Con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng đường dạ dày đúng không anh em? Đồ ăn vặt là món siêu “quốc dân” trong làng muốn có người yêu thì phải thành bạn thân của dạ dày crush. Con gái được mệnh danh là một người rất khó hiểu, vậy nên hãy để Đồng An Gia Store giúp bạn trở thành một người tâm lí, chinh phục được người thương của mình qua các món đồ ăn vặt cho người yêu siêu “bánh cuốn” dưới đây nha.

1, Khô gà lá chanh

Món này xứng đáng lọt top những món ăn giúp bạn chinh phục được người ấy nhanh nhất đó nha. Chẳng cần lời nói mỹ miều, em khô gà này đã chinh phục được rất nhiều vị giác từ dễ đến khó tính rồi. Với vị thơm ngon, dai dai của gà hòa chút mùi thơm của lá chanh, màu sắc vô cùng bắt mắt, lại có thành phần chất dinh dưỡng cao như vitamin E, A, B1, axit amin, canxi, photpho,…, phù hợp với những bạn đang trong quá trình ăn kiêng, giảm cân.

Nó cũng là một món quà siêu tâm lý và thiết thực để bạn thể hiện những sự nuông chiều, tâm lí, thấu hiểu nửa kia đó nha. Chẳng cần hoa, chẳng cần rượu, em này vừa bảo quản được lâu vừa là món “cứu tinh” cho chiếc bụng đói những lúc nửa chiều.

Có ai không đổ gục khi nhận được món quà hết sức thực tế mà lại siêu tâm lí thế này cơ chứ.

→ Link mua sản phẩm: Khô gà lá chanh loại ngon

2, Hạt ngũ cốc

Món này tặng “nóc nhà” thì cứ phải gọi là tuyệt hảo luôn đó nha. Hạt ngũ cốc chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân, tăng hệ miễn dịch cho cơ thể,… Vị của nó thơm, ngọt bùi, béo hòa tan với tiếng giòn rụm của ngũ cốc tạo nên một bản giao hưởng thú vị trong miệng bạn. Nghe đến đây thôi, bạn đã tưởng tượng được hương vị đó chưa, rất tuyệt vời phải không nào?

Món này làm quà tặng vừa sang trọng, thiết thực mà vừa tốt cho sức khỏe, giảm cân nữa chứ, mua tặng người ấy, cùng nhau nhâm nhi thưởng thức những bộ phim hay, những tách trà ngon, vừa đong đầy cảm xúc vừa biến bạn trở thành một anh người yêu “quốc dân”. Rinh ngay một em cho “nóc nhà” thôi nào.

→ Link mua sản phẩm: Hạt ngũ cốc dinh dưỡng

3, Gạo lứt rong biển sấy giòn

Con gái ai chẳng sợ mập đúng không các bạn? Một món quà vừa đáp ứng được vị ngon miệng, vừa vô cùng healthy thì có lí do gì để bạn chần chừ rước về cho người ấy thưởng thức phải không nhỉ?

Gạo lứt từ trước tới nay đã nổi tiếng với công dụng hỗ trợ giảm cân nặng vô cùng hiệu quả, nay được đổi mới biến tấu một cách lạ miệng với rong biển sấy giòn. Vị giòn của gạo lứt hòa quyện cùng vị mằn mặn của rong biển. Cũng lạ và thú vị phết đấy nhỉ.

→ Link mua sản phẩm: Gạo lứt rong biển sấy giòn

Chỉ với một món quà đơn giản mà dễ tìm, bạn sẽ trở thành một người siêu tâm lí và tinh tế trong mắt người ấy, giúp mối quan hệ trở nên bền chặt, tình cảm và hạnh phúc hơn. Em này xứng đáng được có mặt trong danh sách những món đồ ăn vặt cho người yêu siêu hot hit đây mà. Quả là mua một mà được hai đúng không bạn?

Chỉ với vài món ăn đơn giản, dễ mua mà bạn đã có thể hành động để chinh phục người ấy hoặc góp phần làm tình yêu lãng mạn hơn, gắn kết hơn, tươi mới hơn tránh nhàm chán thì còn lí do gì mà từ chối đúng không bạn? Con gái thực ra cũng rất dễ hiểu, chỉ cần bạn quan tâm, để ý, tinh tế hơn và không phớt lờ những vấn đề của cô ấy, thì bạn sẽ nhận ra con gái thú vị và đáng yêu lắm nha.

Trên đây là một vài gợi ý về những món đồ ăn vặt dành cho người yêu mà Đồng An Gia Store muốn bạn phải biết. Đồng An Gia Store chuyên cung cấp các sản phẩm đồ ăn vặt, đặc sản Tây nguyên, các loại hạt dinh dưỡng đảm bảo chất lượng, vệ sinh, an toàn, cam kết mang lại cho bạn một giá trị cả về mặt sản phẩm lẫn ý nghĩa mà bạn muốn gửi gắm. Hãy để Đồng An Gia Store đồng hành cùng bạn trên con đường hạnh phúc nhé.

Xem thêm: TOP 5 NHỮNG MÓN ĂN VẶT ĐỂ ĐƯỢC LÂU MÀ BẠN PHẢI SỞ HỮU NGAY   

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hi vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Apr

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Mar

Cà phê chồn Pleiku – Thể hiện đẳng cấp quý tộc

Cà phê chồn Pleiku – Thể hiện đẳng cấp quý tộc