Cà phê đã là món thức uống quen thuộc của người Việt Nam nhiều năm qua. Thói quen uống cà phê vào buổi sáng làm cho tinh thần của chúng ta thêm phấn khởi, tràn đầy năng lượng cho một ngày dài làm việc, học tập. Trong đó, cà phê sữa là một trong những loại thức uống phổ biến và được nhiều người yêu thích. Khác với cà phê đen, cà phê sữa mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới khiến nhiều người “nghiện” hương vị này. Để mang đến một ly cà phê sữa với hương vị “mê ly” thì nên dùng loại sữa nào? Dưới đây, Đồng An Gia sẽ chia sẻ những thông tin về sữa pha cà phê ngon mà bạn cần biết để giúp ly cà phê của mình ngọt ngào hơn. 

Các loại sữa pha cà phê thông dụng

Cà phê sữa là thức uống yêu thích của nhiều bạn trẻ. Ngoài ra, những cô chú trung niên cũng yêu mến loại cà phê này nhờ sự ngọt ngào pha quyện với chút đắng tạo nên hương vị đậm đà, quyến rũ. Sữa là nguyên liệu giúp cà phê giảm bớt chất đắng và mang lại trải nghiệm dễ chịu hơn.

Để có được một ly cà phê sữa hảo hạng, hạt cà phê là yếu tố quan trọng nhất. Song, sữa pha cà phê cũng là nguyên liệu cần thiết không kém. Sữa pha cà phê ngon cần phải đậm đặc và mang vị ngọt vừa phải. Hiện nay, thị trường Việt Nam đang bày bán nhiều loại sữa đặc được nhiều hộ gia đình tin dùng. Tuy nhiên, tùy vào khẩu vị của mình thì bạn nên chọn loại sữa sao cho phù hợp với cà phê cũng như khẩu vị của bản thân. Dưới đây là các loại sữa đặc pha cà phê ngon được nhiều người ưa chuộng.

→ Mua sản phẩm sữa đặc pha cà phê ngon

Sữa Ông Thọ

Từ xưa đến nay, sữa Ông Thọ vẫn là nhãn hiệu hot nhất tại Việt Nam. Với nhiều hình thức đóng gói giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo từng mục đích khác nhau. Sữa Ông Thọ có giá khá rẻ và là một trong những loại sữa pha cà phê ngon, thông dụng của người Việt. Tuy nhiên, sữa Ông Thọ mang vị ngọt có phần hơi gắt gỏng, áp chế đi nhiều hương vị cà phê nguyên chất.

Sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam

Sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam cũng là sản phẩm của Vinamilk - công ty sữa hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, Ngôi Sao Phương Nam có màu vàng óng đẹp mắt và giữ trọn hương vị sữa tự nhiên. Đây cũng là loại sữa đặc phổ biến để pha cà phê và chế biến những loại bánh. Loại sữa đặc này có vị ngọt vừa phải, đảm bảo vị béo nên dần thay thế sữa Ông Thọ trong mục đích pha chế cà phê. Độ lỏng của sữa kết hợp với cà phê nguyên chất pha phin được xem là hương vị điển hình của cà phê sữa Việt Nam 

→ Xem thêm: sữa đặc bao nhiêu tiền

Sữa đặc Hoàn Hảo

Hoàn Hảo cũng là một trong những thương hiệu sữa pha cà phê ngon được nhiều quán cà phê sử dụng. Sản phẩm này có hương vị thơm ngon, giàu dinh dưỡng, có độ sánh mịn và dường như dành riêng để pha chế cà phê. Khác với các dòng sữa đặc của Vinamilk, sữa đặc Hoàn Hảo còn có chứa kem đặc có đường, cân bằng tốt vị ngọt và vị béo, nhờ vậy ly cà phê càng thêm phần hài hòa, đậm đà hơn.

Sữa đặc nguyên kem Doron

Sữa đặc Doron là dòng sữa đặc cao cấp, được sản xuất trực tiếp tại Malaysia và Đồng An Gia là đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam. Doron được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đi kèm với công thức chế biến đặc biệt giúp sữa ngon, ngọt thanh dễ chịu, không bị trắng như sữa thông thường và đặc biệt phù hợp dành cho pha chế cà phê, thức uống,…

Sản phẩm đảm bảo không sử dụng chất bảo quản, phụ gia độc hại. Chính vì những lí do đó, sữa đặc Doron được xem là bí quyết giúp các món ăn thêm ngon miệng đồng thời cung cấp thêm dưỡng chất mỗi ngày cho mọi nhà.

Tận dụng những ưu điểm vượt trội đó, loại sữa này đang dần chiếm ưu thế và được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt nguồn dinh dưỡng có trong sữa đặc Doron giúp tăng cân nhanh cho người gầy, là bí quyết giúp các món ăn thêm ngon miệng và đặc biệt phù hợp trong pha chế cà phê.  

Mặc dù chỉ vừa có mặt trên thị trường một thời gian ngắn, nhưng hầu hết các quán cà phê bây giờ không còn sử dụng sữa đặc Việt Nam mà chuyển sang dùng sữa đặc Malaysia nhờ ưu điểm dễ được hòa tan và làm tăng thêm hương vị cà phê nguyên chất. Nhiều gia đình cũng đưa sữa đặc Doron vào danh sách lựa chọn tuyệt vời cho 1 ly cà phê sữa vào mỗi buổi sáng.

Với sữa đặc thông thường, khi pha chế thường bị quánh lại, bám vào dụng cụ, thành cốc khiến cho cà phê không thơm ngon và mất đi giá trị thẩm mỹ. Nhưng với công thức đặc biệt, Doron đã hạn chế các nhược điểm đó, dù có độ sánh đặc nhưng sữa đặc Doron dễ hòa tan với cà phê, không bị bám vào dụng cụ pha chế, thành cốc. Hơn nữa, Doron cân bằng tốt 3 yếu tố quan trọng nhất của cà phê sữa đó là đắng – ngọt – béo. Nhờ vậy, nhiều tín đồ của cà phê đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm này.

Qua những chia sẻ trên của Đồng An Gia Store, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại thông tin bổ ích giúp bạn tìm được loại sữa pha cà phê ngon, giá rẻ phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn trải nghiệm hương vị đặc biệt của sữa đặc Doron nhé.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hi vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Apr

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất