Nhờ khí hậu, thổ nhưỡng phù hợp, hạt điều Việt Nam được đánh giá có chất lượng bậc nhất thế giới. Trong nhiều năm qua, lượng hạt điều xuất khẩu của chúng ta không ngừng phát triển về cả số lượng và chất lượng. Trong đó, có rất nhiều công ty xuất khẩu hạt điều uy tín đã xây dựng thành công thương hiệu của mình tại thị trường nước ngoài đối với sản phẩm điều thô cũng như hạt điều rang. Và một trong số những công ty có chất lượng điều tốt nhất đó chính là Đồng An Gia – đơn vị cung cấp, xuất khẩu nông sản hạt điều, hạt macca, cà phê Việt uy tín hàng đầu hiện nay.

Tiêu chuẩn sản phẩm hạt điều xuất khẩu tại Đồng An Gia

- Về kích cỡ hạt

Hạt điều xuất khẩu luôn đòi hỏi chất lượng vượt trội để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng quốc tế. Do đó, hầu hết các công ty xuất khẩu hạt điều như Đồng An Gia đều chú trọng tuyển chọn nguyên liệu tốt, được kiểm soát chặt chẽ mới có thể cung cấp cho thị trường nước ngoài.

Kích cỡ của hạt điều xuất khẩu phải đảm bảo đồng nhất, không lẫn lộn hạt lép, hạt nhỏ. Điều này không những làm hài lòng khách hàng mà còn quyết định đến giá bán, chất lượng của hạt điều. Với Đồng An Gia, chúng tôi đảm bảo hạt điều xuất khẩu của công ty đều đạt chất lượng vượt trội, thơm ngon, bổ dưỡng, hình thức đẹp mắt cho mọi khách hàng.

- Về hình dáng

Phân loại hạt điều theo hình dạng phụ thuộc vào mức độ vỡ của hạt. Hạt điều bị nứt, vỡ nhiều sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, giá bán cũng như chất lượng thành phẩm.

Hạt điều đạt chuẩn xuất khẩu của Việt Nam thường có kích thước không quá lớn nhưng căng tròn, chắc hạt, khá mịn màng và có màu đẹp mắt. Khi bóc vỏ lụa, sản phẩm vẫn giữ được hình dáng nguyên vẹn, ít sứt mẻ.

- Về màu sắc

Ngoài phân loại theo kích thước và hình dáng, các công ty xuất khẩu hạt điều còn phân loại hạt dựa trên màu sắc. Màu sắc chính là yếu tố thể hiện độ ẩm của hạt điều. Điều rang xuất khẩu thường có màu ngả vàng, sáng đẹp mắt, đảm bảo chất lượng cũng như giá trị dinh dưỡng vốn có. Màu vàng không chỉ có bên ngoài mà còn xuyên suốt trong lõi nhân.

Với hạt điều còn vỏ lụa, lớp vỏ thường có màu nâu nhạt, rất dễ bóc vỏ. Ngược lại, các sản phẩm khó bóc vỏ, có màu nâu sậm thì rất có thể đã được rang lại hoặc quá trình rang bị cháy, quá nhiệt, dẫn đến chất lượng sản phẩm không đảm bảo.

-> Xem thêm: Hạt điều rang muối xuất khẩu giá tốt

Công ty xuất khẩu hạt điều Đồng An Gia

-   Mỗi sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu đều có chất lượng vượt trội, được bảo quản phù hợp với hàng hóa xuất khẩu.

-   Không nhiễm sâu sống, bệnh hại.

-   Hạt điều được đóng gói trong hộp, thùng, bao bì mới, sạch, khô ráo, không rò rĩ. Bao bì đảm bảo không hàn chỉ, không lót giấy. Chúng tôi đảm bảo quá trình vận chuyển sẽ không tác động đến chất lượng sản phẩm bên trong, đảm bảo tính nguyên vẹn của lô hàng.

-   Niêm phong lô hàng theo tiêu chuẩn hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

-   Hạt điều nguyên chất, sạch 100%, không sử dụng thuốc trừ sâu nguy hại. Chỉ sử dụng các loại thuốc chuyên dùng cho hạt điều, được cấp phép và dư lượng thuốc luôn nằm ở mức cho phép từ Chính phủ nước nhập khẩu. Đảm bảo không tồn tại dư lượng thuốc trừ sâu không được phép sử dụng.

-   Tất cả các sản phẩm đều được thông tin rõ ràng như tên hàng, nhãn hiệu, xuất xứ, nhà sản xuất, cấp loại, trọng lượng tịnh, tên hoặc ký hiệu của khách hàng, cảng đến và các thông tin khác theo thỏa thuận giữa Đồng An Gia và khách hàng.

-   Các lô hàng đều được giám định trước khi bốc.

-   Quá trình vận chuyển đảm bảo điều kiện tốt, phù hợp với tiêu chuẩn vận chuyển thực phẩm, không có mùi lạ, côn trùng gây hại, nấm mốc, sự tấn công của loài gặm nhấm và các chất lạ.

-   Độ ẩm đảm bảo từ 3 – 5%.

-   Không đóng khối cứng.

-   Nhân điều đảm bảo được sàng lọc kỹ, không có các vật lạ gây hại như vật cứng, nhọn, tóc,…

Theo các yêu cầu, tiêu chuẩn trên, có thể thấy xuất khẩu hạt điều là việc không hề đơn giản. Nó đòi hỏi các nhà sản xuất phải đảm bảo nghiêm ngặt trong từng quy trình, từ nuôi trồng, thu hoạch cho đến chế biến. Để tạo dựng được một thương hiệu uy tín trên trường thế giới, công ty xuất khẩu hạt điều Đồng An Gia đã không ngừng phấn đấu, học hỏi và đáp ứng tốt nhu cầu của từng khách hàng. Rất mong thời gian tới sẽ có cơ hội hợp tác cùng các công ty khác trong nước cũng như các đối tác nước ngoài để hạt điều chất lượng cao Việt Nam có thể phát triển thành công hơn nữa.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Apr

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất