Với việc cuối năm ngoái, lô macca đầu tiên của Việt Nam được xuất khẩu chính ngạch sang Nhật đã góp phần khẳng định chất lượng cũng như mở ra cơ hội lớn cho nông sản Việt nói chung cũng như xuất khẩu hạt macca nói riêng. Với kinh nghiệm nuôi trồng, thu hoạch và chế biến macca trong nhiều năm nay, Đồng An Gia là một trong những đơn vị sẵn sàng phục vụ tốt nhu cầu macca trong nước cũng như xuất khẩu hạt macca Việt Nam ra nước ngoài.

Tình hình xuất khẩu hạt macca

Từ lâu, Nhật Bản đã là một trong những thị trường khó tính bậc nhất trên thế giới. Với việc chinh phục được thị trường này, xuất khẩu hạt macca của Việt Nam đã có nhiều cơ hội hơn trên thị trường thế giới. Hơn nữa, theo nhiều nghiên cứu đánh giá, nhu cầu sử dụng hạt macca của thế giới không ngừng tăng và hiện nay đã cao gấp 4 lần sản lượng. Đây được xem là cơ hội cho macca Việt Nam vươn mình và trở thành một trong những vùng nguyên liệu chất lượng nhất.

Dự báo đến năm 2025, thị trường thế giới cần tới 220.000 tấn nhân macca, tương đương với 850.000 tấn macca tươi. Với chất lượng cao cũng như hương vị không thua kém gì các sản phẩm của Úc, Mỹ,… macca Việt Nam có cơ hội rất lớn để xuất khẩu vào những thị trường tiềm năng như Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hà Lan, Đức,…

Không những được đánh giá cao về chất lượng, việc xuất khẩu hạt macca của Việt Nam vẫn được xem là lợi thế hơn các vùng trồng khác như Châu Phi, Nam Mỹ nhờ đã tham gia vào các Hiệp định thương mại tự do với hầu hết các thị trường có nhu cầu sử dụng cao.

Khu vực cung cấp hạt macca

Thị trường nông sản Việt Nam luôn được cả thế giới quan tâm nhờ vào nguồn nguyên liệu chất lượng. Không những phải đảm bảo giá trị dinh dưỡng, hương vị thơm ngon mà macca Việt Nam còn được sản xuất, chế biến khoa học, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm ở mức cao nhất. Trong đó, phải kể đến những vùng nguyên liệu như:

-   Macca Lâm Hà – Lâm Đồng

Ở Lâm Đồng, macca được xem là loại nông sản xuất khẩu chính. Cây macca được quan tâm, chăm sóc và đạt năng suất khá cao. Nhờ khí hậu phù hợp, ít gặp gió bão, quá trình trồng và thu hoạch macca ở đây của thuận lợi hơn những vùng khác khá nhiều.

-   Macca Đăk Lăk

Đăk Lăk là tỉnh có diện tích trồng macca lớn nhất cả nước nhờ điều kiện khí hậu đặc biệt phù hợp. Nói đến chất lượng, macca Đăk Lăk cũng thuộc loại tốt nhất, ngon nhất hiện nay. Hương vị macca ở đây được đánh giá sánh ngang với macca Úc, đảm bảo giá trị dinh dưỡng cũng như giá trị kinh tế khi xuất khẩu.

-   Macca Đăk Nông

Đăk Nông hiện nay cũng được đầu tư phát triển và xuất khẩu hạt macca. Tại đây, hạt macca thích nghi tốt với khí hậu, được sản xuất chế biến với quy trình hiện đại. Nhờ đó, macca đạt chất lượng cao, đồng thời cũng mang lại hiệu quả kinh tế lớn cho người dân.

-   Macca Gia Lai

Cũng như các tỉnh Tây Nguyên khác, Gia Lai sở hữu khí hậu phù hợp cũng như có diện tích canh tác cây macca lớn. Chất lượng hạt macca của Gia Lai luôn được đánh giá cao nhờ hình thức chăm sóc, thu hoạch đúng quy trình. Đồng thời, các đơn vị sản xuất, xuất khẩu hạt macca tại Gia Lai cũng được đầu tư bài bản, đảm bảo giá trị trong từng lô sản phẩm. Do đó, cây macca ngày càng được người dân ưa chuộng và là một trong những loại cây có giá trị cao, mang đến cơ hội xóa đói giảm nghèo cho bà con nông dân.

Đồng An Gia -  Đơn vị xuất khẩu hạt macca chất lượng cao

Với lợi thế vùng nguyên liệu cũng như nhà máy chế biến năng suất cao, Đồng An Gia là một trong những đơn vị có khả năng cung ứng tốt hạt macca cho thị trường trong nước cũng như xuất khẩu.

Hạt macca của Đồng An Gia có xuất xứ từ Tây Nguyên – Việt Nam. Được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những vùng nguyên liệu chất lượng nhất với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng và hoàn hảo trong từng sản phẩm.

Với quy trình sản xuất, chế biến hiện đại, hạt macca của Đồng An Gia đảm bảo giá trị cao nhất, đạt chuẩn xuất khẩu, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm được cung cấp bởi Đồng An Gia có kích thước lớn, đồng đều, đạt đổ ẩm 1%, có thể bảo quản trong thời gian dài. Với mặt hàng xuất khẩu, chúng tôi đảm bảo tỷ lệ hạt lỗi dưới 1%, vị béo nhẹ, thơm và ngọt ngào một cách tự nhiên nhất.

Đồng An Gia là một trong những thương hiệu nông sản uy tín nhất thị trường Việt nam hiện nay, được đông đảo người tiêu dùng biết đến. Ngoài ra, sản phẩm của chúng tôi được bảo quản trong các loại bao bì đạt chuẩn, thiết kế chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Đến với Đồng An Gia là đến với đơn vị sản xuất, xuất khẩu hạt macca chất lượng, uy tín nhất hiện nay. Với sự đa dạng về sản phẩm cũng như mức giá phù hợp cho từng đối tương khách hàng, chúng tôi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nếu có nhu cầu sử dụng, kinh doanh, hợp tác xuất khẩu, hãy liên hệ ngay với Đồng An Gia để chúng tôi được tư vấn và đồng hành cùng bạn.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Mar

Cà phê chồn Pleiku – Thể hiện đẳng cấp quý tộc

Cà phê chồn Pleiku – Thể hiện đẳng cấp quý tộc

Mar

Uống cà phê có tác dụng gì cho sức khoẻ?

Uống cà phê có tác dụng gì cho sức khoẻ?

Mar

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột - Ấn tượng văn hoá cà phê Việt

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột - Ấn tượng văn hoá cà phê Việt