Cà phê rang xay hiện nay đang được xem là xu hướng của thị trường. Mục đích của việc sử dụng cà phê rang xay đơn giản chính là để bảo vệ sức khỏe, thưởng thức đúng hương vị nguyên chất của cà phê. Tuy nhiên, việc chọn mua cafe rang xay chất lượng không phải là điều dễ dàng, đặc biệt đối với những chưa có kinh nghiệm. Trong bài viết hôm nay, Đồng An Gia xin chia sẻ một số bí quyết để khách hàng có cái nhìn khách quan hơn và từ đó có thể lựa chọn được loại cà phê ưng ý.

Lý do nên chọn mua cafe rang xay

-   Đảm bảo sạch

Cà phê rang xay là loại cà phê nguyên chất 100%, được chế biến sạch, không tạp chất, phụ gia. Những yếu tố này góp phần tạo nên sản phẩm có chất lượng gần như tuyệt đối. Do đó, nhu cầu cafe rang xay ngày một tăng. Hơn nữa, cà phê còn là nét văn hóa độc đáo của người Việt, do đó cà phê càng sạch thì nét văn hóa ấy lại càng trở nên đẹp đẽ.

-   Hương vị đúng chuẩn

Với quy trình thu hoạch, chế biến và bảo quản chuyên nghiệp, hiện đại, cafe rang xay mang lại hương vị tốt hơn nhiều so với các loại cà phê có lẫn tạp chất, phụ gia. Với cà phê pha tạp, khi rang sẽ có mùi khét, hương vị quá nồng, gây cảm giác khó chịu khi uống.

Mua cafe rang xay cũng là cách tạo nên các tính riêng cho người dùng, đề cao sự tinh khiết, thuần túy. Hương vị của café nguyên chất mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, êm dịu hơn cho người sử dụng.

-   Đảm bảo sức khỏe

Café rang xay nguyên chất mang lại nhiều lợi ích to lớn cho sức khỏe. Chúng có lợi cho hoạt động của gan, hỗ trợ làm giảm nguy cơ tiểu đường và các loại ung thư trong cơ thể. Cà phê giúp bạn tỉnh táo hơn, cung cấp năng lượng tích cực cho hoạt động mỗi ngày. Ngoài ra, với cà phê nguyên chất, bạn sẽ loại bỏ được các tạp chất có khả năng gây bệnh, vừa giữ gìn sức khỏe lại vừa tăng cường thêm sinh lực.

Kinh nghiệm chọn mua cafe rang xay nguyên chất

-   Dựa vào chất lượng

Café rang xay nguyên chất có độ xốp nhất định, không bị dính như các loại bột ngũ cốc khác. Ngoài ra, khối lượng riêng của cà phê nguyên chất thấp hơn nhiều so với cà phê pha tạp.

Độ ẩm của cafe rang xay nguyên chất thấp hơn so với các loại chứa tạp chất, phụ gia. Độ ẩm này luôn được duy trì theo tiêu chuẩn nhất định, không bị vón cục nếu được bảo quản tránh ánh nắng, khu vực ẩm ướt.

Café rang xay nguyên chất có màu từ nâu nhạt đến nâu đậm, khác với màu đen sậm của các loại cà phê kém chất lượng.

Đặc biệt nhất, cà phê nguyên chất có hương vị nhẹ nhàng, không quá gắt gỏng. Tuy nhiên, hương thơm của cà phê sẽ bị giảm nhanh trong quá trình sử dụng, vị thì không bị thay đổi nhiều.

Với các loại cà phê vừa được rang xay, bọt và độ nở của bột cà phê khi pha sẽ nhiều hơn cà phê cũ. Lúc đánh sữa hoặc đường, bọt cà phê cũng xuất hiện nhiều hơn nhưng sẽ tan nhanh. Với các loại cà phê kém chất lượng, việc đánh bọt là khá khó khăn nên nhiều đơn vị cố tình pha thêm chất tạo bọt. Loại bọt này sẽ duy trì lâu, khó tan và ảnh hưởng nghiêm trọng đến hương vị cũng như sức khỏe.

-   Chọn nhà cung cấp uy tín

Mua café rang xay hay bất kỳ sản phẩm nào, bạn đều nên lựa chọn những thương hiệu, nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, tại những đơn vị này bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, giá thành tốt hơn so với các loại hàng trôi nổi.

-   Tìm hiểu khẩu vị, văn hóa cà phê

Nếu bạn mua café rang xay để thưởng thức, bạn cần biết mình thích hương vị nào, kiểu rang nào để lựa chọn sản phẩm ưng ý. Ngoài ra, với nhu cầu kinh doanh cà phê, bạn cần tìm hiểu thị trường, gu thưởng thức của khách hàng để có thể cung cấp cho họ những sản phẩm phù hợp nhất.

Mua café rang xay ở đâu?

Với những chia sẻ trên, có thể bạn đã biết đâu là loại cà phê mình cần. Việc quan trọng nhất đó chính là tìm địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng đi kèm với giá thành tốt nhất. Và Đồng An Gia chính là đơn vị cung cấp cà phê rang xay nguyên chất tốt nhất hiện nay. Chúng tôi sở hữu nhiều ưu điểm như:

-   Vùng nguyên liệu chất lượng: Tuyển chọn cà phê nguyên chất từ những nông trại, vùng nguyên liệu nổi tiếng ở Gia Lai, Cầu Đất, … Hạt cà phê được thu hoạch chín 100%.

-   Phương pháp sơ chế chuyên biệt: Thấu hiểu bản chất của từng loại cà phê, chúng tôi áp dụng nhiều phương pháp sơ chế như chế biến khô, chế biến ướt và chế biến Honey để tạo nên những hương vị tốt nhất.

-   Kỹ thuật rang xay hiện đại: Cà phê tại Đồng An Gia được áp dụng quy trình rang trên những thiết bị công nghệ cao, các dòng sản phẩm sẽ được áp dụng profile riêng biệt, phù hợp cho từng kiểu pha, từng chủng loại.

-   Đa dạng sản phẩm: Ngoài các dòng café rang xay nguyên chất, chúng tôi còn tìm hiểu kỹ gu thưởng thức của từng bộ phận khách hàng, từ đó phối trộn giữa nhiều chủng loại hạt khác nhau, tạo nên hương vị phù hợp nhất cho từng cá nhân.

-   Đóng gói bảo quản đúng tiêu chuẩn: Sử dụng túi zipper chuyên dụng để bảo quản café rang xay, đảm bảo hương vị và chất lượng tốt nhất trước khi đến tay người tiêu dùng.

-   Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, giá thành tốt nhất thị trường: Đến với Đồng An Gia, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về chủng loại, gu vị cũng như giá thành sản phẩm. Với lợi thế vùng nguyên liệu cùng các phương pháp chế biến hiện đại, chúng tôi đảm bảo giá cà phê rang xay nguyên chất tại Đồng An Gia là tốt nhất thị trường hiện nay.

Trên đây là những bí quyết để chọn mua cafe rang xay chất lượng cao. Với nhu cầu thưởng thức đúng hương vị nguyên bản cũng như bảo vệ sức khỏe, cà phê rang xay nguyên chất sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Và tất nhiên, Đồng An Gia cũng sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi khách hàng.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hi vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh