Hạt điều rang muối trên thị trường thường có 2 loại đó là hạt điều vỏ lụa và hạt điều không vỏ lụa. Nếu hạt điều rang muối tách vỏ lụa được đánh giá cao bởi sự tiện lợi thì hạt điều rang muối vỏ lụa lại ẩn chứa nhiều tác dụng to lớn.

Lý do nên chọn hạt điều rang muối vỏ lụa

  • Đầu tiên, lớp vỏ lụa được xem là tấm áo bảo vệ nhân điều trong quá trình xử lý. Lớp vỏ này giúp hạt điều giữ tối đa các thành phần dinh dưỡng, giảm thiểu khả năng bị oxy hoá trong giai đoạn chế biến.
  • Vỏ lụa còn giúp nhân điều không bị dính nhựa trong quá trình tách vỏ cứng. Phần vỏ cứng chứa nhiều dầu, nếu dính vào nhân sẽ gây nên các vết ố màu xanh và tất nhiên chúng không tốt cho sức khỏe.
  • Ở quá trình rang muối, lớp vỏ lụa giúp nhân điều không bị dính quá nhiều muối. Điều này giúp phần nhân gia tăng hương vị nhưng không bị quá mặn.
  • Trong quá trình rang, vỏ lụa còn là lớp bảo vệ giúp nhân không tiếp xúc trực tiếp với nền nhiệt lớn, tránh việc nhân bị cháy xém, mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến hương vị và giá trị dinh dưỡng.
  • Sau khi rang, lớp vỏ lụa là yếu tố bảo quản tự nhiên giúp duy trì độ giòn, vị béo và thơm ngon hơn hẳn.
  • Quan trọng hơn cả, hạt điều rang muối vỏ lụa được đánh giá đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cao hơn, giúp người tiêu dùng thêm phần an tâm khi sử dụng.

Mua hạt điều rang muối vỏ lụa ở đâu?

Do được đánh giá cao về chất lượng cũng như có giá thành tốt hơn so với hạt điều tách vỏ, hạt điều rang muối vỏ lụa rất được người tiêu dùng yêu thích. Tuy nhiên, để đảm bảo hương vị, chất lượng cũng như vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, khách hàng nên ưu tiên mua hạt điều rang muối vỏ lụa tại những địa chỉ, đơn vị cung cấp uy tín, có thương hiệu rõ ràng.

Trong đó, Đồng An Gia từ bao năm qua vẫn là một trong những cái tên uy tín, chất lượng nhất về việc sản xuất, cung cấp các loại nông sản, hạt dinh dưỡng, đặc sản Tây Nguyên,… Hạt điều rang muối vỏ lụa của chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng với cam kết:

  • Nguyên liệu chất lượng, được tuyển chọn gắt gao tại Bình Phước, Tây Nguyên.
  • Đa dạng về sản phẩm, quy cách đóng gói, mức giá.
  • Đảm bảo hạt điều rang muối vỏ lụa luôn là hàng mới, hạn sử dụng còn dài.
  • Sản lượng, năng lực sản xuất lớn, đảm bảo nguồn hàng cho các đơn hàng lớn.
  • Áp dụng nhiều chiết khấu, ưu đãi cho cả khách hàng cũ và mới.
  • Giá thành tốt nhất thị trường bởi chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối, không qua trung gian.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi, đổi trả và hoàn tiền nhanh chóng, chuyên nghiệp khi sản phẩm không đạt chất lượng yêu cầu.

Với quá nhiều tác dụng cũng như ưu điểm vượt trội, hạt điều rang muối vỏ lụa là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Hơn nữa, đây cũng có thể là một món quà thể hiện được tấm chân tình cũng như sự am hiểu về thực phẩm của người tặng. Đó chính là lý do hạt điều rang muối vỏ lụa dù có hình thức không quá bắt mắt nhưng vẫn được yêu thích trong thời gian qua.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Oct

Hiểu thêm về giá trị dinh dưỡng của hạt macca

Hiểu thêm về giá trị dinh dưỡng của hạt macca

Oct

Phân biệt các loại hạt tiêu thông dụng nhất hiện nay

Phân biệt các loại hạt tiêu thông dụng nhất hiện nay

Sep

Hạt macca giá bao nhiêu? Những yếu tố ảnh hưởng đến giá hạt macca

Hạt macca giá bao nhiêu? Những yếu tố ảnh hưởng đến giá hạt macca