Sữa đặc có đường là dòng sản phẩm thông dụng của người dân Việt Nam và thường dùng để pha chế các loại đồ uống như cà phê, sinh tố hoặc cũng có thể sử dụng trực tiếp, chấm kèm bánh mì, chế biến các loại nước chấm,… Từ lâu, sữa đặc đã là một phần quà giá trị nhằm bồi bổ cho người bệnh. Vậy thực sự sữa đặc có đường có tốt không?

Sữa đặc có đường là gì?

Sữa đặc có đường được sản xuất từ sữa bò nguyên chất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Trong quá trình sản xuất, sữa được cô đặc lại nên có độ sánh cao. Đồng thời, sữa cũng được cho thêm đường cũng như các chất dinh dưỡng khác trong quá trình này.

Thành phần dinh dưỡng của sữa đặc có đường

Trước khi tìm hiểu sữa đặc có đường có tốt không, chúng ta cần hiểu rõ thành phần dinh dưỡng có trong sữa. Với sữa đặc có đường, nguồn năng lượng mang lại cho cơ thể là khá lớn với khoảng 320 kcal/100mg. Ngoài lượng calo, sữa đặc có đường còn có thành phần giàu protein, canxi, chất béo, carbohydrate,…

Sữa đặc có đường có tốt không?

Các loại sữa đặc có đường nói chung vẫn đang là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong cuộc sống hàng ngày. Chúng là sản phẩm tiện dụng, có sức ảnh hưởng lớn và là nguyên liệu không thể thiếu của nhiều món ăn, thức uống khác nhau. Với thành phần dinh dưỡng chủ đạo kể trên, sữa đặc có đường mang lại những lợi ích như:

-   Hỗ trợ tăng cân

Sữa đặc có đường thực sự giàu năng lượng. Với thành phần giàu đường và chất béo, sữa là lựa chọn hoàn hảo cho người gầy có nhu cầu tăng cân. Hơn nữa, vị ngọt trong sữa còn có chức năng kích thích vị giác, tạo cho chúng ta cảm giác thèm ăn, qua đó tăng cường bổ sung những thực phẩm khác, bồi bổ cơ thể và cải thiện vóc dáng.

-   Bổ sung nguồn năng lượng

Ngoài nguồn năng lượng vốn có, trong sữa đặc còn có chứa thành phần protein và axit amin có lợi cho quá trình tổng hợp enzyme. Để bổ sung năng lượng cho cơ thể, bạn có thể pha loãng sữa và uống từ 1 – 2 cốc mỗi ngày. Cũng vì lý do này, sữa đặc từ lâu đã được thường xuyên sử dụng để bổ sung năng lượng cho người vừa ốm dậy, người bệnh, người lớn tuổi, giúp cơ thể hồi phục nhanh chóng.

-   Cải thiện chứng mất ngủ

Một ly sữa ấm có vị ngọt vào buổi tối sẽ giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn. Ngoài ra, việc uống sữa đặc vào buổi tối còn giúp cơ thể bù lại phần năng lượng đã tiêu hao trong ngày, cải thiện sự mệt mỏi, làm giấc ngủ ngon hơn một cách đáng kể.

-   Cung cấp dinh dưỡng cho phụ nữ sau sinh

Với nguồn dinh dưỡng đa dạng, sữa đặc có đường giúp bồi bổ tốt cho cơ thể người phụ nữ sau khi sinh. Ngoài ra, đây là thực phẩm có lợi cho nguồn sữa mẹ, hạn chế tình trạng thiếu sữa, đáp ứng tốt nhu cầu sữa cho bé trong vòng 6 tháng đầu.

Ngoài những công dụng trên, sữa đặc có đường còn là thực phẩm bổ sung tốt cho làn da, hệ cơ xương và có khả năng chế biến nhiều món khác nhau. Với câu hỏi sữa đặc có đường có tốt không, Đồng An Gia xin khẳng định là sữa đặc có đường cực kỳ có lợi cho cơ thể nếu sử dụng đúng cách, không lạm dụng và nên ưu tiên các thương hiệu uy tín, chất lượng.

Tuy nhiên, với nhu cầu ăn kiêng, giảm cân hoặc giảm thiểu lượng đường, bạn không nên sử dụng sữa đặc có đường. Thay vào đó, nên sử dụng sữa tươi hoặc các dòng sữa đặc không đường.

Tiêu chí lựa chọn sữa đặc có đường

Để mua được loại sữa đặc có đường đảm bảo chất lượng cũng như phù hợp với nhu cầu, bạn cần lưu ý một số nguyên tắc như:

-   Thương hiệu

Với những thương hiệu uy tín thì chất lượng sản phẩm, hương vị cũng như độ an toàn khi sử dụng sẽ được đảm bảo tốt hơn. Do đó, hãy cẩn thận với những sản phẩm được bày bán trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường.

-   Hạn sử dụng

Với những sản phẩm không chứa chất bảo quản, hạn sử dụng của chúng sẽ khá ngắn, đặc biệt là khi đã mở nắp. Vì vậy, khi quyết định mua hàng hãy quan sát kỹ hạn sử dụng và nên sử dụng nhanh chóng, bảo quản kỹ sau khi mở nắp.

-   Lựa chọn thành phần

Sữa đặc có đường của nhiều hãng khác nhau sẽ có thành phần dinh dưỡng và hương vị khác nhau. Có loại chứa nhiều đường, có loại ít đường, có loại có kem, không kem,… Tùy theo khẩu vị của mỗi người, bạn có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Với những chia sẻ trên, sữa đặc có đường có tốt không đã được Đồng An Gia trả lời một cách cụ thể nhất. Một trong những sản phẩm sữa đặc có đường đảm bảo hương vị, chất lượng và an toàn nhất cho người sử dụng đó chính là dòng sữa đặc cao cấp Doron, thương hiệu đến từ Malaysia đang được Đồng An Gia phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Với công nghệ sản xuất hiện đại, chất sữa đặc sánh, màu vàng nhạt tự nhiên, thành phần dinh dưỡng giá trị, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng, Doron của chúng tôi là sản phẩm đáng sử dụng nhất hiện nay.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

May

Bán hạt macca giá sỉ không qua trung gian tốt nhất 2024

Bán hạt macca giá sỉ không qua trung gian tốt nhất 2024

May

Hạt macca mua ở đâu TPHCM?

Hạt macca mua ở đâu TPHCM?

May

Nơi bán hạt macca uy tín, chất lượng, giá tốt

Nơi bán hạt macca uy tín, chất lượng, giá tốt