Trong hoàn cảnh khí hậu ngày càng khắc nghiệt cùng với đó là dịch bệnh covid-19 đang bùng phát, nhiều người đang tìm kiếm cho mình một loại thuốc bổ phổi giảm ho để bảo vệ lá phổi không bị tổn thương đồng thời chữa ho và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Vậy như thế nào là thuốc bổ phổi giảm ho hiệu quả, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết kỳ này nhé.

Thuốc bổ phổi giảm ho

Phổi luôn là cơ quan quan trọng trong hệ hô hấp, nó là bộ phận đảm nhiệm vai trò trao đổi khí, duy trì chức năng sống của cơ thể. Thực trạng hiện nay, phổi đang phải gánh chịu khá nhiều tổn thương nghiêm trọng liên quan đến thay đổi khí hậu, thói quen sống không lành mạnh và đặc biệt là sức phá hoại của covid-19.

Thuốc bổ phổi giảm ho được hiểu đơn giản là một loại dược phẩm có giúp tăng cường chức năng phổi, nâng cao khả năng đề kháng và giúp phổi khỏe hơn. Qua đó, chúng khắc chế và làm giảm bớt những cơn ho, đồng thời còn ngăn ngừa những bệnh lý liên quan đến phổi.

Khi nào bạn cần đến thuốc bổ phổi giảm ho?

Việc sử dụng thuốc bổ phổ giảm ho một cách hợp lý không chỉ giúp lá phổi của chúng ta khỏe hơn mà còn giúp cơ thể tăng cường đề kháng và phòng chống những tác nhân gây bệnh. Dưới đây là những trường hợp báo hiệu bạn đang cần cho mình một loại thuốc bổ phổi phù hợp:

-   Ho khan, ho có đờm, ho nhiều lâu ngày không khỏi, ho không rõ nguyên nhân

-   Hụt hơi, khó thở dù đang ở điều kiện bình thường

-   Đau tức ngực thường xuyên

-   Người có thói quen hút thuốc lá, thuốc lào, hút thuốc thụ động

-   Người sống và làm việc trong môi trường ô nhiễm, khói bụi

-   Người già có sức khỏe suy yếu, người có hệ miễn dịch thấp

→ Xem thêm: Cách trị ho sau khi bị Covid-19 đơn giản tại nhà

Nguyên tắc của Đông y khi bào chế thuốc bổ phổi giảm ho

Với nhiều người, khi thấy phổi suy yếu, ho nhiều, ngay lập tức họ sử dụng thuốc uống và thấy cơn ho được cắt nhanh. Tuy nhiên, đây chỉ là tác dụng tạm thời và nó tiềm ẩn nhiều nguy cơ nghiêm trọng hơn do người bệnh không chú trọng đến bệnh lý cũng như không trị bệnh tận gốc.

Trong khi đó, những dược phẩm Đông y được chiết xuất từ tự nhiên chú trọng hơn đến tổng thể, không chỉ chú trọng những triệu chứng mà còn đi sâu đến tác nhân gây bệnh. Đối với những dược phẩm do Đồng An Gia cung cấp, chúng vừa chữa những triệu chứng ho, vừa coi trọng tác dụng bổ phổi, ngăn ngừa bệnh tái phát. Điều này góp phần nuôi dưỡng khí huyết, bảo vệ hệ hô hấp, cân bằng âm dương và từ đó mới khiến cho lá phổi của chúng ta trở nên khỏe mạnh hơn.

Nguyên tắc bào chế ra thuốc bổ phổi giảm ho của Đông y là xem trọng bổ phổi. Đây được xem là cửa ngõ toàn thân, không những có chức năng hô hấp mà còn che chở, điều phối các bộ phận khác trong cơ thể. Với vị trí quân trọng đó, phổi cần được bảo vệ, chăm sóc kỹ trước những tác nhân đáng báo động hiện nay, đặc biệt là đại dịch covid-19. Chính vì vậy, bổ phổi là điều kiện không thể thiếu nếu bạn muốn trị ho.

Thuốc bổ phổi giảm ho chiết xuất từ thảo dược Đông Y

Với công cuộc bảo vệ sức khỏe, tăng cường đề kháng, mang lại lá phổi khỏe mạnh và cắt đứt cơn ho, Đồng An Gia chúng tôi hiện đang cung cấp nhiều phương thuốc Đông y chất lượng cao để hỗ trợ điều trị ho mãn tính, ho do thời tiết thay đổi, ho do covid, hậu covid như:

-   TS Anco: Có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị viêm phổi cấp, giảm ho, giảm đờm, đau rát họng, phòng ngừa suy hô hấp cấp và mãn tính, tăng cường chức năng đề kháng, chống sự xâm nhập và phát triển của virut gây bệnh.

-   Trường Sinh Thảo: Phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến phổi như viêm phổi, ho khan, ho có đờm, khàn tiếng, đau rát họng. Đây là loại thuốc dạng viên nén giúp tăng cường đề kháng, bổ phế, ấm họng cực kỳ hiệu quả.

-   Xuyên Tâm Liên: Được chiết xuất từ loài thuốc quý của Đông y, xuyên tâm liên giúp phòng chống, hỗ trợ điều trị bệnh liên quan đến phổi, đau họng, khàn tiếng và giảm nhanh những triệu chứng ho. Hơn nữa, xuyên tâm liên đang được nghiêm cứu rộng rãi về tiềm năng điều trị covid-19 bởi những ưu điểm bổ phổi, giảm ho loại thuốc này mang lại.

→ Xem thêm: Tác dụng của xuyên tâm liên - Vị thuốc hỗ trợ điều trị Covid hiệu quả

Thuốc bổ phổi giảm ho tại Đồng An Gia không chỉ thích hợp điều trị bệnh mà còn là vị thuốc có thể dùng lâu dài để mang lại tác dụng bổ phế, khỏe phổi, cải thiện hệ hô hấp. Từ đó, ngăn ngừa các chứng ho tái phát, đặc biệt còn là thuốc đông y điều trị covid tại nhà hiệu quả.

→ Xem thêm: Tìm hiểu hội chứng hậu Covid 19 và các tác động nguy hiểm đối với cơ thể

Có thể nói, thuốc bổ phổi giảm ho luôn được quan tâm và sử dụng nhiều trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, bạn cần biết đâu là loại thuốc có tác dụng lâu dài, trị bệnh tận gốc phù hợp với bản thân cũng như gia đình. Hãy liên hệ ngay với Đồng An Gia để được tư vấn và có cho mình một loại thuốc bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hi vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Mar

Cà phê chồn Pleiku – Thể hiện đẳng cấp quý tộc

Cà phê chồn Pleiku – Thể hiện đẳng cấp quý tộc

Mar

Uống cà phê có tác dụng gì cho sức khoẻ?

Uống cà phê có tác dụng gì cho sức khoẻ?

Mar

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột - Ấn tượng văn hoá cà phê Việt

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột - Ấn tượng văn hoá cà phê Việt