Với sự phát triển của những dòng sữa tươi, sữa đặc đã có lúc bị quên lãng. Tuy nhiên, công dụng của sữa đặc là không thể chối bỏ, hơn nữa đây còn là sản phẩm lâu đời tại Việt Nam. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, sữa đặc đã có nhiều hương vị, mẫu mã, chất lượng và sản phẩm này đang trên đường lấy lại chỗ đứng vốn có của mình.

Công dụng của sữa đặc đối với sức khỏe

-   Sữa đặc giúp ích cho việc bồi bổ cơ thể, nâng cao sức khỏe và có tác dụng tăng cân hiệu quả.

-   Bổ sung nguồn năng lượng, vitamin và các dưỡng chất khác, giúp cơ thể tránh được sự mệt mỏi.

-   Sữa đặc có khả năng cải thiện tình trạng mất ngủ.

-   Sữa đặc là thực phẩm giúp lợi sữa cho mẹ bầu, thích hợp với những người đang mang thai.

-   Cải thiện làn da một cách hiệu quả.

-   Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như vitamin A, vitamin D.

-   Hỗ trợ bổ sung canxi, giúp xương chắc khỏe.

→ Link mua sữa đặc: https://dongangia.com/san-pham/sua-dac-pha-che-doron-49

Sữa đặc giúp bổ sung nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe

→ Xem thêm: Sữa đặc bao nhiêu tiền?

Công dụng của sữa đặc trong đời sống

Như đã nói, sữa đặc đang nhường chỗ cho sự phát triển của sữa tươi. Tuy nhiên, có nhiều món ăn mà nếu không có sữa đặc, hương vị mang lại sẽ không tròn vị, hấp dẫn như bình thường. Đây được xem là những công dụng của sữa đặc mà khó có sản phẩm nào có thể thay thế.

+ Pha chế cà phê

Sữa đặc là nguyên liệu chính để pha chế cà phê hiện nay. Nhiều công thức pha chế hiện đại đã thay thế sữa đặc bằng sữa tươi nhưng hương vị mang lại không thể sánh bằng. Cà phê Việt Nam thích kiểu đậm đà, khi kết hợp với sữa đặc càng trở nên sánh hơn. Với màu nâu đẹp mắt, hương vị ngọt ngào và khá béo, cà phê sữa đá Việt Nam đã chinh phục gần như cả thế giới. Sữa đặc giúp cà phê ngọt hơn những không quá ngấy, vẫn giữ được độ mạnh của cà phê và thích hợp cho mọi đối tượng.

Không chỉ cà phê mà công dụng của sữa đặc còn được áp dụng với những loại thức uống khác như bạc sỉu, ca cao, tất cả đều cần đến sữa đặc mới mang lại hương vị đúng điệu.

Sữa đặc Doron giúp tăng thêm hương vị của cà phê nguyên chất

+ Pha chế sinh tố, hoa quả dầm

Những món sinh tố dù ít hay nhiều vẫn cần một lượng sữa đặc nhất định. Sữa đặc giúp tạo độ ngọt, béo tốt hơn so với những loại sữa tươi, sữa chua thông thường. Ngoài ra, sữa đặc là nguyên liệu không thể thiếu với những món trái cây dầm. Được mệnh danh là chấm gì cũng hợp nên chúng thường được sử dụng để cân bằng khi ăn kèm những loại hoa quả có vị chua. Khi mix những loại trái cây với nhau, thêm chút nước cốt dừa kèm với sữa đặc sẽ mang lại hương vị ngọt ngào, hòa quyện quyến rũ.

→ Xem thêm: Cách làm dâu dầm sữa đặc

+ Pha chế trà sữa

Một loại thức uống cực kỳ hot trong những năm gần đây đó là trà sữa và thành phần không thể thiếu đó là sữa đặc truyền thống. Đặc biệt với trà sữa Thái, loại thức uống có vị nguyên bản khá gắt, khi pha kèm sữa tươi sẽ không dung hòa được hương vị. Vì vậy, sữa đặc được xem là sản phẩm phù hợp hơn cả.

+ Công dụng hàng ngày

Ngoài việc pha chế các món ăn, thức uống, sữa đặc còn có thể sử dụng hàng ngày tại gia đình với nhiều công dụng khác nhau. Sữa có thể pha với nước ấm và sử dụng trực tiếp giúp cải thiện sức khỏe và tăng cân cho người gầy.

Một món ăn mang tính “quốc dân” từ sữa đặc đó là ăn kèm với bánh mì. Đây là món ăn nhẹ đơn giản nhưng mang lại hương vị đặc biệt. Ngoài  ra, để tránh sự nhàm chán, bạn còn có thể sử dụng sữa đặc để chế biến ra các món ăn khác như sữa chua, bánh flan, kem,… Tất cả đều là những sản phẩm bổ dưỡng, mang khả năng giải nhiệt hiệu quả cho những ngày hè.

Sữa đặc được sử dụng nhiều trong chế biến món ăn

→ Xem thêm: Uống sữa đặc có bị tăng cân, tiều đường không?

Sữa đặc Doron tại Đồng An Gia

Đã nhắc đến công dụng của sữa đặc, Đồng An Gia xin giới thiệu dòng sữa đặc nguyên kem Doron, được chúng tôi chịu trách nhiệm phân phối độc quyền tại Việt Nam. Doron mang mọi ưu điểm vốn có của sữa đặc truyền thống, đồng thời nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và công thức đặc biệt, sản phẩm này có phần nổi bật hơn với hương vị đậm đà, ngọt thanh, béo ngậy.

Công dụng của sữa đặc Doron là giúp các món ăn thêm ngon miệng, tăng cân nhanh cho người gầy và bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Với Doron, bạn sẽ có:

-   Một ly sữa nóng bổ dưỡng thơm ngon

-   Một ly sinh tố hấp dẫn, béo ngậy

-   Một ly cà phê sữa đậm đà, quyến rũ

-   Một loại gia vị đặc biệt cho những món nướng

-   Một nguyên liệu hoàn hảo để chế biến sữa chua, bánh flan ngọt ngào, thơm mát

…..

Sữa đặc lon lớn 1kg Doron

Như đã nói, công dụng của sữa đặc dường như là thành phần của món ăn, thức uống đã quá quen thuộc với người Việt. Hơn nữa, với chất lượng tốt hơn, hương vị thơm ngon hơn và giá thành rẻ hơn, chắc chắn sữa đặc Doron của Đồng An Gia sẽ là sản phẩm phù hợp hơn cho nhu cầu hàng ngày của bạn.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hi vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Apr

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất