Hạt điều rang muối xuất khẩu trong những năm gần đây luôn nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng trong nước cũng như các thị trường quốc tế. Được xem là món ăn vặt hảo hạng, hạt điều rang muối Việt Nam được chọn lọc và xuất khẩu với số lượng lớn, tăng dần theo từng năm. Trong đó, mặt hàng này cũng được đông đảo người dân trong nước ưa chuộng. Vậy hạt điều rang muối xuất khẩu có gì khác biệt với các sản phẩm thông thường? Hãy cùng Đồng An Gia tìm hiểu thêm trong bài viết hôm nay.

Hạt điều rang muối xuất khẩu

Hạt điều là món ăn thông dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới chứ không chỉ riêng Việt Nam. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng đạt chuẩn xuất khẩu. Với kinh nghiệm là nhà chế biến, cung cấp, xuất khẩu hạt điều uy tín, Đồng An Gia xin chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm chọn lựa hạt điều rang muối xuất khẩu chất lượng nhất.

-   Hạt to

Tất cả các sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu luôn đòi hỏi chất lượng cao và hạt điều rang muối cũng vậy. Hạt điều đạt chất lượng cao mới có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính của quốc tế. Do đó, hạt điều rang muối xuất khẩu của Việt Nam thuộc hàng hảo hạng, được kiểm tra kỹ lưỡng. Các sản phẩm này đạt tiêu chuẩn kích thước, chất lượng hạt, đồng đều, không bỏ sót các hạt lép, sâu mọt như các mặt hàng kém chất lượng trên thị trường.

-   Bao bì đóng gói

Ngoài chất lượng, hình thức đóng gói của hạt điều rang muối xuất khẩu cũng là điều bạn cần quan tâm. Một sản phẩm cao cấp chắc chắn sẽ được đóng gói, bảo quản trong các loại bao bì đạt chuẩn chất lượng. Bao bì của hạt điều rang muối xuất khẩu thường chắc chắn, hút chân không để tránh sản phẩm bị hư hỏng, dập nát trong quá trình vận chuyển.

-   Hạt nguyên vẹn

Với hạt điều rang muối xuất khẩu, việc hạt bị vỡ, sứt mẻ là điều khó xảy ra. Đây cũng chính là yếu tố giúp bạn chọn được sản phẩm chất lượng nhất. Hạt điều vỡ, trầy xước nhiều, sứt mẻ ảnh hưởng đến chất lượng cũng như thẩm mỹ của sản phẩm.

-   Thử tách vỏ lụa

Hạt điều chất lượng sẽ rất dễ bóc vỏ lụa. Nếu quá trình bóc vỏ khó khăn, xuất hiện chấm đen, lồi lõm bên trong thì rất có thể đây là các loại hàng kém chất lượng. Thậm chí, có thể đây không phải là hàng Việt Nam mà là các sản phẩm ngoại nhập nhạt nhẽo.

-   Kích cỡ đồng nhất

Hạt điều rang muối xuất khẩu không những có kích thước lớn mà còn đồng nhất do được sàng lọc kỹ lưỡng. Với các khách hàng sành về hạt điều, họ ưu tiên chọn loại có kích thước đồng nhất thay vì quá to. Các hạt này chắc khỏe, không bị sâu bệnh và cực kỳ giàu dinh dưỡng.

-   Màu sắc và hương vị

Hạt điều rang muối xuất khẩu sẽ có màu vàng sáng đặc trưng, không quá trắng. Sản phẩm này có độ giòn, không bị xốp, chắc hạt. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon, hấp dẫn, xen lẫn với độ mềm dịu nhất định.

Mua hạt điều rang muối xuất khẩu ở đâu?

Tây Nguyên, Bình Phước là các vùng trồng điều lớn nhất cả nước với hương vị thơm ngon đặc trưng. Trong đó, Đồng An Gia là một trong những đơn vị chế biến, cung cấp và xuất khẩu hạt điều rang muối uy tín nhất hiện nay.

Với kinh nghiệm lâu năm, tâm huyết với mặt hàng nông sản Việt cùng sự đầu tư bài bản trong tất cả các khâu, mỗi sản phẩm chúng tôi mang lại cho khách hàng đều đảm bảo chất lượng, thơm ngon và bổ dưỡng.

Ngoài ra, với vùng nguyên liệu dồi dào, không qua trung gian, Đồng An Gia là một trong số ít các đơn vị cung cấp hạt điều rang muối xuất khẩu với giá tốt nhất thị trường. Đã nói đến hàng xuất khẩu, giá rẻ là điều khó có thể hỗ trợ. Tuy nhiên chúng tôi đảm bảo sản phẩm có giá cực tốt, xứng đáng với chất lượng trong từng sản phẩm.

Có thể nói, hạt điều rang muối xuất khẩu đòi hỏi rất nhiều những tiêu chuẩn và để đạt những tiêu chuẩn đó không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, bạn có thể tìm kiếm điều đó với các sản phẩm tại Đồng An Gia. Hãy đến với chúng tôi để có thể sử dụng những sản phẩm thơm ngon, chất lượng và bổ dưỡng nhất.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh