Nhu cầu tặng quà mỗi khi Tết đến xuân về lâu dần đã trở thành nét văn hóa độc đáo của người Việt. Quà tết cũng thể hiện cho sự quan tâm, tâm ý của người biếu tặng đến với người nhận. Vì vậy, món quà cần phải được chú trọng, đầu tư sao cho kỹ lưỡng, đặc biệt đối với những phần quà trao tặng cho những người thân thương nhất. Tuy nhiên, để chọn cho mình một giỏ quà tết cao cấp không hề đơn giản. Hãy cùng Đồng An Gia tìm hiểu một số xu hướng quà tết để có cho mình một sự lựa chọn hoàn hảo trong bài viết dưới đây.

Những lưu ý khi chọn giỏ quà tết cao cấp

Thông thường, với một giỏ quà tết bất kỳ thì các sản phẩm như rượu, trà, mứt, bánh kẹo, trái cây,… là những mặt hàng quen thuộc. Tuy nhiên, với giỏ quà tết cao cấp, các sản phẩm này nên được đầu tư kỹ lưỡng hơn, chất lượng cao hơn. Ngoài ra, còn một số lưu ý bạn cần quan tâm khi lựa chọn quà tết cao cấp đó là:

Giỏ quà tết cao cấp phù hợp với người nhận

Các sản phẩm bên trong thực sự phù hợp với người nhận mới mang lại ý nghĩa đặc biệt cho quà tết. Do đó, bạn cần lưu ý đến đối tượng được tặng là ai để có thể lựa chọn quà một cách hiệu quả nhất.

Bạn có thể chỉ định sản phẩm, sau đó yêu cầu nhà cung cấp sắp xếp và trang trí lại. Tuy có hơi mất thời gian nhưng giỏ quà tết này sẽ thật sự chất lượng và nhận được sự ưng ý, thích thú từ người nhận.

-> Xem thêm: Giỏ Quà Tết Doanh Nghiệp Gia Lai Sang Trọng, Đẳng Cấp

Số lượng sản phẩm trong giỏ quà tết cao cấp

Một giỏ quà tết cân đối thường bao gồm từ 7 – 10 sản phẩm. Bên cạnh đó, thiết kế, cách đóng gói, bao bì cần được thực hiện một cách chỉn chu, bắt mắt. Nếu giỏ có quá nhiều quà sẽ khiến việc trang trí khó khăn hơn, dẫn đến lộn xộn và hơn nữa sẽ có mức giá quá cao so với khả năng tài chính của bạn. Ngược lại, nếu giỏ quà tết cao cấp có quá ít sản phẩm, món quà của bạn sẽ có phần mất đi giá trị vốn có.

Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ

Thẩm mỹ là yếu tố vô cùng quan trọng của quà tết, đặc biệt là các giỏ quà tết cao cấp. Ngày tết, bạn mặc cho mình một bộ đồ thật lịch lãm và cầm trên tay một món quà thì món quà đó cũng cần đảm bảo thật lộng lẫy và sang trọng. Một giỏ quà tết dù bình dân hay cao cấp cũng cần được trang trí gọn gàng, cân đối về màu sắc và thể hiện được sự tươi mới đầu năm.

Tôn vinh ý nghĩa của món quà

Giỏ quà tết cao cấp chính là thay cho lời chúc năm mới an khang thịnh vượng. Do đó, màu sắc của giỏ quà cần thể hiện tốt ý nghĩa này. 2 màu chủ đạo của năm mới đó là đỏ và vàng tươi. Chúng tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và sung túc cho người được nhận.

Gợi ý giỏ quà tết cao cấp từ Đồng An Gia

Rượu ngoại

Đây là một món quà tết sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần tinh tế, rất thích hợp để dành tặng cho đối tác, cấp trên, doanh nhân,… Rượu ngoại là cách ghi điểm tuyệt đối trong lòng các quý ông. Món quà này có thể sử dụng để nhâm nhi trong ngày tết hoặc được trưng bày trên kệ tủ.

Rượu ngoại có rất nhiều loại nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là Chivas. Ngoài ra, một giỏ quà tết cao cấp vẫn nên kèm theo một vài món đơn giản như bánh kẹo, hạt dinh dưỡng, trái cây sấy,… để đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và chất lượng.

