Điều là một trong những loại cây công nghiệp lâu năm được trồng nhiều tại vùng Đông Nam Bộ và Tây Nguyên, trong đó có Gia Lai. Với điều kiện đất đai màu mỡ, khí hậu thích hợp, hạt điều Gia Lai luôn nằm trong danh sách những sản phẩm chất lượng nhất toàn quốc. Tại mảnh đất này, nhiều công ty sản xuất hạt điều chất lượng đã ra đời như Hải Bình, Jrai Farm. Đây đều là những thương hiệu điều nổi tiếng được người tiêu dùng ưa chuộng. Và để hình ảnh cũng như chất lượng của hạt điều Gia Lai đến với đông đảo người dùng hơn, không thể thiếu những nhà phân phối uy tín như Đồng An Gia.

Giới thiệu về hạt điều Gia Lai

Gia Lai là địa phương trồng được nhiều loại cây công nghiệp lâu năm và mang tính chủ lực của Việt Nam như cà phê, cao su, hồ tiêu và trong đó có cây điều. Hạt điều nơi đây mang lại hiệu quả kinh tế cao, có giá trị xuất khẩu lớn. Ngoài những doanh nghiệp địa phương cũng như các hợp tác xã canh tác, sản xuất hạt điều, Gia Lai cũng là nơi quy tụ khá nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trong việc chế biến hạt điều thô.

Hạt điều Gia Lai có sản lượng tương đối lớn với hơn 20.000ha, mỗi năm có thể cung cấp cho thị trường đến hơn 10 ngàn tấn hạt điều thành phẩm. Loại cây này được trồng nhiều tại các huyện như Đức Cơ, Ia Grai, Kong Chro, Krong Pa. Ngoài mang lại chất lượng, giá trị dinh dưỡng cho người dùng, hạt điều Gia Lai cũng là yếu tố giúp bà con nơi đây phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập và cải thiện đời sống.

Nhằm phát huy thế mạnh của hạt điều Gia Lai, chính quyền địa phương cũng có sự quan tâm đúng mức, quy hoạch khu vực trồng với quy mô lớn để tạo điều kiện phát huy hết giá trị mà cây điều mang lại. Ngoài ra, các doanh nghiệp chuyên sản xuất, chế biến hạt điều cũng liên kết chặt chẽ hơn với bà con nông dân, áp dụng khoa học kỹ thuật vào cả việc canh tác và chế biến, bao tiêu sản lượng thu hoạch thông qua thương mại, sản xuất. Hơn nữa, hệ thống phân phối hạt điều Gia Lai cũng được phát triển qua từng năm, các nhà phân phối uy tín như Đồng An Gia sẵn sàng mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Hạt điều Gia Lai tại Đồng An Gia

-   Là sản phẩm của công nghệ sản xuất tiên tiến

Ngoài các phương pháp chế biến hạt điều truyền thống, hiện nay các dòng sản phẩm hạt điều Gia Lai được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cơ sở vật chất, thiết bị kỹ thuật tiên tiến nhất. Điều này chính là tiền đề để mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp.

-   Nguồn cung nguyên liệu dồi dào

Với diện tích canh tác cũng như sản lượng hàng năm khá lớn, hạt điều Gia Lai góp phần giảm bớt áp lực cho nhà cung cấp khi trước đây người dùng chỉ ưu tiên sử dụng hạt điều Bình Phước. Hơn nữa, với sản lượng lớn, nỗi lo đầu cơ, tăng giá điều trên thị trường được hạn chế một cách tối đa.

Trong đó, Đồng An Gia là đơn vị sản xuất và cung cấp sản phẩm hạt điều Gia Lai với 2 thương hiệu lớn, nổi tiếng nhất tỉnh Gia Lai hiện nay đó là Hải Bình Gia LaiJ'rai Farm.

-   Đảm bảo chất lượng

Chất lượng hạt điều Gia Lai không hề kém cạnh so với điều Bình Phước. Ngoài ra, các thương hiệu hạt điều nơi đây hình thành sau, được đầu tư bài bản, ưu tiên chất lượng hơn số lượng nên đảm bảo mang lại cho người dùng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Hơn nữa, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu. Đồng An Gia xin cam kết chỉ bán hạt điều chất lượng, không hóa chất, chất bảo quản và cực kỳ an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Tất cả các dòng sản phẩm đang được cung cấp tại Đồng An Gia đều được tuyển chọn từ hạt điều loại 1, mang đậm hương vị của núi rừng Tây Nguyên.

-   Hương vị đậm đà, hấp dẫn

Với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại cũng như kinh nghiệm truyền thống, hạt điều Gia Lai tại Đồng An Gia giữ trọn hương vị vốn có, đồng thời mang lại giá trị dinh dưỡng tốt nhất trong từng sản phẩm.

Với hương vị nguyên thủy, đi kèm vị mặn của muối, một chút nắng, chút gió của núi rừng Tây Nguyên, hạt điều của Đồng An Gia mang sự đậm đà, hấp dẫn ngay trong là lần đầu tiên thưởng thức.

-   Giá bán ổn định

Với nguồn cung dồi dào cũng như mong muốn mang lại cho cộng đồng những sản phẩm chất lượng đi kèm với giá cả phải chăng, Đồng An Gia cam kết giá bán hạt điều không chênh lệch so với nhà sản xuất. Đồng thời, giá được niêm yết công khai trên website công ty cũng như tại các cửa hàng, đảm bảo mức giá cạnh tranh nhất hiện nay.

Hơn nữa, khi mua sản phẩm của chúng tôi, khách hàng còn được nhận nhiều ưu đãi, khuyến mãi cũng như các quà tặng đi kèm đầy sức hấp dẫn.

Hơn cả một món ăn vặt, hạt điều Gia Lai của Đồng An Gia còn chứa đựng tình cảm của nhà sản xuất, nhà cung cấp uy tín hàng đầu. Và không chỉ là cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất, chúng tôi còn là kênh phân phối góp phần đưa hình ảnh điều Gia Lai đến với nhiều người, nhiều quốc gia hơn. Hãy đến với Đồng An Gia để tận hưởng đúng hương vị của hạt điều Gia Lai, hương vị của núi rừng Tây Nguyên.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Apr

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất