Thị trường hạt dinh dưỡng đang ngày một sôi động, do đó nhiều cá nhân, đơn vị kinh doanh mong muốn sớm nắm bắt được xu hướng này. Và điều quan trọng nhất để kinh doanh hạt dinh dưỡng đó chính là nguồn hàng. Nguồn hàng cần đảm bảo chất lượng, số lượng, nguồn gốc cũng như giá thành. Ngoài ra, những chính sách hỗ trợ kinh doanh cũng là điều cần phải quan tâm. Vậy muốn lấy hàng sỉ các loại hạt ở đâu để đảm bảo những yếu tố trên?

Xu hướng lấy hàng sỉ các loại hạt

Hiện nay, các loại hạt dinh dưỡng được xem là một trong những món ăn lành mạnh, có lợi cho sức khoẻ. Không những mang hương vị đặc biệt, hạt dinh dưỡng còn giàu vitamin và dưỡng chất mà rau củ quả bình thường khó có thể đáp ứng. Đây chính là lý do chúng dần trở nên phổ biến hơn trên thị trường Việt Nam.

Ngoài việc sử dụng hạt dinh dưỡng như một món ăn vặt, chúng ta có thể sử dụng các loại hạt này trong bữa chính hoặc ăn kèm với nhiều món ăn khác nhằm gia tăng hương vị.

Một số loại hạt dinh dưỡng phổ biến nhất hiện nay có thể kể đến như hạt điều, hạt macca, hạt óc chó, hạt hạnh nhân, hạt dẻ,… Các loại hạt này cực kỳ dễ sử dụng, phù hợp cho nhiều đối tượng. Nhu cầu sử dụng tăng cao, do đó nhu cầu nhập sỉ để kinh doanh cũng ngày một lớn hơn.

Kinh nghiệm muốn lấy hàng sỉ các loại hạt ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, đơn vị chuyên cung cấp sỉ các loại hạt. Điều này sẽ mang lại cho người mua nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên cũng phần nào khiến bạn phân vân bởi mỗi địa chỉ sẽ có chất lượng, giá cả, thông tin sản phẩm khác nhau. Để tìm được địa chỉ đáng tin cậy, bạn cần một số kinh nghiệm như:

Tìm hiểu kỹ nguồn gốc xuất xứ

Đây chính là vấn đề hàng đầu mà khách hàng mua sỉ các loại hạt cần quan tâm. Nguồn gốc là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm, liên quan đến uy tín và thương hiệu của người bán, đồng thời cũng là yếu tố quyết định đến giá thành. Một sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng sẽ khiến khách hàng của bạn an tâm hơn nhiều khi có nhu cầu sử dụng.

Kiểm tra chất lượng

Khi mua sỉ các loại hạt, chúng ta cần kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm, đảm bảo sản phẩm thực sự tốt. Đối với hạt dinh dưỡng, nên ưu tiên mua các sản phẩm có kích thước lớn, hạt to, đồng đều, đẹp và mang hương vị thơm ngon tự nhiên. Kiểm tra kỹ cũng là cách đảm bảo lô hàng của bạn không bị trộn lẫn bởi những sản phẩm kém chất lượng, đảm bảo tối ưu chi phí, tăng cường lợi thế kinh doanh.

Chính sách giá

Giá thành đầu vào quyết định trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh của bạn. Nếu địa chỉ cung cấp sản phẩm cho bạn có giá tốt, bạn có thể hạ mức bán lẻ của mình để thu hút và giữ chân khách hàng. Với chất lượng, nguồn gốc tương đương, bạn nên ưu tiên chọn các đơn vị cung cấp sỉ hạt dinh dưỡng có giá tốt hơn.

Chính sách bảo hành

Điều khoản bảo hàng, đổi trả khá quan trọng trong việc nhập sỉ hạt dinh dưỡng. Khi mua với số lượng lớn, việc xảy ra lỗi trong quá trình vận chuyển, bảo quản là điều khó tránh khỏi. Do đó, chính sách bảo hành, đổi trả chính là quyền lợi của khách hàng.

Muốn lấy hàng sỉ các loại hạt ở đâu?

Nếu chưa tìm được đơn vị cung cấp các loại hạt đáng tin cậy, hãy thử đến với Đồng An Gia. Chúng tôi là nguồn hàng hạt dinh dưỡng giá sỉ tốt nhất hiện nay, chuyên cung cấp số lượng lớn sản phẩm cho các đối tượng khác nhau như đại lý, CTV, cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại,…

Đến với Đồng An Gia, khách hàng sẽ nhận được nhiều giá trị như:

Đa dạng các loại hạt

Đồng An Gia xin cam kết 100% các loại hạt dinh dưỡng chúng tôi cung cấp đều được thu hoạch và chế biến đảm bảo an toàn, dinh dưỡng cao và thơm ngon vượt trội. Tại đây, bạn có thể lựa chọn nhiêu mặt hàng khác nhau như hạt điều, hạt macca, hạt óc chó, hạt hạnh nhân, hạt dẻ cười,… Tất cả đều đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng.

Các sản phẩm đều được bảo quản, đóng gói cẩn thận, đúng quy cách. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ thiết kế, cung cấp bao bì mang mẫu mã theo nhu cầu của khách hàng.

Giá cả cạnh tranh

Giá tốt đi kèm chất lượng cao chính là yếu tố làm nên thương hiệu Đồng An Gia. Với cùng loại hàng, cùng phân khúc chất lượng, chúng tôi đảm bảo hạt dinh dưỡng của mình có giá tốt nhất thị trường. Bởi Đồng An Gia là nhà sản xuất trực tiếp, đồng thời cũng là đại lý chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng. Chính sách giá sẽ dao động tuỳ thuộc vào lượng hàng và mức độ thân thiết của khách hàng.

Giao hàng đúng hẹn

Với nguồn hàng dồi dào, Đồng An Gia đảm bảo sẽ giao hàng đúng hẹn bất kể đơn hàng lớn nhỏ. Khách hàng có quyền kiểm tra rồi thanh toán sau. Ngoài ra, chính sách bảo hành, đổi trả, hoàn tiền của Đồng An Gia vô cùng chuyên nghiệp, diễn ra nhanh chóng, đảm bảo nhận được sự hài lòng cao nhất từ mọi khách hàng.

Muốn lấy hàng sỉ các loại hạt ở đâu không còn là vấn đề khi đã có Đồng An Gia. Chúng tôi sẽ phục vụ mọi nhu cầu từ khách hàng trên toàn quốc. Hãy chủ động liên hệ với Đồng An Gia để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hi vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

Xem thêm: 

Apr

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh