Sữa đặc là sản phẩm khá thông dụng với người Việt nhờ hương vị béo ngọt, thơm ngon, giá trị dinh dưỡng cao, đi kèm với giá thành bình dân. Không chỉ để uống, sữa đặc còn là nguyên liệu không thể thiếu trong một số món thức uống, món ăn của người Việt. Ngoài những dòng sữa đặc nội địa đã quá thông dụng như Ông Thọ, Ngôi Sao Phương Nam, Hoàn Hảo,… thì những loại sữa đặc có đường nhập khẩu hiện nay cũng được nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi hương vị và chất lượng được đánh giá khá cao.

Sữa đặc có đường nhập khẩu từ nước nào?

Sữa đặc Malaysia

Trong số các loại sữa đặc có đường nhập khẩu về Việt Nam thì sữa đặc từ Malaysia được khách hàng yêu thích nhất. Sữa được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại, an toàn tuyệt đối và được bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng có giá trị cho sức khỏe.

Hương vị của các dòng sữa đặc Malaysia được đánh giá rất cao nhờ độ ngọt vừa phải, thanh dịu, chất sữa đậm đà nhưng không quá béo. Màu sắc của sữa cũng thể hiện sự tự nhiên, lỏng hơn so với sữa đặc Việt Nam và đặc biệt rất dễ hòa tan, sữa không bị bám vào dụng cụ pha chế. Chính vì lý do đó, các loại sữa đặc có đường nhập khẩu Malaysia đang dần thay thế sữa đặc nội địa để trở thành nguyên liệu chính trong những quán cà phê hiện nay.

→ Xem thêm: Sữa đặc Doron

Các thương hiệu nổi bật của sữa đặc Malaysia có thể kể đến như Doron, La Rosée,…

Sữa đặc Thái Lan

Một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất nhì tại thị trường Việt Nam đó là các loại sữa đặc đến từ Thái Lan. Các dòng sữa này nổi bật với thành phần tự nhiên và điều kiện sản xuất hiện đại. Sữa đặc có đường nhập khẩu Thái Lan thường thể hiện đúng hương vị của sữa, dạng sệt đồng nhất, độ ngọt vừa phải và có vị béo ngậy.

Các dòng sữa đặc này thường được ứng dụng để chế biến trà sữa ở thị trường Việt Nam. Trong đó, một số thương hiệu nổi bật có thể kể đến như Carnation, Teapot, Mali,…

Sữa đặc Đức

Một cái tên nổi bật trong các loại sữa đặc có đường nhập khẩu đó chính là các sản phẩm của Đức. Tới thị trường Việt Nam, các dòng sữa đặc này thể hiện ưu điểm rõ rệt nhờ được sản xuất theo tiêu chuẩn EU. Lon bảo quản cũng được thiết kế dạng nắp nhựa cho lon lớn và nắp giật cho lon nhỏ cực kỳ tiện lợi.

Về chất lượng, sữa đặc nhập khẩu Đức không hề thua kém bất kỳ dòng sữa nào trên thị trường với giá trị dinh dưỡng cao. Tuy nhiên, theo nhiều đánh giá, sữa đặc có đường nhập khẩu Đức có độ ngọt khá cao, lấn át những hương vị khác. Sản phẩm nổi bật nhất của sữa đặc Đức phải kể đến Helio, loại sữa đặc đã xuất hiện trong tất cả các hệ thống bán lẻ tại Việt Nam.

Ưu điểm của sữa đặc có đường nhập khẩu

So với các dòng sữa đặc nội địa truyền thống, sữa đặc có đường nhập khẩu, đặc biệt là các dòng sữa của Malaysia thể hiện ưu thế rõ rệt trên thị trường nhờ những ưu điểm như:

  • Vị ngọt dịu vừa phải, mùi hương nhẹ nhàng, không quá gắt như sữa đặc Việt Nam.
  • Chất sữa sánh đặc nhưng dễ dàng hòa tan, không bị bám vào thành dụng cụ pha chế, đảm bảo thành phẩm thơm ngon và giàu thẩm mỹ.
  • Tuy là sữa nhập khẩu nhưng các dòng sữa đặc này có giá khá mềm, không chênh lệch nhiều so với sữa đặc nội địa.
  • Toàn bộ được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo chất lượng và điều kiện vệ sinh ở mức cao nhất.
  • Thành phần dinh dưỡng đa dạng, được bổ sung thêm nhiều vitamin, khoáng chất nhằm bổi bổ cho cơ thể.

Doron – Thương hiệu sữa đặc có đường nhập khẩu tốt nhất hiện nay

Như đã nói, các dòng sữa đặc có đường nhập khẩu Malaysia đang cực kỳ được ưa chuộng tại các quán cà phê ở Việt Nam nhờ những ưu điểm nổi bật. Trong đó, Doron là một trong những thương hiệu tốt nhất của Malaysia, đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Đồng An Gia.

Nhờ công thức sản xuất khác biệt cũng như hệ thống dây chuyền chế biến hiện đại, Doron hội tủ đầy đủ những ưu điểm mà một loại sữa đặc cần có. Doron là dòng sữa đặc có đường, nguyên kem với độ đạm cao, hương vị thơm ngon đậm đà, chất sữa sánh đặc, độ ngọt vừa phải, thanh khiết.

Ngoài ra, sữa đặc Doron đảm bảo không sử dụng chất bảo quản, chất phụ gia độc hại, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Doron mang lại nhiều công dụng khác nhau như sử dụng trực tiếp, pha chế cà phê, làm sữa chua, bánh flan, làm gia vị cho các món nướng,…

Hiện nay, sữa đặc Doron tại Đồng An Gia có 2 dạng đóng lon đó là lon 390g và lon 1kg. Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn khối lượng phù hợp. Đặc biệt, nhờ là nhà phân phối độc quyền, sản phẩm của chúng tôi đảm bảo chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, giá cả phải chăng và khách hàng sẽ được áp dụng nhiều chính sách ưu đãi khi mua sản phẩm.

Có thể bị cho là sính ngoại nhưng thật sự các dòng sữa đặc có đường nhập khẩu Malaysia như Doron đem lại cho chúng ta nhiều ưu điểm hơn so với sữa đặc nội địa. Với Đồng An Gia, chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho bạn những sản phẩm mới nhất, chất lượng nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

May

Nơi bán hạt macca uy tín, chất lượng, giá tốt

Nơi bán hạt macca uy tín, chất lượng, giá tốt

Apr

Giá hạt macca đã tách vỏ tốt nhất thị trường hiện nay

Giá hạt macca đã tách vỏ tốt nhất thị trường hiện nay

Apr

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người