Macca đang được xem là loại hạt dinh dưỡng tốt nhất dành cho mọi lứa tuổi. Với hương vị thơm ngon cũng như giá trị dinh dưỡng cao, hạt macca đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Và nếu có ý định mua hạt macca để sử dụng mà chưa biết đâu là sản phẩm chất lượng, đâu là địa chỉ cung cấp uy tín, giá tốt thì bài viết sau đây chính là kinh nghiệm Đồng An Gia dành riêng cho bạn.

Kinh nghiệm mua hạt macca

-   So sánh hương vị hạt macca

Trên thị trường hiện nay có 2 loại macca chính đó là macca nhập khẩu và macca Tây Nguyên. Các mặt hàng nhập khẩu của Úc luôn được đánh giá cao về chất lượng, ngược lại macca Trung Quốc thì không đáng để bàn tới. Tuy nhiên, đối với khẩu vị của người Việt, macca Tây Nguyên được đánh giá ngon hơn, chất lượng hơn và không hề thua kém về thành phần dinh dưỡng so với macca Úc.

Theo đánh giá từ các tín đồ của hạt macca, macca Tây Nguyên có hương thơm nhẹ nhàng, độ béo cao nhưng không ngấy, giòn và bùi hơn so với macca Úc. Do đó, nếu có nhu cầu mua hạt macca, hãy thử dùng macca Tây Nguyên nhé!

-   Mua hạt macca theo công nghệ sấy

Các loại hạt macca sấy hiện nay chủ yếu được sấy nóng hoặc sấy lạnh. Sấy nóng là phương pháp dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí hơn nhưng bất ngờ thay đây lại chính là phương pháp mang lại chất lượng tốt hơn.

Với các loại hạt macca Việt Nam, chủ yếu được sấy nóng. Các đơn vị chế biến thường thổi luồng khí nóng giúp hạt macca mau khô, đạt đổ ẩm thích hợp cho việc bảo quản, sử dụng.

Các dòng macca nhập khẩu thường áp dụng phương pháp sấy lạnh. Tức là chỉ sấy với nhiệt độ thấp trong thời gian dài. Phương pháp này tốn kém hơn nhưng có thể bảo quản sản phẩm được lâu. Tuy nhiên lúc này mùi thơm, độ béo, độ giòn của hạt macca sẽ bị ảnh hưởng, không đạt chất lượng tốt như sấy nóng.

-   Lựa chọn nguồn gốc

Hàng ngoại nhập luôn được đánh giá cao hơn hàng Việt Nam. Tuy nhiên đối với hạt macca, Đồng An Gia xin khẳng định, macca Việt Nam ngon hơn, tốt hơn và rẻ hơn. Như đã nói, macca nhập khẩu chủ yếu được sấy lạnh nhằm tăng thời gian bảo quản, qua đó làm giảm đáng kể chất lượng hạt. Với macca Tây Nguyên, phương pháp sấy nóng làm phát huy tối đa hương vị cũng như giá trị dinh dưỡng của hạt macca. Dù thời gian bảo quản ngắn hơn nhưng đổi lại bạn sẽ luôn mua được sản phẩm mới, ít gặp phải hàng tồn, hàng kém chất lượng.

-   Mua hạt macca dựa vào kích thước

Hạt macca được phân loại theo từng kích thước khác nhau. Hạt càng to thì chất lượng và hương vị càng đảm bảo. Trong đó, macca cỡ tiểu có kích thước khoảng 19mm, cỡ trung là 22 – 25mm, cỡ đại là 26 -35mm và cỡ Vip trên 36mm.

Với những đơn vị cung cấp hạt macca uy tín như Đồng An Gia, chúng tôi chỉ bán hạt macca chất lượng cao, size hạt đạt cỡ trung trở lên, đảm bảo hương vị, dinh dưỡng tốt nhất cho khách hàng.

-   Dựa vào màu sắc

Hạt macca sấy chất lượng cần có màu nâu gỗ đồng đều, hơi bóng. Các mặt hàng kém chất lượng thường có màu nhạt hoặc đậm hơn, các hạt có sự chênh lệch đáng kể về màu sắc. Hạt macca Việt Nam được nuôi trồng trong điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng phù hợp, được chăm sóc bài bản và lựa chọn những giống macca có chất lượng, năng suất tốt nhất nên luôn mang lại hiệu quả cao cho sản phẩm.

-   Dựa vào vết nứt

Để thuận tiện cho quá trình sử dụng, các đơn vị chế biến hạt macca thường tạo ra một rãnh trên vỏ hạt macca. Ngoài ra, nhiều đơn vị còn áp dụng phương pháp sấy nứt vỏ thủ công để tạo nên vết nứt, thuận tiện cho công đoạn bốc tách. Đây chính là điều khác biệt giữa macca Việt Nam và macca nhập khẩu.

-   Chú ý phần nhân

Tất nhiên, thành phẩm sau cùng chính là phần nhân hạt macca. Khi mua hạt macca, hãy chú ý phần nhân phải có màu trắng, trắng sữa hoặc hơi nâu nhạt một chút. Đây chính là điểm nhận dạng hàng mới, đạt chất lượng cao.

Mua hạt macca ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Một điều đáng quan tâm khi có nhu cầu mua hạt macca đó chính là đơn vị cung cấp. Một đơn vị uy tín sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm chất lượng cao đi kèm với giá cả phải chăng. Và nên nhớ, mua hạt macca giá rẻ trên thị trường là điều không tưởng. Macca thuộc loại sản phẩm cao cấp, quy trình thu hoạch, chế biến phức tạp nên không thể cung cấp với giá rẻ như những mặt hàng trôi nổi.

Đối với Đồng An Gia, chúng tôi tự chủ nguồn nguyên liệu, sở hữu nhà máy chế biến với quy mô lớn, đồng thời cũng là thương hiệu uy tín trong nhiều năm nay. Do đó, chúng tôi đảm bảo mang lại cho bạn sản phẩm tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Đồng An Gia sở hữu nhiều ưu điểm như:

-   Cung cấp hàng loại 1, chất lượng cao, giá tốt.

-   Sản xuất trực tiếp từ macca tươi, không chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe.

-   Hạt macca đảm bảo luôn mới, hạn sử dụng lâu dài.

-   Hương vị thơm ngon, béo bùi, giòn tự nhiên.

-   Đóng gói chuyên nghiệp, giàu thẩm mỹ.

-   Đạt đổ ẩm tiêu chuẩn, dễ dàng tách hạt.

-   Xử lý kỹ các tác nhân gây hại như nấm mốc, ẩm ướt,…

-   Được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận, hoàn tiền 200% nếu sản phẩm bị hư hỏng , lỗi của nhà sản xuất.

Trên đây là một số kinh nghiệm bạn nên lưu ý để có thể chọn mua hạt macca chất lượng cao. Không quá để nói rằng, macca Tây Nguyên đang là sản phẩm tốt nhất hiện nay. Đây không những là sản phẩm người tiêu dùng nên ưu tiên sử dụng mà còn là niềm tự hào của nông sản Việt cũng như những đơn vị cung cấp hạt macca như Đồng An Gia. Hãy đến với chúng tôi để có thể thưởng thức hương vị thơm ngon, bổ dưỡng của macca Việt Nam.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Apr

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất