Từ lâu nay, hạt dinh dưỡng đã là một loại thực phẩm quen thuộc mang nhiều giá trị về sức khỏe cho con người. Hiện tại, những loại hạt này được phân phối ngày một đa dạng. Tuy nhiên ăn hạt dinh dưỡng đúng cách là như thế nào thì nhiều khách hàng vẫn chưa nắm bắt được. Bài viết sau đây, Đồng An Gia sẽ mách bạn kiến thức về cách ăn hạt dinh dưỡng để có thể hấp thụ hết tinh túy của sản phẩm này.

Ăn hạt dinh dưỡng đúng cách bằng những nguyên tắc chung

  • Bổ sung dưỡng chất bằng nhân hạt

Hạt dinh dưỡng đang ngày một phổ biến bởi chúng dễ ăn, cung cấp tốt dưỡng chất và được chế biến nhanh gọn cùng với những bữa ăn chính trong ngày. Đa phần khi ăn hạt dinh dưỡng, chúng ta nên loại bỏ lớp vỏ cứng bên ngoài, chỉ ăn phần nhân bên trong. Bộ phận này chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào, giúp cơ thể có thể hấp thu những khoáng chất cần thiết.

Bạn cũng có thể chọn mua những loại hạt đã được tách vỏ sẵn như hạt điều rang muối, hạt macca, hạnh nhân, hạt bí tại Đồng An Gia để tiết kiệm thời gian sơ chế.

  • Tự rang tại nhà

Hạt tươi được rang đúng cách sẽ giúp phát huy hết giá trị dinh dưỡng mà chúng sở hữu. Đồng thời việc này cũng mang lại hương vị phù hợp với sở thích của bản thân. Tuy nhiên, công đoạn rang hạt cần được thực hiện một cách khoa học, đúng quy trình để không làm giảm đi mùi vị, dinh dưỡng của các loại hạt. Vì vậy, việc bạn cần làm là rang vừa đủ để tránh làm mất đi tinh túy của sản phẩm.

→ Xem thêm: ở cữ ăn vặt được gì

  • Ăn kèm với các món ăn nhẹ

Hiện nay, hạt dinh dưỡng không chỉ được sử dụng trực tiếp mà thường được ăn kèm với các bữa ăn trong gia đình. Việc cho thêm hạt vào cơm, rau,… sẽ giúp bữa ăn của bạn lành mạnh hơn vì chúng mang đến những giá trị dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe. Hơn nữa, ăn hạt dinh dưỡng giúp bạn có thêm năng lượng, no lâu hơn, điều này góp phần giảm cân hiệu quả.

  • Pha chế sữa từ hạt dinh dưỡng

Một trong những phương pháp ăn hạt dinh dưỡng đúng cách đó là pha chế sữa từ hạt. Bạn chỉ cần ngâm sản phẩm tầm hơn 8 tiếng, sau đó loại bỏ vỏ và đem xay bằng máy xay thông thường. Sau khi xay, lấy phần bột pha với nước và lọc thành sữa. Đây là cách sử dụng đơn giản, hiệu quả và cho về hương vị đậm đà nhất. Sữa cũng có thể bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần mà không mất đi nguồn dinh dưỡng vốn có.

Đồng An Gia chúng tôi đang phân phối sản phẩm hạt điều tươi làm sữa vô cùng chất lượng và tiện dụng. Đây cũng là sản phẩm được bán chạy nhất trong vài tháng trở lại đây.

Ăn hạt dinh dưỡng đúng cách theo từng loại sản phẩm

  • Hạt điều

Hạt điều rang muối có hàm lượng axit béo bão hòa khá cao, vì vậy không nên ăn quá nhiều trong cùng một thời gian. Để có thể tận dụng tối đa nguồn dinh dưỡng cũng như không gây bất lợi cho sức khỏe bạn nên ăn với số lượng vừa phải, chế biến hạt điều thành bánh, pha chế sữa từ hạt điều hoặc ăn kèm với những món ăn hàng ngày.

  • Hạt óc chó

Óc chó được xem là vua của các loại hạt bởi chúng có giá trị dinh dưỡng vượt trội. Tuy nhiên, bạn cũng không nên ăn quá nhiều vì chúng có thể ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa. Khi dùng, bạn nên dữ lại phần vỏ mỏng màu nâu bên trong, đây là bộ phận chứa khá nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

→ Xem thêm: Sản phẩm quả óc chó vàng J'rai Farm

  • Hạt hạnh nhân

Hạnh nhân chứa nhiều khoáng chất cần thiết như protein, lipit, vitamin E, canxi, magie, kali,… Đây là sản phẩm được khuyên dùng với những bệnh nhân mắc chứng đau tim. Bạn nên sử dụng hạt hạnh nhân thường ngày với số lượng vừa phải.

  • Hạt bí

Hạt bí đỏ có nguồn vitamin B5 dồi dào, chất này giúp giảm tình trạng cao huyết áp. Tuy nhiên, ăn hạt dinh dưỡng đúng cách với bất kì loại hạt nào cũng không nên ăn quá nhiều. Người bị đau, nhiệt dạ dày không nên sử dụng hạt bí vì chúng gây khó tiêu, chướng bụng.

→ xem thêm: Sản phẩm Hạt bí tách vỏ J'rai Farm

  • Hạt dẻ cười

Mỗi lần sử dụng hạt dẻ cười bạn chỉ nên ăn khoảng 10 hạt. Đây là cách ăn có lợi cho sức khỏe, giảm lượng cholesterol, ngăn ngừa nguy cơ mắc những hội chứng tim mạch.

→ Xem thêm:  Lợi ích của sử dụng hạt ngũ cốc dinh dưỡng ăn sáng

Ăn hạt dinh dưỡng đúng cách cùng Đồng An Gia

Một trong những điều cần lưu ý trước khi sử dụng hạt dinh dưỡng đó chính là chất lượng sản phẩm. Bạn hãy lựa chọn cho mình một đơn vị mua bán uy tín để có thể đảm bảo sức khỏe cũng như tinh thần.

Thấu hiểu được nỗi lo của khách hàng, Đồng An Gia chúng tôi luôn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, xuất xứ rõ ràng, đạt chỉ tiêu an toàn vệ sinh thực phẩm. Vậy bạn nên mua hàng ở đâu, chắc chắn là Đồng An Gia. Chúng tôi là đơn vị phân phối đa dạng các loại hạt dinh dưỡng để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Cùng với việc ăn hạt dinh dưỡng đúng cách, hãy là người tiêu dùng thông thái. Hãy đến với Đồng An Gia để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất. Chúng tôi luôn đồng hành cùng sức khỏe của mọi nhà.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hi vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh