Mặc cho sự xuất hiện của các thiết bị hiện đại cũng như các phương pháp pha chế độc đáo, cà phê pha phin vẫn là một nét truyền thống khó có thể bỏ quên của văn hóa cà phê Việt Nam. Cà phê phin mang lại hương vị quen thuộc, hợp khẩu vị với đa số người dùng. Và để có 1 tách cà phê chất lượng, quan trọng nhất vẫn là nguyên liệu pha chế. Vậy mua cà phê phin loại nào ngon? Hãy cùng Đồng An Gia tìm hiểu kỹ hơn trong phần chia sẻ dưới đây.

Tại sao nhiều khách hàng vẫn mua cà phê phin?

Như đã nói, dù cho có nhiều cách pha chế khác nhau nhưng mua cà phê phin vẫn là nhu cầu của nhiều khách hàng. Đây là nét văn hóa đã tồn tại lâu đời ở Việt Nam, đồng thời cà phê phin mang lại hương vị thân quen mà những cách pha chế khác khó có thể có được. Ngoài ra, cà phê pha phin còn có nhiều ưu điểm như:

-   Pha chế đơn giản: Pha cà phê bằng phin là một trong những cách pha chế truyền thống mà nhiều người có thể tự làm được tại nhà. Chỉ cần bạn sở hữu cho mình một bộ phin thông thường, một chút kinh nghiệm là có thể mang lại cho bản thân một ly cà phê chất lượng mỗi ngày.

-   Điều chỉnh nguyên liệu theo ý muốn: Tùy vào khẩu vị, sở thích của mỗi cá nhân, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh lượng bột cà phê cũng như lượng nước một cách thích hợp.

-   Có thời gian thư giãn: Trong lúc chờ cà phê chảy xong, bạn có thể thư giãn hoặc làm một công việc nào đó. Đồng thời, chờ đợi từng giọt cà phê nhỏ xuống cũng là một trong những cảm giác được nhiều người ưa thích.

-   Dễ dàng vệ sinh: Phin cà phê thường được làm bằng nhôm, sứ,… Các chất liệu này có độ bám dính thấp, dễ dàng vệ sinh sau khi pha chế.

→ Mua cà phê nguyên chất: https://dongangia.com/ca-phe-bot

Cách chọn mua cà phê phin hiệu quả

-   Lựa chọn cà phê nguyên chất

Cà phê nguyên chất luôn là sự lựa chọn hoàn hảo với bất kỳ cách pha chế nào, không những đảm bảo hương vị tinh tế mà sản phẩm này còn góp phần bảo vệ sức khỏe hiệu quả. Các sản phẩm cà phê bột trên thị trường hiện nay thường có nhiều chủng loại, đa số được rang bơ, trộn thêm các loại ngũ cốc và tẩm ướp hương liệu. Những loại cà phê này mang lại mùi thơm quyến rũ hơn nhưng hương vị khi thưởng thức không được đánh giá cao. Ngoài ra, chúng còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người dùng. Do đó, cà phê nguyên chất chính là sản phẩm bạn nên ưu tiên sử dụng.

-   Lựa chọn độ mịn

Kích cỡ cà phê bột hiện nay được xay thành nhiều loại, mỗi loại thích hợp cho một cách pha chế khác nhau. Với nhu cầu mua cà phê phin truyền thống, hãy ưu tiên sử dụng dạng cà phê rang xay có kích thước thô hoặc hơi mịn. Với cách pha chế bằng phin, khi hạt xay quá mịn sẽ làm nước cà phê chảy chậm, thấm không đều, ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm. Bạn cũng có thể lựa chọn cà phê hạt rang, sau đó yêu cầu xay với kích cỡ phù hợp để sử dụng.

-   Chủng loại cà phê

Với cà phê pha phin, bạn có thể lựa chọn một trong những loại phổ biến sau tùy vào gu vị, trong đó:

Cà phê Robusta nổi bật với vị đắng đặc trưng, mạnh mẽ, không chua, phù hợp cho khẩu vị của người Việt.

Arabica là loại cà phê có hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát, độ caffeine vừa phải, vị chua thanh độc đáo. Đây là loại cà phê được ưa chuộng nhất thế giới hiện nay, do đó giá thành sản phẩm cao hơn nhiều so với Robusta.

Nếu mong muốn hương vị mạnh mẽ hơn, bạn hãy thử Culi với nước cà phê đen sánh, độ đắng mạnh hơn cả Robusta, lượng caffeine cực cao, thích hợp cho gu thưởng thức mạnh mẽ, gai góc.

-   Lựa chọn mức độ rang

Mức độ rang ảnh hưởng trực tiếp đến hương vị của cà phê. Tùy vào khẩu vị mà người mua cà phê phin có thể lựa chọn cà phê rang nhạt, rang vừa hoặc rang đậm. Mức độ rang càng đậm thì độ đắng, lượng caffeine càng cao. Với gu cà phê của người Việt, Robusta rang đậm được xem là thích hợp nhất.

Mua cà phê phin ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá tốt?

Để mua cà phê phin ngon, đảm bảo chất lượng cũng như giá thành tốt nhất, tìm đến một thương hiệu uy tín chính là điều quan trọng. Nhất là khi thị trường đang vô cùng đa dạng, phức tạp. Vì lợi nhuận, họ sẵn sàng bán những sản phẩm kém chất lượng, làm hại trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng.

Do đó, bạn nên sử dụng cà phê tại những thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường như Đồng An Gia. Cà phê của chúng tôi đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo VSATTP và chất lượng cao nhất.

Với nhà máy chế biến được đặt tại vùng nguyên liệu chất lượng, chúng tôi sở hữu trữ lượng cà phê lớn, đa dạng sản phẩm, đảm bảo giá thành tốt nhất thị trường hiện nay, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của người dùng. Với nhu cầu mua cà phê phin, bạn có thể lựa chọn một số sản phẩm nổi bật của chúng tôi như:

-   Cà phê pha phin Culi Moka và Robusta: vị đậm thanh, lượng caffeine cao.

-   Cà phê pha phin Robusta và Arabica Cầu Đất: đắng nhẹ, lượng caffeine vừa.

-   Cà phê bột pha phin Culi Moka và Robusta sàn 18: lượng caffeine cao, màu nâu đậm, vị đậm thanh.

-   Cà phê bột pha phin Robusta Sẻ và Arabica Cầu Đất: lượng caffeine vừa, hương hạt dẻ, nước pha màu nâu cánh gián, đắng nhẹ, hậu vị ngọt dịu.

-   Cà phê bột Robusta nguyên chất: lượng caffeine cao, vị đắng đậm đà.

Ngoài những sản phẩm trên, Đồng An Gia còn cung cấp nhiều chủng loại cà phê pha phin khác nhau với sự kết hợp tài tình giữa các loại hạt chất lượng. Mỗi loại mang lại một hương vị đặc trưng, thích hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy đến ngay với Đồng An Gia Store để được tư vấn và chọn mua cà phê phin ưng ý nhất.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh