Quà tết không chỉ đơn giản là một phần quà thông thường mà còn là nét văn hóa độc đáo của người Việt. Tết đến cũng là lúc những doanh nghiệp gửi đến nhân viên, đối tác, khách hàng những phần quà thay cho lời tri ân sâu sắc. Với những doanh nghiệp có vốn đầu tư  nước ngoài đang hoạt động ở Việt Nam, họ vẫn hưởng ứng và duy trì nét đẹp văn hóa ấy. Do đó, quà tết doanh nghiệp là phần không thể thiếu mỗi dịp cuối năm. Không những mang đến cho người nhận sự hài lòng mà còn góp phần gửi gắm thương hiệu, thông điệp và đại diện cho hình ảnh công ty.

Quà tết doanh nghiệp là gì?

Quà tết doanh nghiệp là hình thức tặng quà được công ty chuẩn bị để dành cho khách hàng, đối tác, nhân viên,… Nhiều doanh nghiệp còn có chương trình tặng quà cho trung tâm thiện nguyện, đoàn thể với mục đích mở rộng và xây dựng hình ảnh thương hiệu.

Quà tết doanh nghiệp thường đi kèm với thiệp mừng, thông điệp, câu chúc ý nghĩa, được in ấn logo công ty và những thông tin liên quan trên bao bì.

-> Xem thêm: Giỏ Quà Tết Giá Rẻ Gia Lai

Ý nghĩa của quà tết doanh nghiệp

-   Gắn kết các mối qua hệ hợp tác

Với mỗi doanh nghiệp, các đối tác đóng vai trò cực kỳ quan trọng và họ thường biếu tặng nhau những món quà vào dịp cuối năm. Điều này thể hiện mong muốn hợp tác bền vững, làm ăn thuận lợi. Ở Việt Nam, phong tục này được xem là nét đẹp truyền thống, thể hiện sự gắn bó, tôn trọng lẫn nhau giữa các doanh nghiệp.

-   Tri ân nhân viên và khách hàng

Khách hàng và nhân viên là những người xứng đáng được cảm tạ, tri ân vào mỗi dịp tết đến xuân sang. Không có khách hàng, công ty sẽ chẳng thể nào có doanh thu và phát triển. Còn nhân viên, họ là tài sản quý giá nhất của mỗi doanh nghiệp, không có họ thì công việc cũng sẽ chẳng thể vận hành một cách thuận lợi.

Sau một năm ủng hộ, lao động và cống hiến, cả khách hàng và những nhân viên công ty sẽ cảm thấy ấm lòng hơn bằng những món quà tết doanh nghiệp được chuẩn bị kỹ càng, chỉn chu.

-   Là hình thức quảng bá thương hiệu

Quà tết doanh nghiệp còn được xem là hình thức quảng bá lý tưởng. Thông qua logo, thông điệp được in trên món quà, hình ảnh của doanh nghiệp sẽ đến với nhiều người hơn. Hình ảnh này đầy tính tự nhiên, nhẹ nhàng và gây được thiện cảm, ấn tượng cho mọi người.

Với các món quà như vậy, khách hàng dễ tiếp nhận các thông điệp, dần dần khơi dậy hành vi mua sắm các mặt hàng của doanh nghiệp khi có nhu cầu.

Lưu ý khi đặt quà tết doanh nghiệp

-   Phù hợp với xu hướng

Mỗi năm đều có những sự thay đổi và xu hướng quà tết doanh nghiệp cũng không ngoại lệ. Doanh nghiệp nên lựa chọn những món quà bắt kịp xu hướng để người nhận có thể sử dụng những gì mới nhất, qua đó còn thể hiện sự tâm lý, tấm lòng của doanh nghiệp.

-   Dựa vào ngân sách công ty

Ngân sách là tiêu chí hàng đầu để đặt mua quà tết doanh nghiệp. Người đảm nhận nhiệm vụ này cần tối ưu chi phí để có thể mua được những món quà hợp lý, thiết thực và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Quà tết không nhất thiết phải là những mặt hàng có giá đắt đỏ. Tùy vào phần ngân sách được quyết toán, doanh nghiệp có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

-   Đảm bảo số lượng

Doanh nghiệp cần nắm được số lượng quà tặng và danh sách các cá nhân, tổ chức được nhận quà. Với quà cho nhân viên, bạn cần ưu tiên sự đồng đều, tránh sự phân biệt. Với các đối tác, khách hàng, cần phân loại đâu là khách VIP, đâu là khách hàng thông thường. Dựa vào số lượng và mức độ quan trọng, việc tính toán sẽ đơn giản hơn nhiều.

-   Thiết kế ấn tượng

Là cơ hội quảng bá nên quà tặng doanh nghiệp cần có thiết kế khác biệt để dễ dàng lan tỏa và được biết đến nhiều hơn. Được đầu tư, thiết kế bài bản đi kèm những lời chúc tốt đẹp sẽ thể hiện tốt tâm ý và sự tôn trọng của công ty dành cho người nhận.

-   Nguồn gốc sản phẩm

Mua quà tết không đảm bảo chất lượng rất dễ dẫn đến việc mất hình ảnh của công ty trong mắt khách hàng, đối tác và cả nhân viên. Chính vì vậy, ngoài việc tập trung vào mẫu mã, giá cả, doanh nghiệp còn nên xem xét chất lượng sản phẩm. Nên lựa chọn các sản phẩm từ những thương hiệu uy tín, có tên tuổi để làm quà.

-   Kết hợp với sản phẩm của công ty

Kết hợp được sản phẩm mà doanh nghiệp sản xuất với các sản phẩm xu hướng là hình thức tặng quà tết hoàn hảo dành cho mọi công ty. Đây là cách chứng minh giá trị trong từng sản phẩm, giúp nhân viên được sử dụng những sản phẩm chính tay mình làm ra và đồng thời cũng là hình thức quảng bá, giúp sản phẩm đó đến với nhiều khách hàng hơn.

Đồng An Gia – Nhà cung cấp quà tết doanh nghiệp hàng đầu

Vào giai đoạn cuối năm, các đơn vị chuyên cung cấp quà tết thường hoạt động hết công suất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Một đơn vị có kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng như Đồng An Gia sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi doanh nghiệp lớn nhỏ.

-   Sản phẩm đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được kiểm định chất lượng trước khi cung cấp.

-   Sản xuất, đóng gói chuyên nghiệp, đáp ứng đủ số lượng, chất lượng, giao hàng đúng hẹn.

-   Mẫu mã được thiết kế đa dạng, đẹp mắt.

-   Mức giá phù hợp, chính sách chiết khấu cao.

-   Gia công logo, thông điệp theo yêu cầu.

-   Tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp theo từng nhu cầu.

2 tháng cuối năm là thời điểm mọi doanh nghiệp cần lên kế hoạch và chuẩn bị quà tết nhằm đảm bảo sự chu đáo, chỉn chu. Nếu vẫn còn loay hoay, chưa có ý tưởng cho quà tết doanh nghiệp năm nay, đừng quá lo lắng, hãy để Đồng An Gia giúp bạn. Chúng tôi tin chắc rằng sẽ cung cấp cho doanh nghiệp của bạn những món quà phù hợp nhất, đảm bảo lời tri ân cuối năm sẽ ấm áp và mang lại giá trị cao nhất cho doanh nghiệp.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Apr

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Mar

Cà phê chồn Pleiku – Thể hiện đẳng cấp quý tộc

Cà phê chồn Pleiku – Thể hiện đẳng cấp quý tộc