Nhắc đến hạt macca Việt Nam thì Tây Nguyên nổi lên như một vùng đất có chất lượng sản phẩm tốt nhất. Nói về Tây Nguyên, hiện nay không chỉ cà phê mà hạt macca cũng là một trong những mặt hàng nổi bật. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này, hãy cùng Đồng An Gia tìm hiểu thêm về những thông tin xoay quanh hạt macca Tây Nguyên.

Tìm hiểu về hạt macca Tây Nguyên

Macca Tây Nguyên được trồng từ giống macca Úc và tỏ ra cực kỳ phù hợp với khí hậu và thổ nhưỡng nơi đây. Hạt macca Tây Nguyên có hương vị được đánh giá cao và giá trị dinh dưỡng vượt trội, không thua kém bất cứ sản phẩm nào trên thị trường.

Hạt macca Tây Nguyên thường được trồng xen canh với cây cà phê, sản lượng khá cao. Điều này góp phần mang lại cho người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm chính gốc với giá tốt hơn nhiều so với các loại macca nhập khẩu.

Hiện nay, ở Tây Nguyên có 2 giống macca phổ biến, đó là:

  • Macca thực sinh: Giống macca chính gốc từ Úc, khá kén đất, sinh trưởng chậm, hương vị tốt nhưng sản lượng thấp.
  • Macca ghép: Được nghiên cứu, cấy ghép qua nhiều thế hệ, loại bỏ đa số các nhược điểm và phát huy tốt ưu điểm của cây macca. Giống macca này có khả năng sinh trưởng tốt, không kén đất, trồng 3 năm là có thể thu hoạch và cho về sản lượng tốt. Đặc biệt, hương vị và chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo, đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng.

Điểm nổi bật của hạt macca Tây Nguyên

Hạt macca Tây Nguyên được đánh giá có sự phát triển thuận lợi hơn nhiều so với các vùng trồng khác. Sản phẩm có độ bóng bẩy đạt chuẩn, nhân hạt có màu sữa hấp dẫn và hương vị thơm béo đặc trưng của macca chất lượng cao.

Hơn nữa, sử dụng macca Tây Nguyên là cách tiết kiệm chi phí hiệu quả. Hiện nay, các dòng macca nhập khẩu có giá thành khá cao, nhiều loại bì làm giả, làm nhái, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Macca Tây Nguyên với hương vị không hề thua kém nhưng được sản xuất trực tiếp trong nước, đảm bảo sự tươi mới, giá tốt và có nhiều phân khúc để khách hàng lựa chọn.

So sánh hạt macca Tây Nguyên với các sản phẩm nhập khẩu

Tại thị trường Việt Nam, khi nhắc đến macca nhập khẩu thì macca Úc và macca Trung Quốc là 2 loại phổ biến nhất. Trong đó, macca Tây Nguyên có nhiều điểm khác biệt so với 2 loại trên:

  • So với macca Trung Quốc, hạt macca Tây Nguyên thơm ngon, giòn, có vị ngọt tự nhiên, béo và bùi hơn nhiều. Hương vị macca Tây Nguyên được đánh giá cao tương tự so với macca Úc.
  • Macca Tây Nguyên được sản xuất sấy khí nóng nên giữ được tinh dầu bên trong cùng giá trị dinh dưỡng nguyên vẹn. Vị béo của sản phẩm không bị ngán, độ giòn cao. Macca nhập khẩu thường được áp dụng phương pháp sấy lạnh, không giữ được độ giòn và vị béo như sấy nóng nhưng có thể bảo quản lâu hơn.
  • Giá bán của hạt macca Tây Nguyên tốt hơn nhiều so với macca Úc bởi không phải chịu chi phí vận chuyển, hải quan. Tuy nhiên, do có chất lượng cao hơn nên macca Tây Nguyên có giá bán cao hơn so với macca Trung Quốc.

Đồng An Gia – Đơn vị cung cấp hạt macca Tây Nguyên uy tín, chất lượng

Để đảm bảo sức khỏe, bạn nên mua hạt macca tại những đơn vị cung cấp uy tín. Ở đó, sản phẩm sẽ đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có giá bán tốt hơn so với các địa chỉ trôi nổi trên thị trường.

Ở Tây Nguyên, macca Gia Lai hiện đang là một trong những sản phẩm chất lượng nhất với sản lượng cao, hương vị thơm ngon và Đồng An Gia là một trong những đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm này với nguồn nguyên liệu tự chủ cùng xưởng chế biến hiện đại, đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành phù hợp nhất.

Macca Tây Nguyên tại Đồng An Gia trải qua quy trình chế biến khắt khe, sàng lọc kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm ở mức cao nhất. Hạt được sấy nóng truyền thống, giữ lại tốt đa hương vị cũng như giá trị dinh dưỡng. Đồng thời, hạt macca tại Đồng An Gia được chọn lựa thủ công, đảm bảo đạt độ nứt tiêu chuẩn trước khi đóng gói.

Với kinh nghiệm cũng như uy tín trên thị trường, Đồng An Gia cam kết sản phẩm có chất lượng vượt trội. Chúng tôi sẵn sàng đổi trả, hoàn tiền cho bất cứ đơn hàng nào không đạt chất lượng đã cam kết.

Hạt macca Tây Nguyên chính là hương vị mới của núi rừng, sản phẩm này có thể cạnh tranh sòng phẳng với các dòng macca nhập khẩu. Và tất nhiên, sử dụng macca Tây Nguyên cũng là cách mà khách hàng ủng hộ hàng Việt Nam, góp phần phát triển kinh tế nước nhà.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Sep

Mua hạt điều rang muối ở đâu ngon, đảm bảo chất lượng?

Mua hạt điều rang muối ở đâu ngon, đảm bảo chất lượng?

Aug

Hạt macca bao nhiêu calo? Ăn nhiều hạt macca có tốt không?

Hạt macca bao nhiêu calo? Ăn nhiều hạt macca có tốt không?

Aug

Địa chỉ bán hạt điều rang muối chất lượng, giá tốt

Địa chỉ bán hạt điều rang muối chất lượng, giá tốt