Từ xưa đến nay, câu nói “Nhất dáng nhì da” vẫn luôn đúng với phái đẹp dù ở mọi lứa tuổi, mọi thế hệ. Chị em phụ nữ ai cũng muốn mình luôn trẻ đẹp và khỏe mạnh. Chính vì vậy, việc luyện tập thể dục, thể thao luôn phải đi kèm với chế độ dinh dưỡng sao cho đảm bảo vóc dáng và sức khỏe. Trong đó, món ăn được hội chị em khuyên dùng trong thời gian gần đây là hạt Macca – Nữ hoàng của các loại hạt. Ngay bây giờ, hãy cùng với Đồng An Gia đi tìm những tác dụng của hạt macca với phụ nữ nhé.

Giá trị dinh dưỡng của hạt macca

Hạt macca mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng thiết yếu như chất xơ, chất chống oxy hóa,… Ngoài ra, trong thành phần của hạt macca còn có nhiều chất có lợi cho cơ thể như: chất đạm, chất béo, Vitamin E, mangan, thiamin, đồng, calo, natri,… Chính vì nguồn dinh dưỡng dồi dào mà loại hạt này được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt là chị em phụ nữ.

Tác dụng của hạt macca với phụ nữ

Hạt macca chứa nhiều thành phần giúp cho sức khỏe và nhan sắc của chị em ngày càng “thăng hạng” như:

- Chống oxy hóa

Trong hạt macca có chứa thành phần Tocotrienol và nhóm chất flavonoid làm chậm quá trình lão hóa, làm giảm cholessterol để bảo vệ cơ thể khỏi những căn bệnh như: tiểu đường, tim, chống ung thư và các căn bệnh liên quan đến não. Đây được xem như một trong những công dụng khiến chị em phụ nữ gục ngã của loại hạt này.

- Hỗ trợ giảm cân

Trong thành phần của hạt macca không chứa nhiều tinh bột và đường nên loại hạt này đã được nhiều vị chuyên gia và bác sĩ khuyên dùng để giảm cân thay cho bơ và dừa. Đồng thời, chất xơ chứa trong hạt macca giúp duy trì cảm giác no, giúp chị em không cần nạp thêm những thực phẩm khác. Từ đó, thúc đẩy quá trình giảm cân một cách khoa học.

- Giúp tóc chắc khỏe

Là phụ nữ, ai cũng mơ ước có một mái tóc mềm mượt, bồng bềnh. Và nhắc đến đây, hạt macca có thể trở thành 1 trợ thủ đắc lực cho phái đẹp. Loại hạt này có chứa vitamin E và Vitamin B6 giúp nuôi dưỡng tóc săn chắc. Đây được xem là nguồn thực phẩm rất tốt cho chị em có một mái tóc vạn người mê.

- Giúp làn da trở nên hồng hào, tươi trẻ

Nổi trội hơn so với nhiều nguồn thự phẩm khác vì sở hữu đến gần 80% lượng dầu tự nhiên, macca thường được dùng để chiết tách lấy tinh dầu. Những giọt tinh dầu của macca rất hữu ích trong việc cung cấp độ ẩm cho da. Vừa dễ thẩm thấu, vừa giàu giá trị dinh dưỡng, tinh dầu của macca có thể chế biến hoặc thoa lên da để massage. Đây là một trong những yếu tố mà “nữ hoàng của các loại hạt khô" chiều lòng chị em phụ nữ nhất.

- Tốt cho phụ nữ mang thai

Làm mẹ là một thiên chức mà người phụ nữ phải trải qua. Trong giai đoạn thai kì, việc bổ sung chất dinh dưỡng cho mẹ bầu là điều thiết yếu. Đại đa số mọi người đều biết rằng hạt macca cực kì tốt cho phụ nữ mang thai. Hàm lượng dưỡng chất trong hạt macca giúp ngăn ngừa loãng xương ở mẹ, hạn chế tình trạng táo bón thường gặp ở bà bầu. Không những vậy, macca được xem là món ăn lành mạnh cho sức khỏe, chủ động ăn hạt macca sẽ giảm cảm giác thèm ăn cho mẹ bầu.

Hạt macca sấy chính hãng

Với những tác dụng của hạt macca với phụ nữ, việc tìm mua loại hạt này đang trở thành một xu hướng nhằm duy trì vóc dáng và sức khỏe. Đồng An Gia Store sẽ là một điểm đến tuyệt vời để các chị em tìm mua hạt macca sấy. Chúng tôi cam kết mang đến những hạt macca chất lượng nhất cho khách hàng.

- Sản xuất từ macca TƯƠI và KHÔNG có chất bảo quản, chất tẩy trắng, an toàn cho sức khỏe

- Hạt loại 1, chất lượng cao.

- Hạt luôn mới, tươi ngon, giòn thơm.

- Vị béo bùi, thơm ngon khó cưỡng.

- Được xử lý kĩ, chống nấm mốc.

- Khách hàng được kiểm tra trước khi nhận sản phẩm.

- Hoàn tiền 100% cho toàn bộ khách hàng nếu sản phẩm lỗi, hư hỏng do quá trình sản xuất, bảo quản.

Hạt macca là một loại thực phẩm tốt nhất cho sức khỏe và có giá trị làm đẹp xuất sắc cho chị em phái đẹp. Qua bài viết trên, Đồng Gia An hy vọng đã mang đến cho bạn những kiến thức về tác dụng của hạt macca với phụ nữ. Mời bạn đến với Đồng An Gia Store, chúng tôi sẽ luôn góp hết sức để phục vụ tốt mọi nhu cầu của bạn.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hi vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh