Cà phê hạt xuất khẩu là một trong những mặt hàng nông sản được đánh giá cao nhất tại Việt Nam. Và bí quyết để chọn được những sản phẩm chất lượng nhất chính là hợp tác với những đơn vị sản xuất, chế biến uy tín. Trong đó, Đồng An Gia là một trong những công ty xuất khẩu cà phê hạt uy tín với kinh nghiệm cũng như nhiều ưu điểm vượt trội. Sở hữu nguồn nguyên liệu chất lượng ngay trên mảnh đất Gia Lai, chúng tôi sẵn sàng làm hài lòng tất cả các đối tác về nhu cầu cà phê hạt cả trong và ngoài nước.

Ưu điểm của công ty xuất khẩu cà phê hạt Đồng An Gia

- Nguồn nguyên liệu chất lượng

Nói đến cà phê hạt xuất khẩu, chất lượng sản phẩm là điều không cần bàn cãi. Những thị trường khó tính trên thế giới yêu cầu cà phê hạt phải đảm bảo sạch, được trồng và chăm sóc đúng tiêu chuẩn. Trong đó, hạt cà phê phải đảm bảo chất lượng cao nhất, ngon nhất và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Với vùng nguyên liệu chất lượng nhất tại Gia Lai, Đồng An Gia là một trong những công ty xuất khẩu cà phê hạt uy tín nhất hiện nay. Toàn bộ các sản phẩm được xuất xưởng đều trải qua quy trình kiểm soát gắt gao, mang lại chất lượng vượt trội.

- Nhà máy sản xuất quy mô lớn, cơ sở vật chất hiện đại

Ngoài việc kiểm soát nguồn nguyên liệu, Đồng An Gia còn tích cực đầu tư, phát triển hệ thống máy móc hỗ trợ việc chế biến cà phê hạt xuất khẩu. Nhà máy của chúng tôi được trang bị những dụng cụ hiện đại để chế biến cà phê nhân như:

-   Máy xay: Dùng để tách vỏ cà phê.

-   Máy tách kim loại: Loại bỏ các tác nhân vật lý làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

-   Máy tách đá: Loại bỏ gạch, đá còn tồn đọng trong quá trình phơi cà phê.

-   Máy phân loại kích thước: Dùng để phân loại sàn, đảm bảo kích thước đồng nhất.

-   Máy phân loại trọng lượng: Tách hạt lép, vỡ, tạp chất,…

-   Máy bắn màu công nghệ cao: Tách hạt đen, nâu,…

-   Máy chà bóng: Làm sạch hoàn toàn vỏ lụa, chuyên sản xuất cà phê hạt chất lượng cao.

Nhờ trang thiết bị hiện đại, công ty xuất khẩu cà phê hạt Đồng An Gia xin đảm bảo mọi đơn hàng dù lớn hay nhỏ đều được chúng tôi đáp ứng đúng chất lượng, đúng thời điểm đã được cam kết trên hợp đồng.

- Nguồn nhân lực chất lượng cao

Ngoài hệ thống máy móc, nguồn nhân lực tại Đồng An Gia cũng được chọn lọc, tuyển dụng những cá nhân tốt nhất cho từng vị trí. Họ là những con người am hiểu và có tâm huyết với cà phê. Kèm theo sự đào tạo đúng chuyên môn, chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, toàn bộ nhân viên của Đồng An Gia được khám sức khỏe định kỳ, đảm bảo khả năng lao động tốt. Đồng thời, điều này đảm bảo không làm nguy hại đến sản phẩm trong quá trình chế biến. Đây chính là một trong những tiêu chí hàng đầu rất được các đối tác nước ngoài quan tâm.

- Đáp ứng nhu cầu cà phê hạt rang

Tuy là nước xuất khẩu cà phê đứng thứ 2 thế giới, nhưng các công ty xuất khẩu cà phê hạt của Việt Nam đa số chỉ xuất thô, tức là chỉ bán cà phê nhân xanh. Với Đồng An Gia, chúng tôi sở hữu máy rang với công suất lớn, thợ rang giàu kinh nghiệm, sẵn sàng phục vụ các đối tác có nhu cầu cà phê hạt rang.

Độ rang được chúng tôi đảm bảo đồng đều theo từng mẻ về màu sắc, không quá đậm, không bị cháy,… Ngoài ra, nếu có yêu cầu khác như phối trộn, tẩm ướp, nhiệt độ rang, xử lý sau quá trình rang, quy cách đóng gói,… hãy trao đổi trực tiếp để chúng tôi có thể đáp ứng một cách tốt nhất.

- Công ty xuất khẩu cà phê hạt giá tốt

Nói đến cà phê xuất khẩu, giá rẻ là điều khó có thể xảy ra. Tuy nhiên, tại Đồng An Gia, đối tác sẽ nhận được nhiều ưu đãi và đảm bảo giá thành tốt hơn so với mặt bằng chung. Chúng tôi là một trong số ít những đơn vị chuyên cung cấp, xuất khẩu cà phê hạt dẫn đầu về giá cho các đối tác. Đi kèm với đó là những hỗ trợ tích cực về phí vận chuyển, thủ tục xuất khẩu hải quan cho khách hàng.

Với tiêu chí “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, Đồng An Gia không chỉ là công ty xuất khẩu cà phê hạt uy tín mà còn tạo nên sự khác biệt, tạo nên cơ hội phát triển cho các đối tác trong nước. Sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp sẽ được cảm nhận một cách sâu sắc hơn khi bạn hợp tác cùng Đồng An Gia. Hãy cho chúng tôi một cơ hội để hợp tác cùng bạn, nhận gia công sản xuất, đóng gói sản phẩm theo thương hiệu của bạn. Hãy cùng Đồng An Gia làm hài lòng tất cả các tín đồ cà phê trên toàn cầu.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Apr

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất