Trong lòng người tiêu dùng hiện nay, hạt macca đang là loại hạt dinh dưỡng chiếm vị thế cao. Bởi loại hạt này có hương vị thơm ngon, thích hợp cho nhiều lứa tuổi và có giá trị dinh dưỡng vượt trội. Tuy nhiên, giá hạt macca trên thị trường có sự chênh lệch rõ rệt, khiến người tiêu dùng không nắm rõ hạt macca giá bao nhiêu là hợp lý, sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Hạt macca giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, hạt macca có nhiều chủng loại, xuất xứ và chất lượng khác nhau. Và tất nhiên, giá các loại macca này cũng có sự chênh lệch nhất định. Theo đó:

  • Hạt macca tươi: Đây là macca 100% xuất xứ Việt Nam, được trồng nhiều tại các tỉnh Tây Nguyên, giá thành khoảng 70,000 – 100,000 đồng/kg.
  • Hạt macca Việt Nam sấy khô, chưa tách vỏ: giá khoảng 300,000 – 360,000 đồng/kg.
  • Nhân hạt macca Việt Nam sấy: giá khoảng 800,000 – 1,000,000 đồng/kg.
  • Hạt macca Úc và macca Mỹ có chất lượng được đánh giá cao, chịu nhiều chi phí vận chuyển, nhập khẩu, hải quan nên có giá thành khá cao, từ 320,000 – 400,000 đồng/kg.
  • Hạt macca Trung Quốc với trữ lượng cao nhưng chất lượng thua kém so với macca Việt Nam, giá bán khoảng 190,000 – 280,000 đồng/kg.

Hạt macca giá bao nhiêu chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố

Có thể dễ dàng nhận thấy, giá hạt macca mỗi nơi lại mỗi khác. Dưới đây là những lý do có sự chênh lệch này.

  • Xuất xứ: Hạt macca Úc, macca Mỹ có nguồn nguyên liệu chất lượng và phải chịu nhiều chi phí khác nên có giá thành cao hơn so với macca Việt Nam.
  • Kích cỡ: Hạt macca có kích thước càng lớn, có sự đồng đều tốt thì giá thành càng cao do chúng đã được sàng lọc kỹ lưỡng và chọn ra những hạt chất lượng nhất.
  • Phương pháp chế biến: Hạt macca đã tách vỏ luôn có giá thành cao hơn nhiều so với macca sấy còn vỏ.
  • Số lượng mua: Khi mua với số lượng lớn, khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi, khuyến mãi hơn so với mua lẻ.
  • Thời điểm mua: Vào mùa vụ, giá bán hạt macca chắc chắn sẽ rẻ hơn so với lúc trái mùa. Đặc biệt, giá hạt macca sẽ có sự thay đổi vào những dịp lễ, tết khi nhu cầu tăng cao.

Hạt macca giá bao nhiêu tại Đồng An Gia?

Đồng An Gia là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp các loại nông sản, đặc sản Tây Nguyên, hạt dinh dưỡng chất lượng cao. Trong đó, hạt macca của chúng tôi là sản phẩm được yêu thích nhất với hương vị thơm ngon, dễ sử dụng, đảm bảo chất lượng, giá trị dinh dưỡng cao và đặc biệt là có giá thành cực kỳ hợp lý.

Hạt macca của Đồng An Gia 100% là macca Việt Nam, được chọn lọc kỹ và chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với nguồn nguyên liệu tự chủ cùng hệ thống chế biến hiện đại, chúng tôi cung cấp hạt macca thành phẩm ra thị trường với giá thành tốt nhất hiện nay.

Hiện tại, Đồng An Gia cung cấp hạt macca với 2 loại chính là macca nguyên vỏ và macca đã tách vỏ. Trong đó:

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp hạt macca giá sỉ cho các cửa hàng, đơn vị cung cấp, CTV với giá thành ưu đãi kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi khác. Hãy chủ động liên hệ để được tư vấn và báo giá sỉ chính xác nhất.

Thắc mắc hạt macca giá bao nhiêu đã được Đồng An Gia giải đáp chi tiết trong bài viết hôm nay. Có thể thấy, giá hạt macca bị chi phối bởi quá nhiều yếu tố. Do đó, khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm, hãy ưu tiên những đơn vị cung cấp uy tín như Đồng An Gia để đảm bảo chất lượng, hương vị cũng như giá thành tốt nhất.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Sep

Bất ngờ trước 5 tác dụng của hạt macca với phụ nữ

Bất ngờ trước 5 tác dụng của hạt macca với phụ nữ

Sep

Bất ngờ trước công dụng của hạt tiêu đối với sức khỏe

Bất ngờ trước công dụng của hạt tiêu đối với sức khỏe

Sep

Hạt tiêu ở đâu ngon nhất? Những vùng nguyên liệu tốt nhất Việt Nam

Hạt tiêu ở đâu ngon nhất? Những vùng nguyên liệu tốt nhất Việt Nam