Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, sữa đặc đã trở thành một món quà quý của nhiều gia đình. Trải qua hành trình phát triển, sữa đặc hiện nay cũng được cải tiến về cả chất lượng cũng như công dụng. Đồng thời là sự ra đời của nhiều thương hiệu sữa đặc uy tín, mang lại cho người dùng sự đa dạng về sản phẩm. Vậy giá sữa đặc của những thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay khoảng bao nhiêu? Hãy cùng Đồng An Gia tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Giá sữa đặc của những thương hiệu nổi tiếng

-   Sữa đặc Doron

Doron là thương hiệu sữa đặc cực kỳ nổi tiếng tại Malaysia và đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Đồng An Gia. Sữa được áp dụng công nghệ chế biến hiện đại, không phụ gia, hóa chất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Với độ đạm cao, sánh đặc, thơm ngon đậm đà, ngoài ra sữa đặc Doron có vị ngọt thanh khác hẳn so với những thương hiệu sữa đặc khác trên thị trường. Sữa thích hợp cho nhiều cách sử dụng khác nhau như uống nóng, pha chế cà phê, làm sinh tố, sữa chua,…

Doron được đóng gói với 2 khối lượng khác nhau là lon 390g và lon 1kg. Giá sữa đặc Doron của Đồng An Gia là 42.000 VNĐ/lon 1kg.

→ Mua sữa đặc Doron tại đây: https://dongangia.com/san-pham/sua-dac-pha-che-doron-49

-   Sữa đặc Ông Thọ - Vinamilk

Sữa đặc Ông Thọ ra đời vào năm 1976 và đây được xem là sản phẩm quốc dân của Việt Nam. Chất lượng đi cùng năm tháng, sữa Ông Thọ có hương vị thơm ngon, sánh mịn, mang màu vàng đặc trưng, hàm lượng chất đạm khoảng 4.8g, chất béo là 11.3g và có khả năng cung cấp năng lượng cực tốt cho cơ thể.

Sữa Ông Thọ được đóng gói theo nhiều hình thức khác nhau như dạng lon, hộp giấy, tuýp, vỉ nhựa,… Sữa có thể dùng để nấu ăn, pha loãng để uống hoặc pha chế cà phê.

Sữa Ông Thọ hiện nay được bán với giá khoảng 23.000 VNĐ/lon.

-   Sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam

Cũng là một sản phẩm của Vinamilk, Ngôi Sao Phương Nam có chất sữa loãng hơn, vị ngọt mạnh, thơm nồng mùi kem và thích hợp hơn trong việc pha chế cà phê. Giá trị dinh dưỡng trong 100g sữa gồm 2.7g chất đạm, 10.8g chất béo và khoảng 336 kcal. Ngoài ra, sữa Ngôi Sao Phương Nam có nhiều màu sắc lon khác nhau, mỗi màu tương ứng với mỗi hương vị và chức năng.

Giá thành của sữa rẻ hơn so với sữa đặc Ông Thọ, khoảng 18.500 VNĐ/lon.

-   Sữa đặc Hoàn Hảo

Nếu nhắc đến sữa đặc phù hợp nhất trong việc pha chế cà phê, bạc xỉu thì Hoàn Hảo chính là cái tên hoàn hảo nhất. Sữa có chất kem khá đặc, thơm và béo nhẹ. Khi pha chế, sữa làm nổi bật hương vị của cà phê chứ không lấn át như những loại sữa đặc khác. Sữa đặc Hoàn Hảo hiện nay có 2 dạng đóng gói là dạng lon 380g và dạng hộp giấy.

Giá sữa đặc Hoàn Hảo khoảng 16.000 VNĐ/lon.

-   Sữa đặc Dutch Lady

Dutch Lady là thương hiệu sữa đặc khá lâu đời với công thức chế biến đặc biệt, bổ sung thêm vitamin và các khoáng chất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, sữa đặc Dutch Lady còn chứa dầu cá, mang công dụng tăng hương vị cũng như giúp cơ thể hấp thu vitamin tốt hơn. Sữa đặc Dutch Lady thường được đóng lon và dạng túi có nắp tiện lợi.

Giá sữa đặc Dutch Lady hiện nay khoảng 15.000 VNĐ/lon.

-   Sữa đặc La Rosée – Malaysia

Vài năm trở lại đây, sữa đặc Malaysia được người dùng Việt Nam cực kỳ yêu thích. La Rosée có chất sữa khá đặc, độ béo và ngọt cao, hương vị thơm ngon đặc trưng và có thể phù hợp để pha chế các món thức uống khác nhau, cả nóng và lạnh.

Ngoài chất đạm và chất béo thông thường, sữa đặc Larosee còn có chứa vitamin A1, B1, mang lại cho bạn một ly sữa vừa thơm ngon vừa giàu dinh dưỡng. Ngoài ra, sữa đặc La Rosée được thiết kế với 2 dạng chính, dạng lon nhỏ có nắp bật và dạng lọn 1kg được trang bị nắp nhựa, cực kỳ tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Giá sữa đặc Larosee hiện nay khoảng 45.000 VNĐ/lon 1kg.

Mỗi loại sữa đặc sẽ có đặc điểm, giá trị dinh dưỡng, hương vị và giá thành khác nhau. Và trên đây là những thông tin chung cũng như giá sữa đặc của những thương hiệu nổi tiếng và chất lượng nhất hiện nay. Có thể dễ dàng nhận thấy, sữa đặc Doron của Đồng An Gia vừa đáp ứng tốt cả yêu cầu về chất lượng, hương vị cũng như có giá bán cực tốt cho mọi nhà. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận hương vị đặc biệt của Doron nào!

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

May

Nơi bán hạt macca uy tín, chất lượng, giá tốt

Nơi bán hạt macca uy tín, chất lượng, giá tốt

Apr

Giá hạt macca đã tách vỏ tốt nhất thị trường hiện nay

Giá hạt macca đã tách vỏ tốt nhất thị trường hiện nay

Apr

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người