Ở Việt Nam, cà phê nhân xuất khẩu thường là 2 loại chủ yếu đó là hạt Arabica và Robusta. Trong đó, Robusta chiếm đến hơn 90% và chúng ta hiện đang là quốc gia có trữ lượng Robusta xuất khẩu cao nhất thế giới. Ngoài các phương pháp chế biến truyền thống, hiện nay cà phê nhân trong nước được áp dụng nhiều cách sơ chế, sản xuất khác nhau để nâng cao chất lượng sản phẩm và làm hài lòng mọi khách hàng. Với Đồng An Gia, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị cung cấp cà phê nhân xuất khẩu uy tín nhất cho thị trường trong và ngoài nước, đồng hành cùng sự phát triển của cà phê Việt.

Tiêu chuẩn cà phê nhân xuất khẩu tại Đồng An Gia

Đồng An Gia cung cấp cà phê nhân xuất khẩu với nguồn hàng chất lượng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn xuất khẩu đã được công bố như HACCP, ISO 22000:2018,… Đây là một trong những yếu tố bắt buộc với sản phẩm cà phê nhân xuất khẩu.

Trong đó, có 5 yếu tố phổ biến trong các hợp đồng xuất khẩu cà phê cần chú ý như:

-   Độ ẩm: Nhỏ hơn hoặc bằng 12.5%.

-   Tỷ lệ hạt đen, vỡ: Nhỏ hơn hoặc bằng 2%.

-   Tỷ lệ tạp chất: Nhỏ hơn hoặc bằng 0.5%.

-   Quy cách đóng gói: Đóng bao PP hoặc bao đay (Jute Bag), 60kg/bao.

-   Khối lượng hàng: 19.2 tấn/container.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp cà phê nhân xuất khẩu cho nhu cầu sử dụng, chế biến trong nước. Đồng thời, các tiêu chuẩn kể trên có thể được thay đổi tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Cung cấp cà phê nhân xuất khẩu nhiều chủng loại

-   Cà phê nhân Arabica

Arabica tại Đồng An Gia được tuyển chọn từ những vùng trồng tốt nhất Việt Nam hiện nay. Không những được ưa chuộng trong nước mà các khách hàng quốc tế cũng rất thích loại cà phê này nhờ hương vị thơm ngon, ngọt ngào, có vị chua thanh và hậu vị đặc biệt.

-   Cà phê nhân Robusta

Đây là mặt hàng chiến lược của Đồng An Gia cũng như các đơn vị cung cấp cà phê nhân xuất khẩu tại Việt Nam. Robusta có vị đắng đặc trưng, đậm đà và chứa lượng caffeine khá cao. Ngoài ra, chúng tôi còn áp dụng nhiều phương pháp chế biến đặc biệt để nâng tầm hương vị của Robusta, hướng đến thị trường cà phê chất lượng cao, cà phê đặc sản. Trong đó đáng chú ý nhất là Robusta chế biến ướt, Honey Robusta và Natural Robusta.

-   Cà phê đặc sản

Đây là một trong những thị trường ngách của cà phê và chỉ mới vừa xuất hiện trong vài năm trở lại đây. Cà phê đặc sản được đánh giá bởi chất lượng hương vị sau khi thử nếm, được kiểm định bởi những chuyên gia có chứng chỉ hành nghề.

Không chỉ chú trọng hương vị, quy trình sản xuất cà phê đặc sản cũng khá phức tạp nhằm mang lại những gì tinh túy nhất của cà phê Việt. Trong đó, Đồng An Gia thực hiện 3 nguyên tắc cốt lõi để sản xuất ra loại cà phê này đó là: tuyển chọn trái chín 100%, kiểm soát quá trình lên men và kiểm soát thời gian phơi một cách chặt chẽ.

-   Cà phê chất lượng cao

Cà phê chất lượng cao tại Đồng An Gia cũng tuân theo 3 nguyên tắc tuyển chọn trên. Đây cũng là dòng sản phẩm có chọn lọc nhưng chưa đạt ngưỡng đặc sản. Chúng tôi đang cùng những đối tác lớn giàu chuyên môn, năng lực sản xuất mạnh và sở hữu vùng nguyên liệu chất lượng để đáp ứng nhu cầu cung cấp cà phê nhân xuất khẩu ở phân khúc này. Từ đó, nâng cao chất lượng của cà phê Việt Nam.

Cà phê chất lượng cao, cà phê đặc sản tại Đồng An Gia không chỉ tuân theo các tiêu chuẩn xuất khẩu thông thường mà còn cần đạt những chứng nhận bền vững, chuẩn Organic.

-   Cà phê nhân thương mại

Đây là phân khúc sản phẩm lớn nhất tại Việt Nam. Các nhà nhập khẩu, thu mua, rang xay hầu như đều quan tâm đến dòng sản phẩm này. Dòng sản phẩm này được đánh giá dựa trên các yếu tố bên ngoài như kích thước, tỷ lệ hạt lỗi, tạp chất, màu sắc chứ chưa chú trọng đến hương vị.

Tùy theo nhu cầu của khách hàng, Đồng An Gia sẽ cung cấp sản phẩm một cách phù hợp, chuẩn mực nhất có thể.

Cung cấp cà phê nhân xuất khẩu giá tốt

Một điều mà bất cứ khách hàng nào cung quan tâm đó chính là giá thành. Giá cà phê nhân xuất khẩu được thị trường thế giới quyết định dựa trên 2 sàn giao dịch Arabica và Robusta. Đây là cuộc chiến căng thẳng về giá, số lượng, cách thức thanh toán và thời hạn giao hàng.

Đồng An Gia cung cấp cà phê nhân xuất khẩu với giá tốt hơn so với thị trường nhờ tự chủ nguồn nguyên liệu đi kèm với nhà máy chuẩn chất lượng với quy mô lớn. Ngoài ra, giá cà phê nhân của chúng tôi còn được quyết định bởi nhiều yếu tố như:

-   Phương pháp sơ chế: Cà phê chế biến ướt có giá cao hơn chế biến khô.

-   Chủng loại hạt, kích cỡ hạt: Arabica có giá cao hơn Robusta, kích thước càng lớn thì giá càng cao.

-   Hạt cà phê được đánh bóng có giá cao hơn hạt tiêu chuẩn.

-   Tỷ lệ đen vỡ, tạp chất, độ ẩm càng thấp thì giá càng cao.

Đồng An Gia tự hào là nhà sản xuất và cung cấp cà phê nhân xuất khẩu chất lượng cao cho các đối tác trong nước cũng như quốc tế. Chúng tôi rất mong nhận được sự tin cậy từ bạn. Khi cần thêm thông tin về cà phê xuất khẩu, báo giá phân phối, hãy chủ động liên hệ với chúng tôi. Đồng An Gia sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Apr

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Mar

Cà phê chồn Pleiku – Thể hiện đẳng cấp quý tộc

Cà phê chồn Pleiku – Thể hiện đẳng cấp quý tộc