Xã hội của chúng ta ngày một phát triển và mọi người thay đổi quan niệm từ “ăn no mặc ấm” đến “ăn sang mặc đẹp”, chúng ta sẵn sàng sở hữu những sản phẩm có giá trị cao để phục vụ cuộc sống. Trong đó, hạt dinh dưỡng là một trong những loại thực phẩm được yêu thích và sử dụng nhiều nhất. Vậy, hãy cùng Đồng An Gia tìm hiểu phương thức kinh doanh hạt dinh dưỡng bán buôn hiện nay nhé.

Thị trường hạt dinh dưỡng

Như đã nói, người dân hiện nay có sự thông thái và tâm đặc biệt đến sức khỏe, họ cần một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, ngon và lành mạnh. Đây chính là lý do khiến hạt dinh dưỡng bán buôn trở nên sôi động hơn với sự đa dạng về sản phẩm.

Ngoài việc là một món ăn nhẹ đẳng cấp, đây còn là sản phẩm mang tính đặc sản dành cho việc biếu tặng ngày lễ, Tết. Nhu cầu này thúc đẩy thị trường hạt dinh dưỡng trong nước phát triển vượt bậc.

Hạt dinh dưỡng món quà quý giá từ thiên nhiên

Lợi thế của hạt dinh dưỡng bán buôn

Hạt dinh dưỡng có thể bảo quản lâu: Chắc chắn khi bắt đầu kinh doanh, đầu ra của mọi cá nhân, doanh nghiệp sẽ chưa ổn định. Trong đó, hạt dinh dưỡng là một trong những sản phẩm có thể lưu kho vài tháng mà không mất đi chất lượng vốn có.

Giá cả: Hạt dinh dưỡng trong thời gian gần đây không có quá nhiều biến động về giá, chúng đảm bảo nguồn lợi, không gây thất thoát, thua lỗ khi lưu kho.

Tầm ảnh hưởng: Đây là sản phẩm của thiên nhiên, giàu dinh dưỡng, thơm ngon và được người dân đặc biệt yêu thích, tin dùng.

→ Xem thêm: Hạt Macca - Linh Hồn Hạt Dinh Dưỡng Tây Nguyên

Cửa hàng hạt dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai tại 32 Phan Đình Phùng, Pleiku, Gia Lai

Đồng An Gia Store – Thiên đường của hạt dinh dưỡng bán buôn

  • Dễ bán, vốn ít với hạt dưa, hạt bí

Hạt dưa, hạt bí luôn là món ăn vặt dễ sử dụng, mang tính bình dân nhưng tốt cho sức khỏe. Đây là những loại hạt dinh dưỡng quen thuộc, mọi người đều biết cách sử dụng và doanh nghiệp không cần giới thiệu, hướng dẫn khi kinh doanh loại hạt này.

Đặc biệt đối với ngày Tết, nhu cầu hạt dưa, hạt bí sẽ tăng mạnh, đây chính là cơ hội để người bán có thể thu về lợi nhuận cao. Loại hạt dinh dưỡng này phù hợp với những cơ sở kinh doanh nhỏ, ít vốn để kiếm thêm thu nhập.

  • Ổn định đầu ra với hạt điều rang muối

Hạt điều được xem như một sản phẩm quốc dân, gây thương nhớ với hương vị rang muối thơm ngon, bổ dưỡng. Có thể nói, nhu cầu sử dụng hạt điều phát triển quanh năm với độ ưa chuộng cao, đây là một trong số những loại hạt dinh dưỡng bán buôn mà chủ đầu tư không cần lo lắng về vấn đề đầu ra.

→ Xem thêm: Ăn Hạt Dinh Dưỡng Có Tác Dụng Gì

  • Đón đầu xu hướng với hạt nhập khẩu

Bên cạnh những mặt hàng như hạt điều, hạt bí, hạt dưa đã quá quen thuộc thì những loại hạt dinh dưỡng cao cấp nhập khẩu như hạnh nhân, Macca, óc chó cũng đang khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam.

Không chỉ được ưa chuộng với những danh xưng mỹ miều như vua hay nữ hoàng của các loại hạt, óc chó, Macca, hạnh nhân còn đón đầu xu thế bằng hương vị riêng biệt, giá trị dinh dưỡng cao, mang khả năng duy trì sức khỏe tốt cho người già, trẻ em, thai phụ,…

Tuy nhiên, với hạt dinh dưỡng bán buôn, bạn nên là người tiên phong, tạo tiền đề kinh doanh lâu dài với những loại hạt nhập khẩu vì đây là sản phẩm khá mới, chưa có sự cạnh tranh mạnh, trong đó nhu cầu thì ngày một tăng cao.

Đồng An Gia cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng khác nhau

Báo giá hạt dinh dưỡng bán buôn tại Đồng An Gia

Chính sách giá của mỗi công ty là khác nhau và phụ thuộc vào nhiều khía cạnh như chất lượng, nguồn hàng, quy cách bảo quản, đóng gói, thời điểm,… Hiểu được xu hướng thị trường cũng như tâm lý kinh doanh, Đồng An Gia luôn mang đến các chính sách giá bán lẻ, bán sỉ phù hợp nhất cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo mang lại sản phẩm chất lượng nhất cùng mức giá tốt nhất thị trường hiện nay, đồng thời mang lại lợi ích đa phương giữa doanh nghiệp, đơn vị phân phối và người tiêu dùng.

Quý khách có nhu cầu kinh doanh hãy liên hệ trực tiếp qua số điện thoại hoặc địa chỉ 725 Trường Chinh, P. Chi Lăng, Pleiku, Gia Lai để nhận báo giá chi tiết và chính xác nhất.

Hi vọng những chia sẻ trên có thể giúp ích cho bạn khi có nhu cầu bước chân vào thị trường hạt dinh dưỡng bán buôn. Với mong muốn tạo điều kiện hợp tác kinh doanh và cung cấp hạt dinh dưỡng đến với mọi nhà, Đồng An Gia đã và đang xây dựng niềm tin khách hàng trên thị trường toàn quốc. Hãy lên kế hoạch và liên hệ ngay với chúng tôi để có thể kinh doanh hiệu quả nhất.

→ Xem thêm: Giá Hạt Điều Rang Muối Bazan 500g, Giá Hạt Điều Tươi Bóc Vỏ Làm Sữa, Giá Hạt Macca Sấy Nứt Vỏ

Bán buôn hạt điều rang muối - đặc sản Tây Nguyên

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hi vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

Xem thêm: 

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Apr

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất