Hạt macca được biết đến là một trong những loại hạt dinh dưỡng có giá trị cao và được rất nhiều khách hàng yêu thích. Không chỉ mang hàm lượng dinh dưỡng vượt trội, đa dạng, hạt macca còn có cho mình hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Và khi có nhu cầu sử dụng hạt macca, khách hàng không chỉ quan tâm đến chất lượng mà còn cần tìm hiểu giá cả, đơn vị cung cấp uy tín. Vậy giá hạt macca khô hiện nay khoảng bao nhiêu tiền? Mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Giá hạt macca khô trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại macca khô được cung cấp. Trong đó, sản phẩm được chia thành 2 loại chính là macca Việt Nam và macca nhập khẩu.

Hạt macca nhập khẩu từ các nước có chất lượng sản phẩm tốt như Úc, Mỹ có giá thành khá cao, từ 430,000 – 480,000 VNĐ/kg.

Trong khi đó, hạt macca Việt Nam với chất lượng, hương vị không hề thua kém nhưng được sản xuất trong nước, tối ưu chi phí sản xuất, vận chuyển nên có mức giá tốt hơn, chỉ khoảng 320,000 – 380,000 VNĐ/kg.

Ngoài ra, giá hạt macca khô nhập khẩu từ Trung Quốc cũng rất được khách hàng quan tâm. Đây là sản phẩm không được đánh giá cao về chất lượng và hương vị, giá bán thấp nhất thị trường, rơi vào khoảng 300,000 – 340,000 VNĐ/kg.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá hạt macca khô

Nguồn gốc sản phẩm

Cây macca được trồng ở nhiều nơi trên thế giới và từ lâu macca Úc đã là sản phẩm được xem là tiêu chuẩn của chất lượng. Tuy nhiên, hiện nay Việt Nam cũng đã trồng macca với số lượng lớn và đa số các sản phẩm đều thể hiện chất lượng vượt trội. Theo nhiều đánh giá, hạt macca Việt Nam có hương vị tốt, ngon và rất được ưa chuộng, đặc biệt là ở thị trường trong nước. Ngoài ra, nhờ được trồng, sản xuất và đóng gói ngay tại Việt Nam, sản phẩm của chúng ta có giá thành tốt hơn nhiều so với macca Úc, Mỹ. Không những vậy, hạt macca sẽ đảm bảo tươi mới, giữ được độ giòn, béo tự nhiên trong thời gian lâu hơn.

Thương hiệu cung cấp

Giá hạt macca phụ thuộc nhiều vào thương hiệu sản xuất, cung cấp sản phẩm. Theo đó, thương hiệu càng lớn, càng uy tín thì giá hạt macca có phần cao hơn so với các thương hiệu khác. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm sẽ đảm bảo tốt nhất cho khách hàng.

Kích thước hạt

Hạt macca có kích thước càng lớn thì giá bán sẽ càng cao. Trong đó, hạt macca có kích thước lớn, nứt vỏ tự nhiên sẽ có giá bán cao hơn hẳn các loại macca chưa đủ độ chín. Loại macca này mang hương vị, chất lượng và giá trị dinh dưỡng vượt trội.

Quy cách đóng gói

Quy cách đóng gói ít nhiều cũng ảnh hưởng đến giá hạt macca khô. Trong đó, hạt macca được đóng gói trong túi zip, túi giấy sẽ có giá thành rẻ hơn so với loại đóng hộp, đóng hũ có nắp đậy. Việc đóng hộp, đóng hũ không những có thể bảo quản sản phẩm tốt hơn mà còn giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Số lượng mua

Với bất kỳ sản phẩm nào, khi bạn mua với số lượng lớn thì bạn sẽ có thể đàm phán, thương lượng với người bán về giá thành. Hạt macca khô cũng vậy, khi mua với số lượng lớn, chắc chắn bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, chính sách, khuyến mãi hấp dẫn hơn so với mua lẻ.

Nơi bán

Giá hạt macca khô cùng chủng loại, chất lượng sẽ có phần khác nhau phụ thuộc vào địa chỉ cung cấp. Giá sản phẩm này khi lên kệ tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi sẽ cao hơn so với nhà cung cấp trực tiếp bởi những địa chỉ này phải chịu thêm nhiều chi phí, phụ phí khác.

Thời vụ

Vào thời vụ chính, chắc chắn giá hạt macca khô sẽ tốt hơn so với những thời điểm khác. Hơn nữa, ở khoảng thời gian này, chất lượng và hương vị sản phẩm cũng tốt hơn do chưa qua nhiều thời gian bảo quản.

Ngoài ra, khi mua hạt macca vào những thời điểm có sức mua cao như lễ, Tết, giá thành của sản phẩm cũng cao hơn so với các thời điểm khác trong năm.

Giá hạt macca khô tại Đồng An Gia

Nếu bạn đang băn khoăn không biết ở đâu bán hạt macca chất lượng với giá thành tốt nhất thì Đồng An Gia chính là một gợi ý đáng để tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại hạt dinh dưỡng chất lượng cao, trong đó có hạt macca sấy nguyên vỏ, tách vỏ với nguồn gốc rõ ràng, chất lượng vượt trội.

Giá hạt macca khô bán lẻ tại Đồng An Gia là 320,000 VNĐ/kg, đảm bảo tốt nhất thị trường hiện nay, so với các sản phẩm cùng chất lượng.

Với các sản phẩm được cung cấp tại Đồng An Gia, chúng tôi cam kết:

  • Hạt macca được tuyển chọn kỹ, qua nhiều khâu kiểm duyệt, 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng.
  • Sản phẩm đảm bảo luôn tươi mới, giữ nguyên hương vị ban đầu.
  • Được đóng gói túi zip, đóng hộp, hũ có nắp sang trọng, tặng kèm dụng cụ tách vỏ.
  • Tư vấn sản phẩm, giá bán 24/7, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng, thanh toán linh hoạt, đổi trả, hoàn tiền cho khách hàng khi sản phẩm không đạt yêu cầu.

Trên đây là thông tin chi tiết về giá hạt macca khô trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm, quy cách đóng gói hạt macca của Đồng An Gia từ website công ty. Đặc biệt, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn, xem hàng và báo giá chi tiết khi có nhu cầu mua sản phẩm với số lượng lớn. Xin cảm ơn!

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Giá hạt macca đã tách vỏ tốt nhất thị trường hiện nay

Giá hạt macca đã tách vỏ tốt nhất thị trường hiện nay

Apr

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?