Hạt tiêu đen với hương vị cay nồng, thơm ngon là một trong những loại gia vị thông dụng trong căn bếp của người Việt. Không những vậy, hạt tiêu đen còn đem lại nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe con người. Vì vậy, hạt tiêu đen ngày càng được yêu thích, tin dùng. Bên cạnh đó, giá bán của tiêu đen cũng thuộc mức phải chăng, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình. Và để mua hạt tiêu đen chất lượng, đảm bảo giá tốt, một đơn vị cung cấp uy tín sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Lý do nên mua hạt tiêu đen để sử dụng

Ngoài việc đóng vai trò là gia vị cho các món ăn thêm phần hấp dẫn, hạt tiêu đen còn đem lại nhiều lợi ích đáng kể cho sức khỏe. Trong đó, những tác dụng thường thấy nhất của tiêu đen là điều trị cảm lạnh, hỗ trợ tiêu hoá, nâng cao miễn dịch. Ngoài ra, tiêu đen còn giúp con người cải thiện các vấn đề về xương khớp, tim mạch hiệu quả.

So với tiêu sọ, hạt tiêu đen dễ sử dụng hơn vì độ cay vừa phải, thấm dần sau khi ăn. Hơn nữa, tiêu đen nổi bật hơn với mùi thơm nồng, tạo nên hương vị đặc biệt và hấp dẫn hơn cho món ăn.

Xét về thời gian bảo quản, hạt tiêu đen có thể được lưu trữ lâu hơn so với tiêu trắng hoặc tiêu xay sẵn nhờ được phơi kỹ, đảm bảo độ ẩm. Hơn nữa, giá trị dinh dưỡng, tác dụng đối với sức khoẻ của tiêu đen cũng cao hơn nhờ được sơ chế, sản xuất theo phương pháp truyền thống, giữ được tối đa hương vị và dưỡng chất vốn có.

Ngoài ra, mua hạt tiêu đen để sử dụng là cách giúp người tiêu dùng có thể nhận biết chất lượng sản phẩm một cách dễ dàng hơn. Đối với tiêu bột xay, rất có thể người bán sẽ trộn lẫn tiêu với các tạp chất, hương liệu, làm sản phẩm mất đi sự nguyên chất, không đảm bảo hương vị, thậm chí ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng.

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen

Để mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng, bạn cần chú ý đến những đặc điểm như:

  • Mùi vị: Có mùi thơm nồng, đặc biệt rất rõ ràng khi xay, vị cay, không xuất hiện mùi lạ, mùi nấm mốc.
  • Màu sắc: Đen tự nhiên, có loại hơi đỏ, hạt đảm bảo sạch, không bám bụi bẩn, nấm mốc, kích thước đồng đều, không có hạt lép hoặc tỷ lệ hạt lép thấp.
  • Độ mẩy: Hạt tiêu có hình dáng đầy đặn, hạt chắc, trọng lượng khá nặng.
  • Tỷ lệ tạp chất: Dưới 0.1% khối lượng, độ ẩm từ 12.5 – 13%.

Mua hạt tiêu đen ở đâu?

Ở Việt Nam có nhiều vùng tiêu khác nhau, mỗi vùng đều có cho mình những sản phẩm chất lượng. Trong đó, hạt tiêu Gia Lai cũng là một trong những sản phẩm nổi tiếng với hương vị thơm ngon và chất lượng nổi bật.

Gia Lai có thổ nhưỡng và khí hậu khá phù hợp với cây hồ tiêu. Với chất đất màu mỡ, hồ tiêu Gia Lai sinh trưởng tốt, ít sâu bệnh, cho về sản lượng và chất lượng tốt nhất. Đồng thời, đa số vườn tiêu tại Gia Lai chọn cách thu hoạch thủ công, thành phẩm đạt độ mẩy, vị cay nồng, cực kỳ thơm ngon.

Bạn có thể mua hạt tiêu đen ở nhiều địa chỉ nhưng nên ưu tiên các đơn vị uy tín trong sản xuất, phân phối và cung cấp nông sản như Đồng An Gia. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nguyên chất 100%, không pha trộn, loại bỏ hoàn toàn hạt lép, hạt kém chất lượng.

Đồng An Gia còn cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc, đóng gói kỹ theo yêu cầu. Ngoài ra, mua hạt tiêu đen tại Đồng An Gia, chúng tôi đảm bảo cho bạn:

  • Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng.
  • Giá bán tốt nhất thị trường hiện nay đối với sản phẩm cùng chất lượng.
  • Áp dụng nhiều ưu đãi cho cả khách hàng cũ và mới, đặc biệt với khách hàng mua số lượng lớn.
  • Sản phẩm đảm bảo nguyên chất, không sử dụng hoá chất, đạt các chứng nhận về VSATTP.
  • Giao hàng toàn quốc, kiểm tra hàng trước khi nhận, thời gian giao hàng nhanh chóng.
  • Đổi trả miễn phí, hoàn tiền nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng.

Mua hạt tiêu đen không khó, mua được sản phẩm chất lượng với giá tốt mới là vấn đề của người tiêu dùng. Với những thông tin trên, hy vọng khách hàng đã có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra, Đồng An Gia còn mong muốn sản phẩm của chúng tôi có thể đáp ứng tốt nhu cầu của quý khách hàng.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Giá hạt macca đã tách vỏ tốt nhất thị trường hiện nay

Giá hạt macca đã tách vỏ tốt nhất thị trường hiện nay

Apr

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?