Sữa đặc 1kg Malaysia là tên gọi chung của những dòng sữa đặc nhập khẩu từ Malaysia và hiện nay được xem là một trong những mặt hàng phổ biến của người tiêu dùng Việt. Loại sữa đặc này có nguồn dinh dưỡng vượt trội, bổ ích cho nhiều độ tuổi và được ứng dụng cho nhiều cách pha chế khác nhau, đặc biệt là pha chế cà phê. Sữa đặc Doron sản xuất trực tiếp tại Malaysia hiện đang được cung cấp tại Đồng An Gia Store.

Lý do sữa đặc 1kg Malaysia được yêu thích

Nhắc đến sữa đặc, nhiều người tiêu dùng nghĩ ngay đến những loại sữa thông thường, tuy nhiên sữa đặc 1kg Malaysia có nhiều điểm khác biệt so với những loại sữa này. Sữa đặc Doron Malaysia có màu vàng đậm đặc, vị kem béo nguyên chất rất đặc biệt.

Quan trọng hơn, ngoài chức năng dùng để uống thông thường, sữa đặc 1kg Malaysia là lựa chọn hoàn hảo dùng cho pha chế tại các quán cà phê hiện nay. Hầu hết các quán cà phê bây giờ không còn sử dụng sữa đặc Việt Nam mà chuyển sang dùng sữa đặc Malaysia nhờ ưu điểm dễ được hòa tan, ngọt thanh, và làm tăng thêm hương vị cà phê nguyên chất. Với sữa đặc thông thường, khi pha chế thường bị quánh lại, bám vào dụng cụ, thành cốc khiến cho cà phê không thơm ngon và mất đi giá trị thẩm mỹ.

Ngoài cà phê, sữa đặc 1kg Malaysia còn chuyên dùng cho những món sinh tố và là nguyên liệu chính cho những món ngọt như bánh mì, bánh flan, pha chế gia vị, nước chấm,…

Đặc biệt nhất, sữa đặc 1kg Malaysia - Duron được yêu thích vì được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đi kèm với công thức đặc biệt giúp sữa ngon, ngọt thanh, đặc và không trắng như sữa thông thường. Duron hứa hẹn mang lại cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng vượt trội, hương vị tuyệt hảo của những tách cà phê hàng ngày.

→ Xem thêm:  Sữa đặc có đường nguyên kem Doron

Sữa đặc Malaysia có màu sánh đặc, đậm đà, ngọt thanh nguyên chất

Công dụng của sữa đặc Malaysia cho sức khỏe con người

-   Có lợi cho da: Sữa đặc Malaysia có nhiều axit amin, giúp giữ ẩm và mang lại một làn da mềm mại, tự nhiên.

-   Giảm căng thẳng, mệt mỏi: Sữa đã được nghiên cứu và chứng minh có khả năng giải tỏa áp lực, căng thẳng sau thời gian làm việc. Sản phẩm hỗ trợ sự thư giãn của cơ bắp cũng như hoạt động thần kinh. Hơn nữa, một ly sữa pha ấm sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn vào ban đêm.

-   Hỗ trợ tiêu hóa, thúc đẩy tăng cân : Loại sữa này có tác dụng tăng cân nhanh cho những người gầy. Đồng thời kích thích tiêu hóa, trị kén ăn, ăn không tiêu và tăng cường hấp thụ dinh dưỡng từ thức ăn một cách hiệu quả.

-   Nâng cao chất lượng xương, giúp răng chắc khỏe: Sữa đặc 1kg Malaysia có nguồn canxi vượt trội so với những loại sữa đặc thông thường. Đây là khoáng chất cần thiết để tăng cường mật độ xương và giúp răng luôn khỏe mạnh.

-   Tăng cường hệ miễn dịch: Ngoài khoáng chất, sữa còn chứa lượng lớn Vitamin D, có tác dụng giảm viêm nhiễm hiệu quả.

-   Giữ nước cho cơ thể: Sau khi vận động, một ly sữa giúp cơ thể khôi phục năng lượng, đồng thời mang khả năng giữ ấm hiệu quả.

-   Phát triển cơ bắp: Sữa đặc Malaysia chứa nhiều protein, góp phần tăng cường sức khỏe cơ bắp. Đây là thực phẩm quan trọng với những người thường xuyên tham gia hoạt động thể chất, chúng còn hạn chế sự đau nhức trong quá trình tập luyện.

→ Xem thêm: Cách làm kem chanh mát lạnh ngày hè bằng sữa đặc

Sữa đặc 1kg Malaysia dùng pha chế cà phê, sinh tố, các món ăn hấp dẫn

Ứng dụng của sữa đặc Doron 1kg Malaysia

-   Pha với nước ấm uống hàng ngày để bổ sung năng lượng, dinh dưỡng.

-   Pha chế cà phê sữa đá, cà phê sữa nóng.

-   Làm bánh ngọt, bánh mì, 

-   Làm bánh flan

-   Làm sữa chua

-   Ăn kèm với bánh mì

-   Chế biến món ăn, gia vị, món nướng,…

→ Xem thêm: Cách làm dâu dầm sữa đặc

Dùng sữa đặc Doron 1kg làm bánh rất ngon, ngọt thanh, thơm béo

Sữa đặc Doron Malaysia tại Đồng An Gia

Đồng An Gia đang cung cấp sữa đặc 1kg Malaysia Doron với độ đạm cao, hương thơm đậm đà, hậu vị quyến rũ. Sản phẩm của chúng tôi không chứa chất phụ gia, chất bảo quản độc hại, đảm bảo chất lượng vượt trội với sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp sữa đặc Malaysia loại 390g, nhỏ hơn, tiện lợi hơn. Chúng tôi là đơn vị phân phối độc quyền sữa đặc Doron tại Việt Nam với những ưu điểm như:

-   Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất trực tiếp tại Malaysia với công nghệ hiện đại, công thức đặc biệt giúp sữa đặc, ngon, ngọt thanh dễ chịu.

-   Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

-   Chính sách ưu đãi cho toàn bộ khách hàng

-   Đóng gói chắc chắn, gửi hàng nhanh chóng

-   Tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm 24/7

-   Chính sách đổi trả, hoàn tiền nếu sản phẩm không đạt chất lượng

Sữa đặc Doron 1kg Malaysia là sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế sữa đặc thông thường. Với những ưu điểm vượt trội đó, loại sữa này đang dần chiếm ưu thế và được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày. Còn bạn, hãy đến với Đồng An Gia để có cho mình một nguồn dinh dưỡng chất lượng.

Sữa đặc Doron gồm 2 loại 390g (có nắp bật) và loại lon 1kg (không nắp bật)

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hi vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Apr

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Mar

Cà phê chồn Pleiku – Thể hiện đẳng cấp quý tộc

Cà phê chồn Pleiku – Thể hiện đẳng cấp quý tộc