Có thể nói, xã hội hiện nay luôn đề cao cái đẹp và eo thon dáng chuẩn, 3 vòng cân đối luôn là khao khát của nhiều người, đặc biệt đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, ngoài việc tập luyện hàng ngày, chế độ ăn cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giảm cân. Trong đó, việc sử dụng hạt dinh dưỡng ngày càng được phổ biến hơn. Vậy hạt dinh dưỡng giảm cân đem lại những hiệu quả gì? Hãy cùng Đồng An Gia tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé.

Lý do nên sử dụng hạt dinh dưỡng giảm cân

  • Cung cấp dinh dưỡng nhưng không gây tăng cân

Nhiều người cho rằng, trong hạt dinh dưỡng có quá nhiều dưỡng chất và chúng gây nên tình trạng tăng cân. Tuy nhiên, theo nhiều nghiên cứu, đây đa số là những axit béo tốt cho sức khỏe vì vậy ăn hạt dinh dưỡng thường xuyên không những không thúc đẩy tăng cân mà còn hạn chế, chống lại quá trình này.

  • Tăng cảm giác no, giảm sự thèm ăn

Hạt dinh dưỡng giảm cân có chứa nhiều protein và lượng chất béo không bão hòa, đây là tác nhân gây ra hiệu ứng no lâu và điều chỉnh sự thèm ăn hiệu quả. Nói đúng hơn, sử dụng các loại hạt làm bữa ăn nhẹ khiến bạn cảm thấy no lâu hơn và từ đó ít ăn thêm những thực phẩm khác.

  • Các chất béo không được hấp thu hoàn toàn

Như đã biết, trong hạt dinh dưỡng chứa khá nhiều hàm lượng chất béo, tuy nhiên cơ thể chúng ta không thể hấp thu toàn bộ những chất này. Đây cũng chính là lý do khiến hạt dinh dưỡng có chức năng giảm cân hiệu quả.

Tuy nhiên, với chế độ ăn giảm cân, quá trình chế biến ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ hấp thu chất dinh dưỡng. Trong đó, hạt được xay mịn sẽ có lượng chất béo được hấp thu nhiều hơn. Vì vậy, bạn nên dùng trực tiếp, nguyên hạt để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất.

→ Xem thêm: Ăn hạt dinh dưỡng có tác dụng gì

Hãy thêm hạt dinh dưỡng vào khẩu phần ăn của bạn

Các loại hạt dinh dưỡng giảm cân của Đồng An Gia

  • Hạt hạnh nhân

Hạnh nhân là loại hạt dinh dưỡng giảm cân hiệu quả đang được cung cấp tại Đồng An Gia và được chị em phụ nữ cực kỳ yêu thích nhờ mùi vị thơm ngon và tác dụng nhanh chóng. Chúng không chỉ giảm cân nhanh với chế độ ăn ít calo mà còn duy trì quá trình này một cách khoa học.

Hàng ngày, bạn nên duy trì ăn khoảng một nắm hạt, nên ăn vào buổi sáng hoặc ăn trước khi tập thể dục để có hiệu quả tốt nhất.

→ Xem thêm: Giá hạt hạnh nhân rang bơ, giá hạt hạnh nhân bóc vỏ

  • Hạt dẻ cười

Một trong những loại hạt dinh dưỡng giảm cân tốt nhất, dễ ăn nhất đó là hạt dẻ cười. Tuy nhiên, khi sử dụng, bạn chỉ nên ăn loại hạt còn nguyên vỏ, chưa ướp muối. Mỗi ngày nên ăn khoảng 40 hạt, chia thành 2 lần ăn vào buổi sáng và buổi tối. Nếu có thể kiểm soát chế độ ăn hàng ngày, hạt dẻ cười sẽ là một món ăn nhẹ thơm ngon, bổ dưỡng và thúc đẩy quá trình giảm cân.

→ Xem thêm: Giá hạt dẻ cười loại 1

  • Hạt điều

Hạt điều chứa nhiều chất dinh dưỡng nên cần ăn với số lượng hạn chế hơn trong quá trình giảm cân. Không những hiệu quả khi được sử dụng đúng cách, hạt điều còn có nhiều công dụng khác như giảm viêm, giải tỏa căng thẳng và tạo nên hiệu ứng no lâu. Thời điểm sử dụng khuyên dùng là buổi sáng, mỗi lần dùng khoảng 30gam là phù hợp.

→ Xem thêm: Giá Hạt Điều Rang Muối Bazan 500g, Giá Hạt Điều Tươi Bóc Vỏ Làm Sữa

Các loại hạt dinh dưỡng giảm cân
  • Hạt Macca

Macca chứa nhiều calo hơn so với những loại hạt dinh dưỡng giảm cân trên, tuy nhiên chúng vẫn là thực phẩm hiệu quả để hạn chế cân nặng. Hạt Macca có nhiều tác dụng như chống oxy hóa, chống viêm và tăng cân do viêm đồng thời giảm mức cholesterol trong cơ thể. Bạn nên sử dụng khoảng 1 nắm hàng ngày, ăn trước khi tập thể dục hoặc bữa sáng, bữa trưa. Đồng thời có thể thêm hạt Macca VIP  vào những món salad hay sinh tố để sử dụng.

→ Xem thêm: Giá Hạt Macca Sấy Nứt Vỏ

  • Hạt óc chó

Ngoài những công dụng tốt cho não bộ, tim mạch thì ít ai biết óc chó cũng là một loại hạt dinh dưỡng giảm cân hiệu quả. Chúng góp phần ức chế cơn đói, cung cấp thêm chất xơ và nhiều loại vitamin hữu ích. Khi dùng, bạn nên để nguyên phần vỏ lụa bên trong, ăn khoảng 30 hạt hàng ngày vào buổi sáng hoặc trưa hay có thể thay thế những món ăn vặt thông thường.

→ Xem thêm: Giá quả óc chó vàng

Giảm cân không chỉ là quá trình một sớm một chiều mà nó đòi hỏi sự kiên nhẫn và kết hợp giữa luyện tập cùng chế độ ăn khoa học. Trong đó hạt dinh dưỡng giảm cân được xem là một siêu phẩm có thể đốt cháy mỡ bụng và thúc đẩy quá trình diễn ra hiệu quả hơn. Để cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống, Đồng An Gia chính là địa chỉ cung cấp hạt dinh dưỡng chất lượng mà mọi nhà đang tìm kiếm.

Kết hợp tập luyện và ăn uống khoa học để có một vóc dáng cân đối khỏe mạnh

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hi vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

Xem thêm: 

Oct

Hiểu thêm về giá trị dinh dưỡng của hạt macca

Hiểu thêm về giá trị dinh dưỡng của hạt macca

Oct

Hạt điều rang muối vỏ lụa – Sự lựa chọn trên cả tuyệt vời

Hạt điều rang muối vỏ lụa – Sự lựa chọn trên cả tuyệt vời

Oct

Phân biệt các loại hạt tiêu thông dụng nhất hiện nay

Phân biệt các loại hạt tiêu thông dụng nhất hiện nay