Cà phê và sữa đặc là 2 loại thức uống tạo ra hương vị tuyệt vời khi được kết hợp với nhau. Hương vị cà phê sữa không quá mạnh như cà phê đen mà lại ngọt ngào, dễ chịu, làm nhiều người say đắm. Ngoài việc sử dụng nguyên liệu cà phê chất lượng, lựa chọn loại sữa đặc phù hợp cũng là yếu tố quyết định sự hoàn hảo của cà phê sữa. Vậy, loại sữa đặc nào pha cà phê ngon nhất? Hãy cùng Đồng An Gia tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Sữa đặc nào pha cà phê ngon nhất?

Mỗi loại sữa đặc đều mang công thức chế biến riêng biệt, loại sữa đặc nào pha cà phê ngon nhất không chỉ phụ thuộc vào điều này mà còn được đánh giá bởi khẩu vị của người dùng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có nhiều dòng sữa đặc được cho là phù hợp hơn trong pha chế cà phê và cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng, đó là:

-   Sữa đặc nguyên kem Doron

→ Link mua sữa đặc Doron: https://dongangia.com/san-pham/sua-dac-pha-che-doron-49

Nếu còn đang thắc mắc về loại sữa đặc nào pha cà phê ngon nhất hiện nay, Đồng An Gia xin giới thiệu với các bạn dòng sữa đặc nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, đặc biệt phù hợp để pha chế cà phê – Doron. Sữa đặc Doron đang được phân phối độc quyền bởi Đồng An Gia. Sản phẩm này được sản xuất bởi công thức đặc biệt trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay, giúp sữa có vị ngọt thanh, độ đạm cao, thơm ngon, sánh đặc.

Hơn nữa, hương vị của sữa hòa quyện tốt với cà phê tạo nên vị thanh, nồng nàn, mang lại cho người dùng cảm giác dễ chịu, thoải mái và cực kỳ lôi cuốn khi sử dụng.

Doron đang được sử dụng nhiều tại các quán cà phê ở Việt Nam và được đánh giá là cực kỳ phù hợp với khẩu vị người Việt. Không những ngon, sữa đặc Doron còn có giá thành phù hợp, giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả, góp phần lôi kéo khách hàng và nâng cao lợi nhuận kinh doanh.

-   Sữa đặc Ông Thọ

Ông Thọ là thương hiệu sữa đặc lâu đời của Việt Nam với hương vị ngọt thơm, sánh đặc, hiệu quả trong việc chế biến cà phê sữa. Đặc biệt, sữa Ông Thọ nhãn xanh được cho là phù hợp hơn cả bởi dòng sản phẩm này thơm, ngọt dịu và có độ sánh mịn cao. Sữa Ông Thọ nhãn xanh với thiết kế hộp giấy cực kỳ tiện dụng và tiết kiệm cho những quán cà phê lớn. Một ông lớn trong ngành cà phê là Highlands Coffee cũng đang sử dụng sản phẩm này để chế biến ra các món cà phê chất lượng.

-   Sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam

Đây cũng là một dòng sản phẩm của Vinamilk được ưa chuộng trong pha chế cà phê. Ngôi Sao Phương Nam có giá thành rẻ hơn sữa Ông Thọ, ngoài ra độ lỏng của sản phẩm này cao hơn, dễ dàng tạo ra những ly cà phê đậm đà.

Ngôi Sao Phương Nam được đánh giá là một trong những loại sữa đặc pha cà phê tốt nhất với độ béo, độ ngọt cao. Ngoài ra, theo nhiều đánh giá thì lượng đạm trong loại sữa này khá thấp, không thích hợp để pha sữa nóng mà chỉ được dùng nhiều trong pha chế cà phê, sinh tố,…

-   Sữa đặc Hoàn Hảo

Khi bàn về vấn đề loại sữa đặc nào pha cà phê ngon nhất thì không thể quên cái tên Hoàn Hảo. Loại sữa đặc này có thành phần chính là kem đặc có đường, giúp cân bằng tốt giữa vị ngọt và vị béo, giúp tách cà phê sữa thêm đậm đà, hài hòa. Sản phẩm được đóng lon nhỏ gọn, phù hợp sử dụng trong gia đình. Độ sánh mịn cùng với hương vị thơm ngon của sữa cũng là lý do khiến Hoàn Hảo được yêu thích trong việc pha chế cà phê.

-> Xem thêm: Cách pha cà phê sữa ngon tại nhà siêu đơn giản

-   Sữa đặc Trung Nguyên Brother

Sữa đặc Trung Nguyên Brother là sản phẩm chuyên dùng trong pha chế cà phê. Sản phẩm được phát triển ông vua cà phê Việt Nam – Trung Nguyên với công nghệ hiện đại, khép kín và nguồn nguyên liệu chất lượng. Không những mang lại hương vị thơm ngon cho món cà phê sữa, Trung Nguyên Brother còn giàu chất dinh dưỡng. Vì vậy, dòng sữa đặc này được sử dụng khá nhiều ở các hộ gia đình cũng như những cửa hàng cà phê hiện nay.

-   Sữa đặc LaRosee

LaRosee là thương hiệu sữa đặc nổi tiếng được sử dụng nhiều tại các quán cà phê ở Malaysia và hiện nay cũng được ưa chuộng tại Việt Nam. Sữa đặc LaRosee được đóng lon 1kg, vị ngọt thanh, ít gây ngán khi sử dụng và giữ được hương vị tự nhiên của sữa. Loại sữa đặc này được nhiều thế hệ tại Malaysia tin dùng nhờ màu trắng ngà bắt mắt, hương thơm đặc trưng, béo ngọt nhưng không ngấy và đảm bảo mọi tiêu chuẩn chất lượng.

Loại sữa đặc nào pha cà phê ngon nhất đã được chúng tôi giải đáp đầy đủ thông qua bài viết trên. Với Đồng An Gia, chúng tôi tin chắc rằng sữa đặc nguyên kem Doron sẽ là sản phẩm phù hợp hơn cả bởi hương vị nhẹ nhàng, hấp dẫn đi kèm với độ béo ổn định. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể thưởng thức một tách cà phê sữa hoàn hảo nhất cùng với Doron.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Apr

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất