Các loại hạt dinh dưỡng trước giờ đã nổi tiếng với chúng ta bởi hàm lượng dinh dưỡng và công dụng tuyệt vời của nó mang lại rồi đúng không? Nhất là với những mẹ bầu hay đang cho con bú, các loại hạt dinh dưỡng là vô cùng cần thiết và không thể thiếu để hỗ trợ sức khỏe cho mẹ và tăng cường phát triển trí não cho bé ngay từ trong bụng mẹ.

Hơn nữa, trong suốt quá trình mang thai, mẹ luôn có tình trạng thèm ăn vặt hay những món khác nhau, hoặc bị nghén rất khó ăn các thực phẩm có mùi. Chính vì thế, lựa chọn các loại hạt là giải pháp cực kì tốt cho mẹ thỏa mãn được cơn thèm ăn mà lại có thể ăn thường xuyên không gây hại cho sức khỏe của mẹ và bé.

Trong bài viết này, hãy cùng Đồng An Gia khám phá các cơ sở nên mua hạt dinh dưỡng cho bà bầu uy tín, chất lượng nhé.

Lợi ích của các loại hạt dinh dưỡng đối với bà bầu

Có nhiều ý kiến gây tranh cãi rằng có nên bổ sung các loại hạt cho mẹ trong thời kì mang thai. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, khi mang thai nếu bổ sung các loại hạt dinh dưỡng, có thể:

-   Bảo vệ bé khỏi các tình trạng dị ứng nhất là dị ứng các loại hạt

-  Tăng khả năng phát triển trí não của bé, các nghiên cứu chỉ ra nếu khi mang thai mẹ ăn các loại hạt dinh dưỡng từ 55-57g hạt/tuần thì trẻ em có xu hướng đạt điểm cao trong các bài kiểm tra về trí nhớ, khả năng chú ý, và chỉ số IQ.

Ngoài ra, trong các loại hạt có chứa một lượng lớn chất xơ, protein, chất đạm, chất béo không bão hòa, vitamin B, E, Omega 3,… cực kì cần thiết để bổ sung năng lượng, tránh tình trạng kiệt sức hoặc mệt mỏi ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi.

→ Xem thêm: Ở cữ ăn vặt được gì? Những món ăn vặt cho mẹ bỉm sữa

Các loại hạt chứa nhiều chất dinh dưỡng cho mẹ và bé

-   Hạt óc chó: Quả óc chó chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như omega 3, vitamin E, các axit hữu cơ, photpho, giúp thúc đẩy quá trình phát triển của con toàn diện, khỏe mạnh, đặc biệt tăng cường phát triển trí não cho bé một cách lành mạnh nhất

-   Hạt macca: Nữ hoàng trong làng hạt dinh dưỡng làm sao thiếu được cho mẹ bầu nhỉ?  Trong hạt macca có chứa các chất béo chưa bão hòa, nhiều vitamin, khoáng chất, chất xơ giúp cân bằng và hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt nhất. Ngoài ra, macca giúp kiểm soát lượng đường trong máu, giảm viêm cực kì hiệu quả đấy nha. Mẹ nên ăn 10-15 hạt mỗi ngày và duy trì thường xuyên để thai kì được phát triển tốt nhất nha

-   Hạt hạnh nhân: Chứa dồi dào hàm lượng omega 3, axit folic, magie, giúp phát triển trí não, ngăn ngừa tình trạng dị tật bẩm sinh cho bé, đặc biệt giảm tối đa khả năng sinh non ở mẹ bầu. Ngoài ra, hạt hạnh nhân còn hỗ trợ cho mẹ có một nguồn sữa chất lượng, tốt nhất cho bé nữa đó.

Ngoài ra, còn có các loại hạt điều rang muối, đậu phộng, hạt chia, hạt hướng dương, hạt sen, hạt dẻ cười,… hỗ trợ rất tốt trong quá trình mang thai nữa đó nha.

→ Xem thêm: Phương pháp ăn giảm cân lành mạnh và hiệu quả

Mua hạt dinh dưỡng cho bà bầu ở đâu?

Chất lượng là yếu tố đầu tiên để lựa chọn các loại hạt dinh dưỡng vì trong quá trình mang thai, cần bổ sung đúng các chất dinh dưỡng, phải đảm bảo cho mẹ và bé có một sức khỏe tốt nhất.

Hiểu được điều đó, Đồng An Gia Store luôn đem đến những sản phẩm:

-   100% các loại hạt đều, không hạt lép, hạt hư, không bị ôi

-   Do chính đội ngũ chúng tôi kiểm tra và chọn lọc trực tiếp

-   Đảm bảo nghiêm ngặt, chất lượng đến từng khâu sản xuất, chế biến, kiểm định rõ ràng, đạt an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi đến với tay người tiêu dùng

-   Được chế biến hoàn toàn bằng thủ công

-   Cam kết luôn công khai, minh bạch, rõ ràng trong từng công đoạn, từng giao dịch và quá trình khi đưa sản phẩm đến với tay khách hàng.

-   Luôn đồng hành cùng khách hàng trong mọi thắc mắc, vấn đề khi có sự cố xảy ra.

Đồng An Gia Store hi vọng mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và trả lời được câu hỏi nên mua hạt dinh dưỡng cho bà bầu ở đâu để đảm bảo chất lượng. Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hi vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

May

Nơi bán hạt macca uy tín, chất lượng, giá tốt

Nơi bán hạt macca uy tín, chất lượng, giá tốt

Apr

Giá hạt macca đã tách vỏ tốt nhất thị trường hiện nay

Giá hạt macca đã tách vỏ tốt nhất thị trường hiện nay

Apr

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người