Trà cao cấp

Một hộp trà thượng hạng có trong giỏ quà tết thể hiện rất nhiều ý nghĩa và đây cũng là một nét văn hóa lâu đời của người Việt. Trà là món quà thích hợp để dành tặng cho ông bà, bố mẹ hay những người lớn tuổi. Một hộp trà chất lượng cao, sang trọng, mẫu mã đẹp không những hấp dẫn người nhận mà còn thể hiện sự đoàn tụ, sum vầy và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Hạt dinh dưỡng

Chiếm trọn xu hướng trong thời gian gần đây đó chính là các loại hạt dinh dưỡng. Không chỉ dễ mua, an toàn mà hạt dinh dưỡng còn mang lại nhiều giá trị cho sức khỏe. Ngoài ra, hạt dinh dưỡng còn phù hợp cho tất cả các đối tượng sử dụng. Các sản phẩm như hạt điều, hạt óc chó, hạt dẻ cười, hạt maccca,… chắc chắn sẽ khiến giỏ quà tết cao cấp của bạn đủ đầy và hấp dẫn hơn.

Các loại hàng nhập khẩu

Đây là một trong những lựa chọn đứng đầu về chất lượng cho một giỏ quà tết cao cấp. Một chai rượu sang chảnh, kèm theo đó là những hộp bánh trang nhã, các loại mứt ngoại nhập,… tất cả được sắp xếp một cách đơn giản, tạo nên một giỏ quà hài hòa thích hợp cho việc biếu tặng cũng như trang trí cho chính ngôi nhà của bạn.

Các sản phẩm bổ sung sức khỏe

Đại dịch Covid-19 vừa qua khiến mọi người dần quan tâm hơn về sức khỏe bản thân cũng như gia đình. Do đó, một giỏ quà tết cao cấp có nhiều sản phẩm bổ dưỡng là sự lựa chọn hoàn hảo nhân dịp năm mới. Đây được xem là món quà ý nghĩa dành tặng cho ông bà, bố mẹ như một lời chúc sức khỏe sâu sắc. Một số sản phẩm bạn nên chọn như sữa, hạt dinh dưỡng, yến sào, nhân sâm, đông trùng hạ thảo,…

Đồng An Gia – Cung cấp giỏ quà tết cao cấp, chất lượng, số lượng lớn

Đồng An Gia là một trong những đơn vị chuyên cung cấp, gia công quà tết với chất lượng đảm bảo trong từng sản phẩm. Đồng thời, chúng tôi cung cấp quà tết với số lượng lớn, phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau như biếu tặng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, quà tết doanh nghiệp,… Đến với Đồng An Gia, bạn nhận được nhiều hơn là một món quà.

Mức giá hợp lý

Quà tết tại Đồng An Gia được cung cấp với mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của người Việt. So với việc mua riêng lẻ từng món thì giỏ quà tết của chúng tôi đảm bảo tiết kiệm hơn nhưng vẫn giữ được giá trị, chất lượng cần có.

Sang trọng và tinh tế

Đây là tiêu chí bắt buộc của một giỏ quà tết cao cấp và sau mỗi món quà là một câu chuyện, vì vậy, chúng tôi đảm bảo mang lại cho bạn một thiết kế sáng tạo, sang trọng và tinh tế nhất. Giỏ quà sẽ được gia công theo ý kiến khách hàng, từ sản phẩm được chọn đến cách trang trí bao bì.

Đa dạng sự lựa chọn

Chúng tôi cung cấp cho khách hàng nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau như tặng gia đình, người thân, đồng nghiệp, cấp trên, khách hàng,… Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm riêng biệt, phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế.

Sản phẩm chất lượng, cao cấp, giá trị sử dụng cao

Các sản phẩm có trong giỏ quà tết cao cấp tại Đồng An Gia đều đảm bảo chất lượng tốt, giá trị sử dụng cao và mang lại sự đẳng cấp cho cả người tặng và người nhận. Khi được kết hợp với nhau, các sản phẩm này càng làm gia tăng giá trị vốn có và làm hài lòng mọi khách hàng.

Qua những thông tin trên, hy vọng bạn đã có thể lựa chọn cho mình một giỏ quà tết cao cấp trong ngày đầu xuân năm mới để biếu tặng cho những người thân yêu. Đồng An Gia ở đây để sẵn sàng tư vấn và phục vụ nhu cầu của bạn. Hãy đến với chúng tôi để có thể sở hữu những món quà ý nghĩa, chất lượng nhất.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Apr

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất