Dâu tây dầm sữa là món ăn không chỉ có vị ngon đặc biệt mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và làn da của người dùng. Ngày hôm nay, Đồng An Gia xin sẽ hướng dẫn bạn làm cách làm món dâu dầm sữa đặc cực kỳ đơn giản và tìm hiểu những lợi ích mà dâu tây mang lại nhé!

Cách làm dâu dầm sữa đặc – món ngon cực nhiều lợi ích cho sức khỏe

1. Dâu tây mang lại làn da tuyệt vời

Dâu tây cung cấp lượng vitamin C vượt trội hoàn toàn so với cam hoặc bưởi. Chính vì hàm lượng vitamin C dồi dào, ăn dâu tây giúp tăng cường quá trình tổng hợp collagen trong cơ thể. Từ đó cải thiện độ đàn hồi cho da, chống lão hóa, giữ làn da của bạn luôn tươi trẻ.

Không chỉ vậy, axit ellagic trong dâu tây đã được các nhà khoa học chứng minh là hoạt chất chống sạm nám da, chống tia cực tím cực kỳ hiệu quả và có khả năng tuyệt vời trong việc đem lại làn da trắng hồng cho phái nữ.

Ngoài ra, vitamin C cũng giúp loại bỏ vết thâm quầng ở mắt và cải thiện thị lực của bạn.

2. Góp phần làm trắng răng một cách tự nhiên

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng không cần phải sử dụng những loại mỹ phẩm đắt tiền mà răng vẫn trắng sáng chưa? Nếu có thể làm như vậy thì thật tốt phải không nào?

Câu trả lời là dâu tây hoàn toàn có thể giúp bạn làm điều đó! Chỉ với việc ăn dâu tây hàng ngày, lượng axit malic có trong loại quả này sẽ giúp loại bỏ vết bẩn trên răng và đem lại độ trắng sáng tự nhiên cho răng của bạn.

3. Cải thiện sức khỏe của tóc, chống rụng tóc hiệu quả

Dâu tây là một trong các thực phẩm giúp nhiều bạn có thói quen ngủ muộn tránh khỏi tình trạng tóc bị thô sơ, thường xuyên dụng tóc. Thật vậy, lượng vitamin C dồi dào trong dâu tây giúp làn tóc của bạn trở nên mềm mại hơn và chống rụng tóc cực kỳ hiệu quả.

Dâu tây đem lại những lợi ích thật tuyệt vời phải không nào. Đặc biệt hơn, nếu ăn dâu tây với sữa chua hoặc sữa tươi và sữa đặc thì không những kết hợp được lợi ích từ sữa chua mà còn biến thành các món ăn cực ngon và hấp dẫn. Cùng tapchinhabep.net tìm hiểu nào!

Cách làm dâu dầm sữa đặc – món ngon cực nhiều lợi ích cho sức khỏe

Các cách làm dâu tây dầm sữa cực ngon

Trước khi đến với cách làm dâu tây dầm sữa bạn nên chú ý mua loại dâu tây đã chín và ngon vào nhé. Sau khi rửa sạch sẽ thì loại bỏ cuống và thái thành miếng tùy theo sở thích của mình.

1. Cách làm dâu tây dầm sữa tươi

Nguyên liệu chuẩn bị:

– Dâu tây đã thái lát

– Sữa tươi không đường

– Đường

– Đá bào hoặc đá viên

Cách làm: Cho dâu tây đã thái lát ra bát, thêm 1 thìa nhỏ đường rồi đổ sữa và đá vào cùng. Trộn đều đến khi tan hết đường là được bạn nhé. Dâu tây dầm sữa tươi có vị ngậy nhẹ của sữa kèm vị chua thanh thanh của dâu tây hoàn quyện với nhau rất ngon. Thử làm đi bạn nhé!

→ Xem thêm: Uống sữa đặc có bị tăng cân, tiều đường không?

2. Cách làm dâu tây dầm sữa đặc

Nguyên liệu chuẩn bị:

– Dâu tây đã cắt miếng

– Sữa ông thọ

– Đá bào hoặc đá viên

Cách làm: Dâu tây dầm sữa đặc cũng rất đơn giản để làm tại nhà. Bạn chỉ cần để dâu tây đã được thái lát ra bát rồi đổ sữa đặc và đá bào lên và trộn đến khi sữa đặc bao phủ đều lên các miếng dâu tây là bạn có thể ăn ngay được. 

Dâu tây dầm sữa đặc có mùi thơm bùi nhẹ nhàng tự sữa hòa quyện cùng vị dâu rất thơm và ngon. Với bạn nào thích ăn dâu tây có 1 chút chua thanh và ngọt bùi nhẹ nhàng thì đây quả là một lựa chọn hấp dẫn không thể chối từ cho bạn

→ Xem thêm: công dụng của sữa đặc

3. Cách làm dâu tây dầm sữa chua

Nguyên liệu chuẩn bị:

– Dâu tây đã cắt miếng

– Sữa chua vinamilk, th true milk,… hoặc sữa chua tự làm

– Đường

– Đá bào hoặc đá viên

Cách làm dâu dầm sữa chua: Đầu tiên để dâu tây và bát và rắc đường rồi đổ sữa chua lên. Trộn hỗn hợp sữa chua, đường và dâu tây đến khi sữa chua đã có một chút màu hồng do nước của dâu tây chảy ra. Cuối cùng là cho đá và đảo đều.

Dâu tây dầm sữa chua có một vị thơm đặc biệt, khác hoàn toàn so với dâu dầm sữa chua và dâu dầm sữa tươi. Vị của dâu dầm sữa chua có độ chua ngọt thanh mát từ sữa chua hòa quyện cùng vị dâu tây ngọt ngào sẽ đem lại cảm giác hạnh phúc cho bạn.

Cách làm dâu dầm sữa đặc – món ngon cực nhiều lợi ích cho sức khỏe

Trên đây là 3 cách làm dâu tây dầm sữa rất đơn giản nhưng lại cực kỳ ngon và bổ cho bạn. Nếu có thể hãy thường xuyên làm món dâu tây dầm sữa để cải thiện sức khỏe cho làn da và cung cấp thêm nhiều vitamin cho cơ thể của mình bạn nhé. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:  Sữa đặc có đường nguyên kem Doron

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hi vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Mar

Cà phê chồn Pleiku – Thể hiện đẳng cấp quý tộc

Cà phê chồn Pleiku – Thể hiện đẳng cấp quý tộc

Mar

Uống cà phê có tác dụng gì cho sức khoẻ?

Uống cà phê có tác dụng gì cho sức khoẻ?

Mar

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột - Ấn tượng văn hoá cà phê Việt

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột - Ấn tượng văn hoá cà phê Việt