Sữa đặc đã xuất hiện tại Việt Nam từ những năm Pháp thuộc và cho đến nay, loại thực phẩm này ngày càng phát triển, tạo nên sự phong phú cho ẩm thực Việt. Là một sản phẩm dinh dưỡng khá quen thuộc nhưng các loại sữa đặc của mỗi thương hiệu sẽ mang lại chất lượng, công thức sản xuất và giá thành khác nhau. Chúng ta cần dựa vào nhu cầu cũng như khẩu vị để có thể lựa chọn loại sữa đặc ưng ý.

→ Xem thêm: công dụng của sữa đặc

Các loại sữa đặc tốt nhất hiện nay

1. Sữa đặc Ông Thọ

Sữa đặc Ông Thọ là thương hiệu khá lâu đời tại Việt Nam, giờ đây khi nhắc đến sữa đặc, người dân Việt đa số sẽ nghĩ ngay đến cái tên “Ông Thọ”. Không chỉ vì lịch sử lâu năm, thương hiệu này được yêu thích bởi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất của Công ty sữa Việt Nam Vinamilk. Sữa Ông Thọ được cam kết không chứa chất bảo quản độc hại, với nguyên liệu chính là sữa bò cao cấp, sữa bột, chất béo, đường kính,… Sữa có chứa thành phần Vitamin D, A và B1, mang lại giá trị dinh dưỡng cho người dùng cũng như là sự lựa chọn để pha chế thức uống, chế biến món ăn,…

Sữa đặc Ông Thọ sản phẩm lâu đời quen thuộc với người tiêu dùng

2. Sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam

Một dòng sữa đặc “con cưng” khác của Vinamilk đó là Ngôi Sao Phương Nam. Được đánh giá thấp hơn và có giá rẻ hơn so với sữa đặc Ông Thọ, tuy nhiên Ngôi Sao Phương Nam vẫn là một trong các loại sữa đặc được yêu thích nhất trên thị trường. Sản phẩm này có các thành phần chất béo từ thực vật, không chứa Cholesterol nên được sử dụng rộng rãi cho mọi lứa tuổi và phù hợp hơn với những người ăn kiêng. Ngôi Sao Phương Nam đặc biệt phù hợp để pha chế cà phê, làm sữa chua và chế biến bánh Flan.

Sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam chuyên dùng cho cà phê

3. Sữa đặc Dutch Lady

Sữa đặc Dutch Lady hay còn gọi là Cô gái Hà Lan là thương hiệu đã xuất hiện ở Việt Nam từ rất lâu của công ty nổi tiếng Friesland Campina. Loại sữa này có cứa chất đạm, Cholin và vitamin B2, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Dutch Lady là một trong các loại sữa đặc được yêu thích nhờ hương vị đặc trưng do có chứa hương vani, đi kèm với vị sữa béo ngọt, thơm ngon, hấp dẫn. Đây cũng là sản phẩm giúp bạn chế biến nên nhiều loại thức uống hoàn hảo.

Sữa đặc Dutch Lady (cô gái Hà Lan) có hương vani, sữa béo ngọt, thơm ngon, hấp dẫn

4. Sữa đặc Hoàn Hảo

Sữa đặc Hoàn Hảo là một sản phẩm khác của thương hiệu Friesland Campina, có chứa kem đặc có đường và cực kỳ phù hợp dùng trong pha chế cà phê. Sản phẩm là sự cân bằng hoàn hảo giữa vị béo và vị ngọt, giúp tách cà phê của bạn hài hòa và đạm đà hơn. Cũng như các loại sữa đặc khác, sữa đặc Hoàn Hảo không chứa chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Bạn có thể chọn loại hộp lon 380g hoặc hộp giấy tùy theo nhu cầu sử dụng.

Sữa đặc Hoàn Hảo giúp cân bằng giữa vị béo và vị ngọt, giúp tách cà phê của bạn hài hòa và đạm đà hơn

5. Sữa đặc Nuti

Là một trong 3 thương hiệu sữa lớn nhất Việt Nam, NutiFood chưa bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng với những sản phẩm mang chất lượng cao. Trong đó, sữa đặc Nuti là minh chứng rõ nhất khi được kết hợp giữa công nghệ sản xuất tiên tiến của Malaysia và các nước Châu Âu, dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia, giúp sữa đạt ưu thế vượt trội cả về giá trị dinh dưỡng lẫn hương vị. Tất cả mọi thứ từ nguyên liệu, quy trình sản xuất, điều kiệm bảo quản luôn được chú trọng để mang lại dòng sữa chất lượng nhất.

Sữa đặc Nuti

6. Sữa đặc Doron

Đi kèm với sự phát triển của sữa đặc nội địa, các loại sữa đặc nhập khẩu cũng có chỗ đứng nhất định trên thị trường nhờ hương vị mới lạ cũng như nguồn dinh dưỡng vượt trội. Trong đó phải kể đến sữa đặc Doron, nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia và được phân phối độc quyền tại Đồng An Gia.

Nhờ công thức chế biến đặc biệt cũng như được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới, sữa đặc Doron có cho mình độ đạm cao, vị thơm đậm đà, sánh đặc và cực kỳ an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Đây được xem nguồn dinh dưỡng cần thiết mỗi ngày cho tất cả mọi người, giúp tăng cân cho người gầy và phù hợp cho người kén ăn, ăn không tiêu, cơ thể khó hấp thụ dưỡng chất.

Ngoài ra, sữa đặc Doron là bí quyết giúp các món ăn trở nên hấp dẫn nhờ vào hương vị thơm ngon, ngọt thanh, béo ngậy. Hơn nữa, sữa đặc Doron hiện nay được sử dụng nhiều trong pha chế cà phê và dần thay thế cho các loại sữa đặc thông thường. Bạn có thể chọn mua lon 390g hoặc lon 1kg tùy vào nhu cầu sử dụng.

→ Link mua sữa đặc Doron chính hãng: https://dongangia.com/san-pham/sua-dac-pha-che-doron-49

Sữa đặc nguyên kem Doron dùng pha chế, nấu ăn, uống bổ sung năng lượng hằng ngày

Có thể thấy, các loại sữa đặc tại thị trường Việt Nam vô cùng đa dạng, mỗi loại mang một ưu điểm, giá trị khác nhau. Hi vọng qua bài tổng hợp này, bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Nếu muốn trải nghiệm hương vị mới hơn, ngon hơn và mang chất lượng vượt trội, hãy đến với Đồng An Gia để được tư vấn và dùng thử sữa đặc Doron chính hãng.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hi vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh