Một trong những nguyên liệu làm đẹp được hội chị em phụ nữa ưa chuộng nhất là sữa chua vì những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Nhưng mặt nạ chuối sữa chua thì có ai đã nghe qua chưa ạ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về tác dụng của việc kết hợp hai loại thực phẩm này cũng như công thức để làm ra chiếc mặt nạ chuối sữa chua nhé!

Làm đẹp cùng mặt nạ chuối sữa chua

Không chỉ chứa nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể con người mà chuối và sữa chua còn là nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Nhưng ít ai biết được rằng sự kết hợp của 2 nguyên liệu này lại cho ra 1 loại mặt nạ thần thánh không những đem đến một làn da trắng sáng hồng hào, mịn màng mà còn đánh bay tàn nhang và nếp nhăn.

♥ Tác dụng của mặt nạ chuối sữa chua

Chuối có tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa da, ngăn ngừa tình trạng xuất hiện nếp nhăn sớm. Đặc biệt trong chuối có chứa Vitamin A, vitamin B, vitamin E và kali giúp làm mờ chấm tàn nhang, giữ ẩm cho da, ngăn ngừa nếp nhăn, chống lại tình trạng khô da.

Làm đẹp cùng mặt nạ chuối sữa chua

Vitamin B2, B12 và B5 có nhiều trong sữa chua có công dụng chữa lành các vết thương trên da, kích thích tế bào da mới sản sinh, làm ẩm da, điều trị tình trạng da bị sần sùi, da bị thâm do mụn, làm mờ các đốm thâm nám trên da và giúp chữa trị tàn nhang tại nhà hiệu quả. Không chỉ thế axit lactic và kẽm có trong sữa chua còn đảm nhiệm vai trò giúp da luôn được trẻ trung và mềm mịn, làm chậm quá trình lão hóa da, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn.

Làm đẹp cùng mặt nạ chuối sữa chua

Đem lại hàng loạt lợi ích cho da mặt, vừa an toàn lại còn vừa dễ dàng tìm kiếm và giá cả lại rất rẻ, chẳng có lý do gì mà chị em lại có thể bỏ qua một loại mặt nạ đa năng như thế này cả. Cùng bắt tay vào thực hiện thôi nào.

♥ Cách làm mặt nạ chuối sữa chua không đường

Nguyên liệu:

- ½ quả chuối chín già, tốt nhất là chuối tiêu.

- 2 thìa cà phê sữa chua không đường.

Làm đẹp cùng mặt nạ chuối sữa chua

Cách thực hiện:

- Dằm nhuyễn khoảng nửa quả chuối chín hoặc nhiều hơn tùy vào mục đích sử dụng. Sau đó cho vào 2 thìa cà phê sữa chua không đường, tán thật đều và thoa hỗn hợp này lên da mặt.

- Massage da mặt nhẹ nhàng trong 5 phút rồi thư giãn thêm khoảng 15 phút nữa.

- Rửa mặt sạch lại với nước lạnh. Dùng khăn bông sạch thấm khô nước trên mặt rồi thoa kem dưỡng ẩm.

Để loại mặt nạ này có thể phát huy hiệu quả một cách tốt nhất hãy thực hiện đều đặn 2 lần mỗi tuần nhé.

Mách nhỏ:

+ Loại mặt nạ chuối sữa chua này phù hợp với tất cả các loại da, tuy nhiên để đạt kết quả khả quan hơn với những chị em có làn da dầu, thừa dầu thì nên cho 1 thìa cà phê nước cốt chanh hoặc tinh bột nghệ vào nhé. Còn với chị em có da khô thì hãy cho mật ong, dầu dừa hoặc dầu oliu.

+ Tuyệt đối không sử dụng chuối xanh, bởi nhựa trong chuối xanh có thể gây kích ứng với làn da.

+ Những chị em có làn da nhạy cảm hãy thoa hỗn hợp này lên da tay trước để đảm bảo độ an toàn nhé.

Vừa rồi Đồng An Gia đã chia sẽ bí kíp làm đẹp, hãy thực hiện ngay mặt nạ chuối sữa chua này để tạm biệt tàn nhang và nếp nhăn nhé.

→ Mua sản phẩm chuối sấy lạnh không đường

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hi vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh