Có phải bạn đang tìm nguồn cà phê chất lượng để sử dụng? Hay bạn cần tìm nhà cung cấp cà phê giá sỉ để kinh doanh? Tất nhiên, ai cũng muốn sở hữu cho mình những sản phẩm hoàn hảo nhất. Với cà phê, nhiều người còn e dè do hiện nay có quá nhiều đơn vị cung cấp, đặc biệt là nạn cà phê giả, cà phê trộn,… Đối với việc kinh doanh cà phê, điểm nhấn về hương vị chắc chắn là điều quan trọng nhất bạn cần lưu tâm. Vì vậy, hãy đến với Đồng An Gia – địa chỉ mua cafe ngon ở Pleiku số 1 hiện nay.

Lý do cafe ngon được yêu thích

Pleiku được biết đến là một trong những khu vực trồng cà phê nhiều và tốt nhất cả nước. Nơi đây sở hữu những cánh đồng cà phê bạt ngàn và cùng với đó là sự xuất hiện của hàng trăm thương hiệu cung cấp cà phê lớn nhỏ. Việc tìm mua cafe ngon ở Pleiku không quá khó, nhưng cũng không hề đơn giản khi sản phẩm bạn cần phải đảm bảo ngon, sạch, chất lượng và đảm bảo cho sức khỏe người dùng.

Nguyên tắc đầu tiên để đánh giá cà phê có ngon hay không chính là yếu tố “sạch”.  Với Đồng An Gia, cà phê phải nguyên chất 100% mới gọi là cà phê ngon và chúng tôi chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo tiêu chí này. Điển hình là cà phê Classic – một thương hiệu cà phê lâu năm tại phố núi Pleiku. Các sản phẩm ở đây được thu hoạch, sản xuất khép kín, trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo không chất phụ gia, tạp chất gây hại. Ngoài ra, hạt cà phê được rang mộc bởi những nghệ nhân giàu kinh nghiệm, từ đó tạo ra hương vị độc nhất, phục vụ tốt cho nhu cầu cà phê của người dân Pleiku cũng như cả nước.

Từ những lý do đó, Đồng An Gia trở thành đơn vị đồng hành, cung cấp cà phê thương hiệu Classic Coffee để đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến với đông đảo người tiêu dùng.

→ Mua cafe ngon tại đây

Mua cafe ngon ở Pleiku

Như đã nói, Đồng An Gia đang cung cấp cà phê nguyên chất được sản xuất bởi Classic Coffee. Đây là thương hiệu cà phê chất lượng bậc nhất Gia Lai với hệ thống nông trại, nhà máy sản xuất và cơ sở rang xay đạt nhiều thành công trong những năm qua. Chất lượng cà phê tại đây đã được chứng minh qua độ phủ sóng cũng như những chứng nhận, tiêu chuẩn đã đạt được như Hàng Việt Nam chất lượng cao, Thương hiệu thực phẩm năm 2013, Tiêu chuẩn TCVN 5603:2008,…

Cà phê của chúng tôi đạt chất lượng trên sàng 16-18, là những hạt cà phê tinh túy nhất được chọn lọc kỹ càng tại những vùng trồng cà phê lớn nhất cả nước. Không những đáp ứng nhu cầu sử dụng, Đồng An Gia đảm bảo cung cấp đủ nguyên liệu cho các đại lý, cơ sở kinh doanh cà phê với đa dạng chủng loại như Robusta, Arabica, Culi, Moka,…

Để có những sản phẩm chất lượng nhất, từ khâu thu hoạch đến sản xuất đều được công ty giám sát chặt chẽ, tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, định mức kỹ thuật. Thành phẩm được cung cấp đến khách hàng đảm bảo thỏa mãn các tiêu chí cũng như yêu cầu đã cam kết. Đồng thời, đa dạng từ cà phê bột, cà phê hạt rang, cà phê pha máy chuyên dụng cũng là một ưu điểm khiến thương hiệu Classic được khách hàng ưa chuộng.

Nhờ lợi thế có trang trại ở địa phương cũng như quy trình chế biến hiện đại đã giúp cà phê Classic trở thành một thương hiệu có tiếng trên thị trường và ổn định trong suốt thời gian dài vừa qua. Ngoài ra, những nhà phân phối như Đồng An Gia chính là yếu tố giúp thương hiệu thuận lợi hơn trong việc tiếp cận với nguồn khách hàng trên toàn quốc.

Bạn được gì khi mua cafe ngon tại Đồng An Gia?

-   Thương hiệu số 1 Pleiku với sản phẩm đảm bảo sạch, nguyên chất, không hóa chất, tạp chất, phụ gia.

-   Quy trình khép kín “ từ trang trại đến ly cà phê”.

-   Đội ngũ nhân viên sản xuất, rang xay, tư vấn chuyên nghiệp đảm bảo mang lại chất lượng cũng như loại cà phê phù hợp nhất cho bạn.

-   Đa dạng phương pháp rang xay cà phê từ truyền thống đến hiện đại.

-   Đảm bảo các tiêu chuẩn sản xuất thực phẩm quốc gia.

-   Chất lượng nguyên liệu cao từ nông trại sở hữu cũng như các vùng trồng cà phê thượng hạng.

-   Tận dụng tốt mọi giá trị của cà phê về cả hương, vị và giá trị sức khỏe.

-   Chính sách bán hàng chuyên nghiệp, giá cả phải chăng, giao hàng tận nơi.

-   Chính sách đổi trả, hoàn tiền linh động khi sản phẩm không đạt chất lượng mô tả.

Với mong muốn mua cafe ngon ở Pleiku hãy đến ngay với Classic Coffee hoặc các đơn vị đồng hành như Đồng An Gia để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất. Cà phê của chúng tôi không những ngon mà còn vì sức khỏe của người tiêu dùng. Hãy để chúng tôi mang lại cho bạn hương vị tinh tế nhất của cà phê nguyên chất Pleiku.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hi vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Apr

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất