Phụ nữ chúng mình được ban cho thiên chức làm mẹ, thật tuyệt vời biết bao đúng không nào. Trong suốt quá trình mang thai, mẹ bầu phải luôn cẩn thận và kĩ lưỡng trong từng món ăn để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé. Sau khi vượt cạn thành công, mẹ bỉm trong vài tháng đầu tiên ở cữ, phải kiêng khem đẩy đủ hoặc có thể chán ngấy những món ăn lợi sữa như chân giò, đồ kho mặn,… khiến mẹ bỉm cảm thấy sợ hãi các bữa cơm.

Tuy nhiên, trong bài viết này, Đồng An Gia Store sẽ giúp mẹ bỉm trả lời câu hỏi: “Ở cữ ăn vặt được gì không?”, giúp các mẹ thoải mái hơn, có niềm vui trong bữa ăn và dễ dàng khi nạp năng lượng để chăm sóc con hơn nhé.

→ Xem thêm: Phương pháp ăn giảm cân lành mạnh

1. Ngũ cốc siêu hạt

Một trong những đồ ăn vặt không chỉ tốt cho mẹ bỉm mà còn rất tốt và được ưa chuộng nhiều ở các lứa tuổi khác nhau đó là ngũ cốc siêu hạt.

Với sự giòn rụm hòa quyện cùng vị mằn mặn, béo ngậy, thơm đặc trưng của các loại hạt, tạo nên một bản giao hưởng thú vị trong miệng, vừa cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cho mẹ, vừa không gây nhàm chán, mẹ ăn bất cứ lúc nào muốn.

Ở Đồng An Gia Store, Granola ngũ cốc siêu hạt được các mẹ bầu và mẹ bỉm ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất, bởi không chỉ chứa nhiều chất dinh dưỡng như Omega3, chất xơ, bổ sung nhiều vitamin cần thiết, cung cấp năng lượng ngay lập tức, đặc biệt giúp mẹ bỉm hỗ trợ lấy lại vóc dáng sau sinh cực kì hiệu quả đó nha.

Ngoài ra, mẹ bỉm thường xuyên sử dụng ngũ cốc siêu hạt, giúp cải thiện chất lượng sữa và giảm tình trạng thiếu sữa, tắc sữa, giúp con phát triển lành mạnh, hỗ trợ phát triển não bộ, trí nhớ của bé nữa đó.

2. Trái cây sấy

Khoai lang, chuối, khoai lang tím, mít, nho khô sấy là một món ăn “quốc dân”  chưa bao giờ hạ nhiệt với tất cả mọi người, từ mẹ bầu đến mẹ bỉm ngay các bạn trẻ.

Bởi sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn, mùi thơm nhẹ của trái cây,  vị ngọt thanh, mặn mặn hòa quyện cùng sự giòn rụm đang nhảy múa trong khoang miệng, kích thích vị giác và mang lại một trải nghiệm thú vị và tuyệt vời biết bao.

Không chỉ để ăn vặt chơi chơi, mà trong các loại trái cây sấy đều chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho chúng ta, đặc biệt là mẹ bỉm. Các chất như kali, chất xơ, các loại vitamin như A, C, B6 giúp cải thiện chất lượng sữa, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, ổn định đường huyết, cung cấp năng lượng kịp thời, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Mẹ bỉm có thể sử dụng thường xuyên mà không sợ ảnh hưởng xấu đến chất lượng sữa, hay gây hại cho cơ thể đó nha.

→ Xem thêm: Top 5 những món ăn vặt để được lâu mà bạn phải sở hữu ngay

3. Gạo lứt rong biển sấy giòn

Các món ăn vặt không thể không nhắc tên em gạo lứt rong biển sấy giòn được phải không nào?

Không những cuốn về vị giòn tan của gạo kết hợp với vị mặn và thơm của rong biển, mà còn cuốn về những tác dụng nó mang lại, bổ sung các chất mà mẹ bỉm cần để cải thiện và cung cấp cho bé từ nguồn sữa nóng hổi.

Đây là một sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn cho mẹ bỉm khi chán ngấy các món truyển thống lợi sữa, giúp mẹ có một tinh thần vui vẻ, năng lượng và biến quá trình nuôi con khó khăn thành một trải nghiệm thú vị và học lại những thứ cơ bản nhất cùng con yêu.

“Ở cữ ăn vặt được gì?” Đồng An Gia Store hi vọng, khi đọc đến đây bạn đã có câu trả lời một cách chi tiết nhất nhé.

Đồng An Gia Store với nhiều năm cung cấp các sản phẩm như trái cây sấy, hạt ngũ cốc, sữa, món ăn vặt, đặc sản Gia Lai,…tự hào là nhà cung cấp được các mẹ bỉm tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất, hi vọng được đồng hành cùng bạn để biến những giai đoạn khó khăn khi chăm sóc con thành một trải nghiệm quý giá và trân trọng nhất. Đừng để năng lượng tiêu cực, và sự chán ngấy những món ăn truyền thống làm ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần và sự phát triển của con yêu, bạn nhé.

→ Xem thêm: Món ăn vặt cho người yêu

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hi vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh