Hạt điều được xem là một món ăn vặt đẳng cấp cũng như là một món quà tặng quý giá vào những dịp lễ tết. Hơn nữa, trong thời gian gần đây, eat clean trở thành xu hướng ăn uống được nhiều người quan tâm, vì vậy hạt điều càng chứng minh được giá trị của mình. Eat clean với hạt điều được xem là giải pháp kiểm soát cân nặng, giảm cân hiệu quả, an toàn cho phái đẹp. Vậy, hãy cùng Đồng An Gia tìm hiểu thêm về xu hướng này nhé.

Eat clean đang là xu hướng được nhiều người quan tâm để có một sức khỏe tốt

Eat Clean với hạt điều và hiệu quả mang lại

Eat clean là thuật ngữ chỉ xu hướng ăn “sạch”, lành mạnh và thường được áp dụng khi có nhu cầu giảm cân. Với chế độ ăn này, người dùng thường hạn chế việc chế biến, ưu tiên sử dụng thức ăn mang hương vị nguyên thủy, tươi sạch, không chứa phẩm màu và tối giản công đoạn chế biến.

Với bản chất là chế độ ăn sạch, eat clean phù hợp với các loại ngũ cốc, các loại hạt, trong đó có hạt điều. Eat clean với hạt điều là phương pháp được ưa chuộng nhất vì hạt điều dễ ăn, dễ tìm và có khả năng chế biến được nhiều món khác nhau.

Eat clean với hạt điều giúp cho người dùng có thể ăn khá nhiều nhưng không gây tăng cân mà ngược lại còn giảm mỡ hiệu quả. Hạt điều có công dụng giảm cân khá tốt nếu biết sử dụng đúng cách. Mùi vị của hạt điều vô cùng hấp dẫn, không gây ngán, đồng thời chúng cung cấp lượng protein đầy đủ cho cơ thể. Nguồn protein này giúp cơ thể đảm bảo năng lượng, giúp bạn cảm thấy đủ no và giảm được sự thèm ăn, từ đó giảm cân khoa học, hiệu quả.

Ngoài hiệu quả giảm cân, eat clean với hạt điều còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như:

-   Bảo vệ sức khỏe tim mạch

-   Tốt cho xương

-   Cung cấp đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu như mangan, magie, photpho,…

→ Xem thêm: Top 63 thực đơn eat clean ngon, dễ làm tại nhà

Các món eat clean từ hạt điều

+ Chế biến salad hạt điều

Salad hạt điều lạ vị, thanh mát, no lâu

Salad là món ăn quen thuộc trong những thực đơn giảm cân. Đây là món ăn ngon miệng, dễ ăn và giữ được hương vị nguyên bản của nhiều loại thực phẩm. Nếu salad chủ yếu cung cấp chất xơ và vitamin thì hạt điều đi kèm sẽ là nguồn protein, chất béo, năng lượng hiệu quả dành cho bạn. Đây là món ăn đáp ứng đủ dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe và giúp ích rất nhiều cho mục đích giảm cân.

+ Sữa chua mix hạt điều

Sữa chua mix hạt điều là món eat clean đẳng cấp cho một buổi xế chiều. Hơn nữa, đây còn là món ăn giúp đẹp da, giữ dáng, lại vô cùng ngon miệng. Đặc biệt, món ăn này tốt cho sức khỏe đường tiêu hóa, nhuận tràng, góp phần quan trọng trong công cuộc ăn sạch, giảm cân của bạn.

+ Gỏi hạt điều lạ miệng, ngon khó cưỡng

Gỏi hạt điều – một món ăn vừa lạ vừa quen đem đến cho bạn hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Gỏi hạt điều rất phổ biến và thường được sử dụng tại các dịp lễ tết, cưới hỏi. Gỏi hạt điều rất dễ làm, nguyên liệu chuẩn bị cùng tương tự như các món gỏi tôm, thịt, cá.

+ Gà xào hạt điều

Gà xào hạt điều đổi vị tốt cho cân nặng và trí não

Đây là một trong những món được chế biến từ gà rất ngon và hấp dẫn. Món ăn này cung cấp các vitamin, khoáng chất cần thiết từ hạt điều kết hợp với lượng lớn protein từ thịt gà giúp người dùng phát triển toàn diện về cả cân nặng, chiều cao và trí não.

+ Gỏi hạt điều với tôm

Gỏi hạt điều là một trong những món gỏi ngon nhất Việt Nam, mang hương vị lạ trong từng nguyên liệu.

+ Sữa mè đen hạt điều

Mè và hạt điều đứng đầu danh sách thực phẩm cung cấp canxi. Việc dùng sữa mè đen hạt điều mỗi ngày sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe hệ tim mạch, duy trì hệ thần kinh, ổn định huyết áp giảm được các nguy cơ bị ung thư.

+ Sữa hạt điều kỷ tử hạt chia

Sữa hạt điều kỷ tử hạt chia là loại sữa chứa rất nhiều chất béo, có mùi vị thơm ngon, giúp tăng cân an toàn và rất tốt cho hệ tiêu hóa.

+ Sữa chua mix yến mạch, long nhãn, nho khô, hạt điều

Sữa chua mix cùng yến mạch, long nhãn sấy khô, nho khô, hạt điều là món ăn eat clean siêu ngon giúp chống đói cho bạn những ngày bận rộn nè.

Sữa chua hạt điều cho những ngày lười mà vẫn no và đủ chất

Lưu ý khi eat clean với hạt điều

Để đạt được hiệu quả cao khi eat clean với hạt điều, các chuyên gia khuyên rằng nên sử dụng loại hạt này vào bữa sáng và ưu tiên dùng khi đói. Hạt điều có lượng lớn calo, khiến chúng ta có cảm giác no, đánh bay cảm giác thèm ăn và giúp bạn giảm tiêu thụ thức ăn trong các bữa chính. Từ đó thúc đẩy quá trình đốt mỡ, giảm cân hiệu quả nhưng vẫn cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Hạt điều có lượng lớn chất béo không bão hòa có lợi cho sức khỏe, tuy nhiên cần sử dụng với liều lượng vừa phải, đặc biệt không nên sử dụng hạt điều thô. Hạt điều thô được xem là sản phẩm không an toàn do có chứa độc tố Urushiol, gây ngộ độc hoặc dị ứng khi tiếp xúc.

Những người có tiền sử dị ứng với các loại hạt cũng không nên eat clean với hạt điều mà nên tìm cách giảm cân khác an toàn hơn. Điều này không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn có thể nguy hại đến cả tính mạng của người dùng.

Eat clean với hạt điều cần theo kèm với lối sống lành mạnh, thể dục thường xuyên. Ngoài ra, cần kết hợp thêm những thực phẩm khác để đạt hiệu quả tốt nhất.

Điều quan trọng nhất, khi eat clean với hạt điều, quý khách cần tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm tại các thương hiệu uy tín trên thị trường.

→ Xem thêm: Hạt ngũ cốc có tác dụng gì cho sức khỏe?

Hãy thêm hạt điều vào thực đơn mỗi ngày bạn nhé

Đã là eat clean thì bắt buộc nguồn thực phẩm phải đảm bảo chất lượng, chính vì vậy bạn cần tìm một thương hiệu uy tín để mua hàng. Trong đó, Đồng An Gia được biết đến là một trong những địa chỉ chất lượng hàng đầu tại Gia Lai.

→ Xem thêm: hạt điều rang muối, hạt điều rang củi

Hạt điều của chúng tôi to, tròn, đều, hương vị béo giòn, không bị bám muối gây mặn khi thưởng thức. Đặc biệt, hạt điều tại Đồng An Gia được chọn lọc kỹ, tỷ lệ sâu mọt gần như bằng 0. Chắc chắn sản phẩm của chúng tôi sẽ là lựa chọn hoàn hảo trong công cuộc giúp giữ dáng, đẹp da hiệu quả.

Eat clean với hạt điều tuy còn khá mới mẻ nhưng đang ngày được quan tâm và biết đến nhiều hơn. Không chỉ tốt cho người có mong muốn giảm cân, hạt điều là loại hạt dinh dưỡng phù hợp cho hầu hết mọi đối tượng. Hãy đến với Đồng An Gia để sở hữu một món ăn vặt vừa ngon vừa bổ lại có giá thành phải chăng nhất.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hi vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Apr

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất