Ngày nay, mọi người đang dần chú trọng sức khoẻ của bản thân và gia đình hơn. Do đó, các thực phẩm dinh dưỡng được tiêu thụ ngày một nhiều. Và trong đó, các loại hạt dinh dưỡng, đặc biệt là nhân hạt macca được rất nhiều người ưa chuộng. Với hương vị thơm ngon cùng giá trị dinh dưỡng cao, sản phẩm này đem lại nhiều lợi ích to lớn cho sức khoẻ con người. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Đồng An Gia tìm hiểu về giá hạt macca đã tách vỏ trên thị trường hiện nay.

Giá hạt macca đã tách vỏ trên thị trường hiện nay

Hạt macca thường có giá thành khá cao. Đặc biệt, phần vỏ cứng bên ngoài chiếm trọng lượng khá lớn, tốn công sức bóc tách để sử dụng. Do đó, người tiêu dùng hiện nay có xu hướng sử dụng hạt macca đã tách vỏ sẵn. Giá hạt macca đã tách vỏ cũng có sự chênh lệch lớn tuỳ theo nguồn gốc sản phẩm. Trong đó:

  • Giá hạt macca Tây Nguyên đã tách vỏ dao động từ 700,000 – 1,000,000 VNĐ/kg tuỳ size.
  • Giá hạt macca Úc, Mỹ đã tách vỏ khoảng 1,200,000 – 1,300,000 VNĐ/kg.
  • Giá hạt macca Trung Quốc đã tách vỏ khoảng 900,000 VNĐ/kg.

Trên thị trường, macca Trung Quốc có giá thành thấp nhất do họ có sản lượng lớn, giá nhập khẩu rẻ. Macca Mỹ, Úc có giá cao, chất lượng khá tốt nhưng thường được sấy lạnh để bảo quản lâu hơn, dẫn đến hương vị có phần bị ảnh hưởng so với sấy nóng. Với macca Việt Nam, chúng ta có nguồn cung tự chủ, công nghệ chế biến hiện đại và áp dụng phương pháp sấy nóng truyền thống nên mang lại hương vị tươi mới, vị đậm đà, béo, giòn và bùi hơn so với các loại macca nhập khẩu.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá hạt macca đã tách vỏ

Cùng như hạt macca sấy, giá hạt macca đã tách vỏ cũng bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như:

Nguồn gốc sản phẩm

Như đã nói, nguồn gốc xuất xứ là yếu tố ảnh hưởng đầu tiên và lớn nhất đối với giá hạt macca đã tách vỏ. Trong đó, hạt macca Úc, Mỹ có giá thành cao, chất lượng tốt, sau đó đên macca Việt Nam, Trung Quốc.

Chất lượng

Nhân hạt macca đồng đều, hương vị thơm ngon chắc chắn sẽ có giá thành cao hơn nhiều so với các sản phẩm kém chất lượng. Chất lượng nhân macca thưởng được chia thành 2 loại. Loại 1 mang giá trị dinh dưỡng cao, hạt tròn đều, vị béo bùi và đảm bảo những yếu tố của sản phẩm chất lượng cao.

Thương hiệu

Thương hiệu sản xuất và phân phối hạt macca cũng ít nhiều ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm. Những thương hiệu lớn, uy tín sẽ có mức giá hạt macca cao hơn. Đổi lại sản phẩm họ cung cấp sẽ đảm bảo chất lượng, hương vị tốt nhất.

Quy cách đóng gói

Nếu bạn lựa chọn hạt macca đã tách vỏ đóng hộp, đóng gói nhỏ, bao bọc kỹ càng thì tất nhiên giá thành sẽ cao hơn so với loại được cung cấp với số lượng lớn. Và tất nhiên, khi được đóng gói kỹ, chắc chắn, hạt macca sẽ duy trì chất lượng và hương vị lâu hơn so với các sản phẩm thông thường.

Giá hạt macca đã tách vỏ tại Đồng An Gia

Đồng An Gia là một trong những thương hiệu sản xuất và cung cấp nông sản hàng đầu Gia Lai và trong đó nổi bật nhất là sản phẩm hạt macca Tây Nguyên đã tách vỏ. Nhờ nguồn nguyên liệu dồi dào và quy mô sản xuất lớn, giá hạt macca đã tách vỏ tại Đồng An Gia hiện nay là tốt nhất thị trường. Sản phẩm được bán lẻ với giá chỉ 700,000 VNĐ/kg, được đóng gói nhỏ 100g, chắc chắn, tiện lợi.

Hạt macca đã tách vỏ của Đồng An Gia mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích như:

  • Sử dụng trực tiếp, không tốn công sức tách vỏ.
  • Gói nhỏ tiện lợi, dùng đến đâu bóc đến đó, tránh gây lãng phí, hư hỏng sản phẩm.
  • Nhân macca có đường kính to, đồng đều, tròn, chắc hạt.
  • Hương vị béo nhẹ, thơm ngon và ngọt ngào tự nhiên của macca Việt Nam.
  • Hỗ trợ tư vấn, giao hàng tận nơi.
  • Cam kết hoàn tiền, đổi trả nến sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.

Ngoài ra, giá hạt macca đã tách vỏ của Đồng An Gia sẽ cực kỳ ưu đãi cho khách hàng mua với số lượng lớn. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác nhất. Còn bây giờ, hãy đến với cửa hàng của Đồng An Gia để dùng thử món ăn đầy dinh dưỡng này nhé.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

May

Hạt macca mua ở đâu TPHCM?

Hạt macca mua ở đâu TPHCM?

May

Nơi bán hạt macca uy tín, chất lượng, giá tốt

Nơi bán hạt macca uy tín, chất lượng, giá tốt

Apr

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người