Cà phê pha máy hiện nay ngày càng được yêu thích và sử dụng rộng rãi. Nhờ có những ưu điểm như chiết xuất tối đa tinh chất cà phê, hương vị thêm phần đậm đà và đặc biệt là rút ngắn thời gian chế biến. Tuy nhiên, để có một tách cà phê chất lượng nhất, bạn cần biết cách lựa chọn nguồn nguyên liệu một cách hiệu quả. Hôm nay, Đồng An Gia xin chia sẻ với bạn các loại cà phê pha máy thông dụng nhất hiện nay.

Kinh nghiệm lựa chọn các loại cà phê pha máy

-   Về chất lượng

Đối với cà phê pha máy, chúng ta cần chọn những loại cà phê hạt rang với chất lượng cao. Nguyên liệu đầu vào tốt  sẽ mang lại hương vị đậm đà và hoàn hảo hơn. Ngoài ra, việc sử dụng các loại cà phê pha máy chất lượng cao sẽ giúp bạn hạn chế việc hư hỏng máy móc do những tạp chất.

-   Kiểu rang

Cà phê pha máy thường sử dụng kiểu rang vừa hoặc rang mộc truyền thống. Mức độ rang này được xem là có thể tối ưu cả hương và vị, đồng thời cũng giữ được thể chất vốn có của hạt cà phê. Tuy nhiên, một số khách hàng sẽ yêu cầu vị đắng mạnh hơn hoặc ưu tiên vị chua, vì vậy bạn có thể linh động trong việc lựa chọn kiểu rang để phục vụ nhu cầu cho họ một cách tốt nhất.

-   Loại hạt và tỷ lệ phối trộn

Tại Việt Nam có 2 loại cà phê được sử dụng nhiều đó là Robusta và Arabica. Với cà phê pha máy, bạn nên sử dụng Robusta truyền thống chất lượng cao. Loại này có vị đắng, đậm, thể chất hạt khá đầy đặn nhưng có phần hơi gắt. Nếu muốn giảm độ đắng, bạn có thể lựa chọn Robusta Honey, đây là một trong các loại cà phê pha máy được dùng phổ biến tại các quán cà phê hiện nay.

Ngoài ra, Arabica cũng là một loại cà phê hạt pha máy chất lượng với hương thơm quyến rũ, vị đắng thanh, hậu ngọt và chua nhẹ.

Tỷ lệ hoàn hảo dành cho cà phê pha máy là 70% Robusta và 30% Arabica. Tuy nhiên, để phù hợp với khẩu vị cũng như phục vụ nhu cầu của khách hàng hiệu quả, bạn có thể điều phối hương vị bằng cách thay đổi tỷ lệ giữa 2 loại.

Các loại cà phê pha máy chất lượng tại Đồng An Gia

-   Cà phê pha máy Classic Espresso

Đây là dòng cà phê pha máy được phối trộn từ Moka Cầu Đất và Robusta viện Ekamart theo công thức riêng của Classic Coffee Gia Lai. Hạt cà phê được rang cắt nhiệt ở mức độ nhạt. Nhờ công nghệ rang hiện đại, Classic Espresso giữ được tối đa hương vị nguyên thủy của cà phê. Loại cà phê pha máy này mang bản chất đặc trưng của Robusta nhưng dịu hơn, thơm hơn và chua thanh do có sự kết hợp cùng Moka chất lượng cao.

-   Cà phê hạt nguyên chất Robusta thuần Việt

Với khẩu vị của người Việt là ưu tiên vị đắng, đậm của cà phê, vì vậy Robusta nguyên chất được xem là phù hợp nhất. Sản phẩm này được chế biến từ 100% hạt Robusta chất lượng cao, rang mộc, chất lượng hạt đồng đều, trên sàng 18 và tỷ lệ chín lên đến hơn 95%. Với mức độ rang vừa, Classic Robusta sở hữu màu nâu đẹp mắt, hương vị mạnh mẽ, giúp bạn tràn đầy năng lượng để bắt đầu ngày mới.

-   Cà phê hạt nguyên chất Arabica Cầu Đất

Cầu Đất, Lâm Đồng là một trong những khu vực đem lại chất lượng Arabica tốt nhất toàn quốc. Trong đó, sản phẩm của Classic được chọn lọc từ những hạt chất lượng nhất, 100% chế biến ướt, đảm bảo sự ổn định theo đúng tiêu chuẩn. Classic Arabica giữ được vị chua vốn có, thơm nhẹ và mang hậu vị ngọt ngào. Nhờ công nghệ rang hiện đại với mức độ vừa phải, sản phẩm sở hữu hương trái cây đặc biệt, hàm lượng caffeine khá thấp, phù hợp cho gu thưởng thức nhẹ nhàng, tinh tế.

Trên đây là các loại cà phê pha máy chất lượng nhất của Classic Coffee đang được Đồng An Gia phân phối, đồng thời cũng là những kinh nghiệm được đúc kết để quý khách có thể lựa chọn được những sản phẩm chất lượng nhất. Khi đã ghiền hương vị tinh tế của cà phê, hãy ưu tiên sử dụng những gì hoàn hảo nhất. Và hãy đến với chúng tôi để tìm ra đâu mới là loại cà phê pha máy hợp gu với bạn.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Apr

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Mar

Cà phê chồn Pleiku – Thể hiện đẳng cấp quý tộc

Cà phê chồn Pleiku – Thể hiện đẳng cấp quý tộc