướng đến một sức khỏe tốt nhất.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hi vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Apr

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất