Hạt Macca luôn được biết đến là một trong những siêu thực phẩm giàu dinh dưỡng và được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Và sản phẩm được yêu thích cũng như dễ sử dụng nhất đó chính là Macca sấy khô. Tuy nhiên, hạt Macca sấy khô trên thị trường hiện nay cũng có nhiều điểm khác biệt, khiến người mua phân vân. Vậy giá hạt Macca sấy khô khoảng bao nhiêu 1kg? Có những loại Macca nào và đâu là địa chỉ cung cấp uy tín?

Các yếu tố quyết định giá hạt Macca sấy khô

-   Nguồn gốc xuất xứ

Macca được trồng ở nhiều nơi trên thế giới, được chế biến và nhập khẩu về Việt Nam. Các loại Macca phổ biến như Macca Úc, Trung Quốc, Thái Lan, Mỹ,… Đa số các sản phẩm đều có giá thành cao hơn Macca Việt Nam do chi phí sản xuất, vận chuyển, thương mại trừ các loại Macca Trung Quốc chất lượng kém.

Macca hiện nay cũng được trồng nhiều tại Việt Nam với năng suất và chất lượng khá cao. Các địa phương ở Tây Nguyên, Tây Bắc là vùng trồng Macca chủ yếu. Cũng nhờ nguồn nguyên liệu chất lượng trong nước, không tốn nhiều chi phí sản xuất, vận chuyển nên Macca Việt Nam có giá bán tốt hơn. Đặc biệt, chất lượng Macca Việt Nam không hề thua kém so với Macca nhập khẩu, thậm chí còn tốt hơn do hàng luôn tươi mới, giữ nguyên hương vị và giá trị dinh dưỡng.

-   Biến động theo mùa vụ

Cùng với nguồn gốc thì mùa vụ cũng tác động trực tiếp đến chất lượng cũng như giá hạt Macca sấy khô. Vào mùa thu hoạch, giá bán của hạt Macca sẽ tốt hơn các thời điểm khác. Tuy giá thấp nhưng chất lượng của sản phẩm lúc này là tốt nhất, độ thơm ngon và giá trị dinh dưỡng luôn đạt mức cao.

-   Kích thước hạt Macca

Nếu đã từng sử dụng thì có lẽ ai trong chúng ta cũng biết giá hạt Macca sấy khô sẽ càng cao khi kích thước hạt càng lớn. Với các loại Macca nhỏ, chưa đủ độ chín, giá chỉ khoảng 130.000 VNĐ/500g. Với các loại Macca sấy kích thước lớn, đạt chất lượng cao thì giá bán rơi vào tầm 160.000 – 180.000 VNĐ/kg.

-   Số lượng mua

Ngoài các yếu tố trên thì giá hạt Macca sấy khô sẽ được ưu đãi nhiều hơn cho các nhà phân phối, đơn vị, khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn. Với khách hàng mua lẻ, giá hạt Macca có phần cao hơn một chút. Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng, kinh doanh, bạn có thể đặt hàng với số lượng phù hợp để nhận được những chính sách ưu đãi từ địa chỉ cung cấp.

Tại sao giá hạt Macca sấy khô lại chênh lệch giữa các đơn vị?

Ngoài những yếu tố quyết định giá kể trên, mỗi đơn vị sẽ có mức giá cung cấp hạt Macca sấy khô khác nhau. Và dưới đây là một số lý do dẫn đến sự chênh lệch này.

-   Thương hiệu

Thương hiệu luôn ảnh hưởng lớn đến giá hạt Macca sấy khô trên toàn quốc. Với những thương hiệu uy tín, nổi tiếng thì hiển nhiên giá sẽ cao hơn các địa chỉ khác. Tuy nhiên, đổi lại bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng, thơm ngon và bổ dưỡng nhất.

-   Quy cách đóng gói

Macca sấy khô cần được bảo quản kỹ mới có thể duy trì được chất lượng vốn có. Nếu để ý kỹ bạn sẽ nhận ra Macca đóng hộp sẽ có mức giá cao hơn các loại được bảo quản trong túi nhựa, túi nilon. Khi đóng hộp, không những chỉ bảo quản sản phẩm tốt hơn mà còn giữ được những giá trị của hạt Macca, đồng thời tạo nên nét chuyên nghiệp, giàu thẩm mỹ, thích hợp làm quà biếu tặng.

-   Thời điểm mua

Giá hạt Macca sấy khô sẽ biến động dựa trên nhu cầu của thị trường. Nhờ giá trị dinh dưỡng cao cũng như hương vị thơm ngon bậc nhất nên giá bán Macca cũng cao hơn các loại hạt dinh dưỡng khác. Ngoài ra, vào mỗi dịp lễ, tết, sức mua của thị trường cũng tăng cao nên những thời điểm này mọi sản phẩm đều trở nên đắt đỏ.

-   Địa điểm mua

Có thể dễ dàng nhận thấy, giá hạt Macca sấy khô được bày bán trong siêu thị, cửa hàng tiện lợi sẽ có phần cao hơn các nhà cung cấp trực tiếp. Để được bán trong siêu thị, hạt Macca cần chịu thêm nhiều khoản chi phí khác. Do đó, khi có nhu cầu sử dụng hạt Macca, bạn nên lựa chọn những đơn vị chuyên cung cấp các loại hạt dinh dưỡng như Đồng An Gia để mua. Tại đây, giá bán sẽ có phần ưu đãi hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dành cho bạn.

Giá hạt Macca sấy khô hiện nay

-   Giá hạt Macca nhập khẩu: 430.000 – 480.000 VNĐ/kg.

-   Giá hạt Macca Việt Nam: 320.000 – 380.000 VNĐ/kg.

Trong đó, nhờ nguồn nguyên liệu chất lượng, dồi dào, sản xuất trực tiếp từ Macca tươi, hạt Macca sấy khô tại Đồng An Gia có giá bán tốt hơn so với thị trường.

-   Hạt Macca loại đặc biệt, size 27+, hạt to, đóng hộp sang trọng: 170.000 VNĐ/ hộp 500g.

-   Hạt Macca VIP, cỡ đại, đóng hũ kín: 160.000 VNĐ/ hũ 500g.

-   Hạt Macca loại 1, đóng túi zip: 148.000 VNĐ/ túi 500g.

Với sản phẩm chất lượng cao, chuẩn Organic, Macca sấy khô tại Đồng An Gia luôn là sự lựa chọn chuẩn mực dành cho khách hàng. Ngoài chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn là đơn vị sản xuất, cung cấp hạt Macca với giá tốt kèm theo nhiều ưu đãi. Với nhu cầu sử dụng, kinh doanh, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá hạt Macca sấy khô tốt và chính xác nhất.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh